81-90

914 27 3
                                    

Chương 81

==================

Bữa sáng Hoắc Quân Nhàn làm thực phong phú, chủ cơm là lúc trước Cổ Tư Ngọc thích nhất ăn cháo, nàng còn dùng mới vừa thu hoạch ngọt bí đỏ làm mấy cái bánh có nhân, chiên trứng biến thành tình yêu hình dạng, Cổ Tư Ngọc lấy chiếc đũa chọc một chọc liền sẽ lưu tâm.

Hoắc Quân Nhàn trù nghệ hảo, nàng ăn thật sự hợp khẩu vị, liền tính là ngạnh tìm tra cũng chọn không ra nửa điểm tật xấu.

Này đó cơm hộp cũng vô pháp làm ra tới, ấm áp, ấm áp, nhập hầu có thể đem “Gia hương vị” cụ thể hoá, cũng không hình trung có một đạo ước thúc lực.

Cổ Tư Ngọc trộm liếc liếc mắt một cái Hoắc Quân Nhàn, Hoắc Quân Nhàn cũng đang xem nàng, biết nàng ăn vui vẻ, lộ ra thực vừa lòng tươi cười, hỏi nàng: “Ăn ngon đi?”

“Ân.”

Hoắc Quân Nhàn cầm cái muỗng hướng trong miệng uy một ngụm cháo, nói: “Hiện tại chuyển mùa đông, thiên dần dần biến lạnh, ta làm mấy cái nhãn hiệu tặng quần áo mới lại đây, đợi lát nữa ngươi đi chọn một kiện.”

Cổ Tư Ngọc nga một tiếng, hỏi: “Hôm nay muốn ra cửa sao?”

Nói thời điểm nàng ngước mắt nhìn về phía Hoắc Quân Nhàn, mày hướng lên trên gây xích mích.

“Ngươi muốn đi ra ngoài sao?” Hoắc Quân Nhàn hỏi lại nàng.

Cổ Tư Ngọc không trả lời, là nàng hỏi trước Hoắc Quân Nhàn. Hoắc Quân Nhàn nếu là không trả lời vấn đề này, Hoắc Quân Nhàn chính là đang trốn tránh.

Thử thật cẩn thận, loại này đơn giản tường hòa mỏng như cánh ve, hơi chút có một câu tàn nhẫn lời nói, hai người liền sẽ cãi nhau.

“Chúng ta đây hôm nay đi ra ngoài chuyển một vòng đi, mua điểm đồ vật trở về như thế nào.” Hoắc Quân Nhàn theo nàng lời nói, nhẹ giọng nói: “Vừa lúc ngươi có thể chính mình nhìn xem quần áo giày, nhiều mua chút chính mình thích đồ vật, chúng ta cùng đi xem.”

Cẩu trời sinh thích nơi nơi chạy, vừa nghe nói muốn đi ra ngoài, Teddy hưng phấn mà gâu gâu kêu.

Cơm nước xong, hai người đều đi thay đổi quần áo, hiện tại nhiệt độ không khí hạ thấp, ra cửa thời điểm bên ngoài còn thổi mạnh phong, Cổ Tư Ngọc mặc một cái bản hình lập thể màu đen áo khoác, Hoắc Quân Nhàn mặc một cái ấm màu vàng. Trần Đào tới lái xe đưa các nàng, xem Cổ Tư Ngọc thời điểm cau mày, ánh mắt thực sắc bén, nhìn thực tức giận, nhưng Hoắc Quân Nhàn ra tới, hắn liền nhẫn nhịn, lại nhiều bất mãn chung quy là cái gì cũng chưa nói, đối Cổ Tư Ngọc chạy sự tránh mà không nói.

Hắn tới phía trước Hoắc Quân Nhàn nhắc nhở quá hắn, không cần phê bình Cổ Tư Ngọc, ngôn ngữ đều là giữ gìn.

Cổ Tư Ngọc lên xe dựa vào cửa sổ ngồi, cũng không hỏi đi chỗ nào.

Bận bận rộn rộn sinh hoạt, vì chính là một ngày tam cơm có thể ăn được, phiêu bạc một ngày buổi tối có địa phương nhưng trụ, đón ý nói hùa bốn mùa thời điểm, có thể có xinh đẹp quần áo có thể mặc, này hết thảy Hoắc Quân Nhàn nhẹ nhàng liền có thể vì nàng làm được.

[BHTT] [QT] Trêu Chọc Điên Mỹ Nhân Kết Cục - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ