Chap 17 : Khốn nạn

189 24 1
                                    

Tuần thực tập trôi qua rất nhanh, phút chốc cũng đã đến lúc quay trở lại trường để tiếp tục những chuỗi ngày đi học nhàm chán.

Vừa vào đến lớp Mizuki đã nghe những âm thanh ồn ào.

"AHAHAHA!!! CÁI GÌ THẾ NÀY BAKUGOU!!!"

Kirishima và Sero cùng lăn lê bò lết , hai người họ ôm bụng cười như chưa từng được cười trước Bakugou với quả đầu vuốt keo mang thương hiệu Jeanist.

"Im mồm hết mẹ tụi mày!! Cấm cười, tao giết hết bọn mày bây giờ!!"

Cả người Bakugou run run vì tức giận, mặt cậu ta cau có như hung thần ác sát, có thể khè ra lửa.

"HỌC SINH VỚI QUẢ ĐẦU GƯƠNG MẪU!!!! HAHAHA!!! "

Hai con người nào đấy vẫn tiếp tục cười và khiến cho Bakugou chính thức bùng bổ. Tóc cậu ta từ kiểu vuốt keo bóng loáng mà Jeanist cất công chải chuốt bỗng biến thành quả đầu sầu riêng nhọn hoắt đậm chất Bakugou.

Mọi người trong lớp hầu hết đều tụm năm tụm bảy để nói về kì thực tập của mình. Ai cũng háo hức kể về kì thực tập và cả những trải nghiệm của bản thân.

Tsuyu kể rằng cậu ấy còn bắt được cả đám người buôn lậu trái phép trên biển luôn. Hôm bữa Mizuki cũng vừa nghe thấy trên tin tức xong. Còn Uraraka thì cứ như vừa thức tỉnh nhân cách mới trong mình vậy. Biến thành người khác luôn rồi

Yaoyorozu không biết là đi thực tập hay đi đóng quảng cáo nữa luôn. Lên ti vi làm người nổi tiếng luôn rồi, dân mạng còn nối nhau đi xin infor nườm nượp vì cái body bốc lửa ấy.

Đúng là tuổi trẻ bẻ sừng trâu, năng động ghê ('-﹏-')

Xin lỗi, nhưng cột sống của người già không đủ chắc để năng động được như vậy.

"Mizuki ! Kì thực tập của cậu như thế nào ? "

Jirou hào hứng chạy lại hỏi

"Ngoại trừ những chuyện không mấy hay ho xảy ra thì mọi thứ đều ổn cả.

Mizuki không mặn không nhạt đáp.

"Còn Tokoyami, hình như cả hai cậu đều thực tập ở cùng một văn phòng mà, kero"

Tsuyu quay qua nhìn Tokoyami hỏi:

"Không có gì đặc biệt"

Tokoyami quay mặt đi chỗ khác trả lời

"Còn tớ được quý mến nên thích lắm. Nhưng tớ thấy những người đã thay đổi nhiều nhất đó là ba người các cậu"

Kaminari ngăn Mineta cắn móng tay, đồng thời quay xuống góp vui với mọi người.

"Ừ, phải đó! Kẻ giết anh hùng cơ mà!! May mà mấy cậu vẫn còn sống. Thật đấy, mạng sống là quý giá nhất mà!""

Sero tuy đang bị Bakugou đè đầu cưỡi cổ nhưng vẫn cố nói cho bằng được, đúng là nghị lực.

"Tớ đã lo lắm đó!" 

"Bọn họ nói mấy cậu được Endeavor cứu! Đúng là anh hùng hạng hai có khác"

"..."

"Phải, được cứu..."

Todoroki trầm ngâm một lúc khi nhắc tới Endeavor rồi lại máy móc gật đầu một cách miễn cưỡng.

Không khí của lớp có chút khó xử khi Kaminari nói rằng Stain cũng rất tuyệt ngay trước mặt mọi người. Nhận ra sự vô ý của mình, cậu ấy đã nhanh chóng xin lỗi vì sự vô ý của mình

Dù sao thì mọi chuyện cũng đã trở nên ổn thỏa Iida lại trở nên nghiêm túc trở lại với những động tác quen thuộc, như một con robot thúc giục mọi người về chỗ vì sắp vào học.

Tiếp đến là tiết học của All Might.

"XIN CHÀO! VÌ TA ĐÃ ĐẾN ĐÂY!"

...

"Khụ. Xin lỗi, đó là thói quen của thầy rồi. Nhưng thôi, ta bắt đầu tiết học nhé ! Cũng được một thời gian rồi nhỉ! Các em vẫn còn hào hứng chứ!"

Trước lời nói của All Might vài người trong lớp vẫn thì thầm to nhỏ với nhau.

"Lần này thầy ấy xuất hiện có vẻ bình thường nhỉ?"

"Lại còn sau một thời gian dài."

"Chắc do thầy ấy hết cách xuất hiện mới rồi."

Trước câu hỏi của vài người trong lớp, All Might đổ mồ hôi hột, âm thầm nhìn về phía Mizuki, sợ con bé sẽ quay qua khịa ông.

"Đâu ra!! Ý tưởng của ta là vô biên!!"

Xạo ke, hết ý tưởng rồi chứ gì.

Cũng may là hôm nay Mizuki không có hứng nên tha cho thầy đó. 

Chứ không cô sẽ ngồi chọc thầy cả buổi.

Hôm nay, thầy ấy muốn đổi gió một chút cho mới mẻ. Vậy nên hôm nay sẽ có một cuộc đua giải cứu. Nói thẳng ra là một cuộc đua tốc độ trên sân Gamma mô phỏng địa hình phức tạp của những nhà máy với các đường ống dày đặc như một mê cung thực thụ. Nếu khả năng di chuyển và phản xạ kém linh hoạt thì vào đây đua chỉ có nước tự vẫn.

Và đương nhiên, các học sinh cũng phải giảm thiệt hại xuống mức tối thiểu cho nên đây có thể coi là một cuộc đua thuần về tốc độ.

Và đương nhiên, theo truyền thống, Mizuki lại bị lẻ ra nên đội cuối có 6 người gồm Mizuki, Uraraka, Tsuyu, Bakugou, Todoroki và Mineta.

Mizuki đẩy xe đến vị trí đánh dấu của vạch xuất phát.

- START!!!!

Tiếng hô vừa dứt, cả 5 người đồng loạt lao đi, duy chỉ có Mizuki là đang bình chân như vại.

Chẳng việc gì phải vội, cũng không phải là giải cứu thật thì vội cái gì. Đợi lát nữa có người đi đến gần vạch đích thì Mizuki sẽ Thao túng không gian và rồi "sụp roai" giành hạng nhất.

Người thành công thì luôn có lối đi riêng mà.

Xem ra Bakugou và Todoroki cũng đang hăng máu giành hạng nhất lắm.

Thôi thì cứ từ từ để tạo bất ngờ với hai cậu bạn đó.

Vui mà.

Nhưng hơi khốn nạn thôi :)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN BNHA ] Mặt NạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ