Chương 111===================
Cổ Tư Ngọc ngồi ở ngồi ở ghế trên, nàng cầm bút ở bản nháp trên giấy viết viết vẽ vẽ, Hoắc Quân Nhàn ngồi ở bên cạnh xem, có khi sẽ đứng lên, nàng tay chống cái bàn, ngữ tốc nhẹ nhàng chậm chạp, rất có kiên nhẫn mà giáo nàng.
Một chỉnh trương bài thi, Cổ Tư Ngọc có thể hiểu đề mục cơ bản chính là phía trước ba bốn lựa chọn đề, Hoắc Quân Nhàn chưa bao giờ đối nàng phát hỏa, nói chuyện luôn là ôn ôn nhu nhu mà nói: “Không có việc gì, một lần nữa tới, không nóng nảy, sẽ không thực bình thường, chính là cơ sở kém một chút mặt sau bổ trở về là được.”
Nghe Cổ Tư Ngọc đều thực áy náy.
Ta này cũng quá ngu ngốc đi?
Hoắc Quân Nhàn giáo quá ôn nhu, Cổ Tư Ngọc tổng hội là thất thần, đem ánh mắt di động đến Hoắc Quân Nhàn trên mặt, nàng nhìn Hoắc Quân Nhàn hàm dưới tuyến, nói chuyện tình hình lúc ấy nhẹ nhàng mà động.
Hôm nay ánh mặt trời chính vừa lúc, vừa dừng ở Hoắc Quân Nhàn trên vai.
Đột nhiên, bút dừng ở Cổ Tư Ngọc đỉnh đầu.
“Hoàn hồn, hảo hảo nghe giảng.”
“…… Nga.”
“Lại không học được, thân ngươi nga.”
Này rốt cuộc muốn hay không học được a?
Đau đầu.
Cổ Tư Ngọc vốn định tìm Hoắc Quân Nhàn đi ra ngoài chuyển một vòng, không nghĩ tới ở khách sạn viết một ngày tác nghiệp, một trương bài thi nói xong đều là buổi chiều.
Toán học thật sự quá khó khăn.
Nhìn đến mặt trên tân điền đi lên nội dung, nàng trái tim ma ma, thực tự hào. Cổ Tư Ngọc giơ bài thi qua lại thưởng thức, nàng có thể cầm đi thổi, cùng đồng học nói học bá giáo, đề mục một cái đều sẽ không sai.
“Hoắc Quân Nhàn, ngươi rất có đương lão sư thiên phú.”
Hoắc Quân Nhàn tính tình là thật sự hảo, mặc kệ Cổ Tư Ngọc cỡ nào bổn, lại như thế nào vô pháp lý giải đề mục, nàng đều sẽ kiên nhẫn giáo đi xuống, chưa bao giờ đối Cổ Tư Ngọc phát hỏa, luôn là an ủi nàng nói không có việc gì, sẽ không cũng thực bình thường.
“Mệt mỏi sao? Có muốn ăn hay không điểm đồ vật.” Hoắc Quân Nhàn hỏi.
Còn có trái cây ăn.
Cổ Tư Ngọc cảm thấy thực ngọt, như là rớt vào vại mật.
“Ta đi tẩy trái cây đi.” Cổ Tư Ngọc đứng dậy nói.
Vốn dĩ nàng nghe xong một ngày khóa, lại làm Hoắc Quân Nhàn chiếu cố nàng, kia thực sự có điểm không thể nào nói nổi.
“Hảo.” Hoắc Quân Nhàn không ngăn trở nàng.
Cổ Tư Ngọc đi cắt ướp lạnh dưa Hami, nàng trước hướng chính mình trong miệng tặng một khối, ngọt ngào hương hương.
Hoắc Quân Nhàn ngồi ở bên cạnh, Cổ Tư Ngọc cũng cho nàng đệ một khối, Hoắc Quân Nhàn vô dụng tay đi tiếp, cúi người thò lại gần ăn, nàng cắn đưa đến trong miệng, “Cảm ơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc Điên Mỹ Nhân Kết Cục - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Trêu chọc điên mỹ nhân kết cục Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14300 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43212 Văn chương tích phân: 666,013,248 Thể loại truy...