31-40

1.4K 40 3
                                    

Chương 31

==================

Bóng đêm hạ tường vi viên khai một mảnh phấn bạch, ướt dầm dề, mặc kệ là phấn bạch sắc cánh hoa vẫn là bốn phía rừng rậm, ẩm ướt hơi thở hết sức tập người.

Cổ Tư Ngọc một bàn tay bị trói buộc, tay phải còn có thể đả thương người, chính là phía trước nói như vậy, cắn nàng.

Hoắc Quân Nhàn vẫn luôn thực an tĩnh mà nhìn nàng, không có trộn lẫn hợp nàng động tác, nàng cao cao tại thượng tư thế, như là ở đầu uy một con tiểu cẩu, tiểu cẩu hung ba ba khi dễ người, nhưng là làm chăn nuôi viên, vẫn là đỉnh đau xót đem nàng uy no rồi.

“Ngươi không phải nói muốn thay ngươi chồng trước hướng ta bồi tội sao, liền như vậy một chút bản lĩnh sao?” Cổ Tư Ngọc ăn uống no đủ, liếm liếm môi, nàng rất thích đề chuyện này, Hoắc Quân Nhàn chủ động tới dẫm nàng điểm, nàng liền tiếp được Hoắc Quân Nhàn điểm.

Hoắc Quân Nhàn đã đánh cuộc thì phải chịu thua, cũng không có cự tuyệt nàng, tiếp tục lấy thịt dụ hoặc nàng, nàng ngoắc ngón tay, “Lại đây.”

Cổ Tư Ngọc không dao động, lấy khăn giấy đem miệng lau khô, nàng cái này động tác cực kỳ giống ở gọi một con cẩu, Cổ Tư Ngọc muốn duy trì chính mình tự tôn.

Hoắc Quân Nhàn đem nàng còng tay cởi bỏ, câu xuống tay chỉ, “Nhanh lên lại đây.”

Hoắc Quân Nhàn ngày thường không thế nào cùng nàng nói chuyện, đối nàng đa số thực lạnh nhạt, hiện tại liền…… Vẫn là cùng cá nhân.

Chính là nàng không giống người, giống ác ma lại không giống, khả năng so ác ma càng đáng sợ một chút, nàng nói: “Cổ Tư Ngọc, ngươi có không nghĩ tới, ngươi đem ta trêu chọc thấu là cái gì kết cục?”

Như vậy bức thiết tưởng được đến chút cái gì, cùng nàng chơi trò chơi, hống nàng vui vẻ. Không cần đáp án, nàng chủ động ở Cổ Tư Ngọc bên tai nói: “Tiểu tâm…… Ta quấn lấy ngươi không bỏ.”

Cổ Tư Ngọc cười, “Vậy ngươi thử xem xem? Đừng cho là ta không biết ngươi vì cái gì đem tay của ta khảo cởi bỏ…… Trang cái gì đứng đắn.”

Nếu một hai phải cấp trận này ngươi truy ta đuổi trò chơi phán định một hồi thắng thua, hoặc là phán định một cái hưởng thụ phương, không nhất định Hoắc Quân Nhàn thua.

Cổ Tư Ngọc vừa mới bị rất nhiều nhục nhã, căn bản không phải cẩu, hiện tại tránh thoát, mới lộ ra cẩu bộ dáng.

Nàng đem Hoắc Quân Nhàn đè ở phía dưới, thân Hoắc Quân Nhàn môi, tinh tế hôn, chuyển tới nàng bên lỗ tai cắn một ngụm, “Ngươi nhục nhã ta, nhục nhã đủ rồi đi, hiện tại ai là cẩu.”

Hoắc Quân Nhàn muộn thanh, câu nàng cổ: “Ngươi.”

“Có ý tứ gì?”

Hoắc Quân Nhàn đem cánh tay buộc chặt, ở nàng bên tai nói: “Đừng cọ tới cọ lui, bằng không, giống như ngươi chỉ biết ăn thịt giống nhau, chính là vẫn luôn chó hoang.”

Cổ Tư Ngọc trong cơn giận dữ, trực tiếp dùng môi ngăn chặn nàng miệng.

···

Buổi sáng lên, Cổ Tư Ngọc thủ đoạn rất đau, nàng hướng lên trên nâng nâng, mới phát hiện chính mình thủ đoạn bị khóa đến kín mít.

[BHTT] [QT] Trêu Chọc Điên Mỹ Nhân Kết Cục - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ