Chương 91==================
“Ngươi đang làm gì?” Hoắc Quân Nhàn hỏi nàng.
“Ta còn muốn hỏi ngươi đâu, ngươi đang làm gì?” Cổ Tư Ngọc vỗ vỗ tay áo, đem trên mặt đất cầu đá đi còn cho các nàng.
Hoắc Quân Nhàn nói xin lỗi, hỏi có hay không tạp thương nàng.
Liền chạm vào hạ cũng không vướng bận, cảm giác đau thực mau liền biến mất, Cổ Tư Ngọc hướng về phía Teddy cẩu ngoắc ngoắc ngón tay.
“Xin lỗi.”
Teddy bò lại đây đôi tay chắp tay thi lễ hướng nàng đã bái bái.
Này đó đều là đơn giản mệnh lệnh, nó một tuổi liền biết, hiện tại thành lão gia hỏa làm lên còn có thể ra dáng ra hình, Cổ Tư Ngọc khó được khen nó một câu, “Không tồi a, ngươi thành tinh.”
Khen một câu Teddy bắt đầu phạm xuẩn, vẫn luôn hướng nàng bái, bái cái không dứt.
“Hảo.” Cổ Tư Ngọc xoa xoa hắn đầu, “Thực ghê gớm, ta tiếp thu ngươi xin lỗi.”
Hướng Cổ Tư Ngọc ném cầu chính là Hoắc Quân Nhàn, xin lỗi lại là cái này vật nhỏ, nó cũng không cảm thấy có cái gì vấn đề, còn kêu Hoắc Quân Nhàn một khối tới ăn cơm.
Văn kiện phát lại đây, nàng trước tiên nghĩ đến chính là Cận Viễn Sâm, nàng nhớ rõ đã từng Cận Viễn Sâm luôn là thần thần bí bí, một bộ có chuyện muốn nói lại không nghĩ cùng nàng nói, cuối cùng đắc ý đến muốn chết bộ dáng.
Nhưng là dãy số là nàng cái kia bằng hữu phát tới.
Cái này bằng hữu cũng không thể tính bằng hữu, nàng là đoạn tây thiên muội muội, đoạn tây thiên cha mẹ rất sớm liền ly dị, đoạn tây thiên theo ba ba, nàng muội muội liền đưa đến mụ mụ đi nơi nào rồi.
Đoạn tây thiên qua đời thật lâu về sau, nàng muội muội về nước tới xem đoạn tây thiên trước kia trụ địa phương, hai người liền nhận thức, mặt sau yêu thích cùng vòng tương đồng, một khối chơi qua vài lần, hai người xem như thành bằng hữu.
Không nghĩ tới đối phương cư nhiên đem Hoắc Quân Nhàn sở hữu tin tức đều tra được.
Hiện tại không có thời gian xem, Cổ Tư Ngọc đem điện thoại nhét trở lại đi bồi Teddy chơi trong chốc lát cầu.
Teddy không thể làm kịch liệt vận động, hơn phân nửa là cùng nó chơi đẩy cầu cầu, nó vui vẻ trạng thái liền sẽ hảo rất nhiều, đại nhân cũng đều đi theo vui vẻ.
Đến ngày hôm sau Trần Đào mới trở về, sai người đem một rương rương đồ vật hướng bên trong đưa, đi theo một khối tới còn có hắn lão bà cùng nhi tử.
Trần Đào lão bà trường rất xinh đẹp, rất có khí chất một người phụ nữ mạnh mẽ, trường tóc, trát một cái đuôi ngựa, đứng thẳng thân thể so Trần Đào ra dáng ra hình nhiều, cùng Hoắc Quân Nhàn nói chuyện khi luôn là cười.
Nhưng thật ra hai người bọn họ hài tử là trong nhà nhan giá trị thấp nhất, cũng có thể là hắn trường quá viên nhìn không ra mỹ mạo, hắn cõng cái cặp sách tròn vo, từ trong viện hướng trong phòng chạy, xa xem giống cái vòng tròn lớn lăn cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc Điên Mỹ Nhân Kết Cục - Nhập Nhập Nha
RomantikTác phẩm: Trêu chọc điên mỹ nhân kết cục Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14300 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43212 Văn chương tích phân: 666,013,248 Thể loại truy...