"Cái này... Mặc thế nào nhỉ?"
Mizuki ngồi trong phòng thay đồ, trên tay là chiếc quần dài thể thao màu xanh của nhà trường. Áo thì đã mặc rồi, nhưng mà....
Quần này mặc kiểu gì?
Xin thề với Chúa là kể từ khi bị liệt chân đến giờ thì Mizuki chuyển hoàn toàn sang mặc váy 24/7 và số quần dài của cô cũng đã bị cô đốt đi rồi vứt đi ở cái xó nào đấy rồi. Không những vậy, cũng đã một thời gian dài rồi cô chưa đụng đến quần dài nên bây giờ cảm giác có hơi lạ lẫm.
Cô đã mặc áo rồi nhưng quần thì vẫn chưa mặc. Mấy bạn nữ trong lớp thì đều ra ngoài đợi hết rồi. Chẳng lẽ bây giờ thò đầu ra gọi "Cậu ơi vào mặc quần giúp mình à????"
Làm đi.
Có điên mới làm vậy!!!!
Sau hôm nay cô sẽ kiến nghị với nhà trường cho bằng được. Nhưng bây giờ phải xoay sở cho xong cái đã.
.
.
.
.
.
.
"Mi-Mizuki à.... Sao cậu lại mặc chân váy vậy?"
Uraraka nhìn Mizuki đẩy xe lăn ra khỏi phòng thay đồ, trên tay còn cầm quần thể thao của nhà trường nữa chứ. Còn bản thân cậu ấy thì lại mặc chiếc chân váy chữ A dài qua gối màu xanh trùng với màu của đồ thể thao.
Cái này...có được cho phép không vậy?
"Không mặc được quần nên thay bằng chân váy thôi. Lát tớ sẽ báo lại với ban giám khảo sau."
Mizuki xua tay nói. Đây cũng chỉ là chân váy bình thường thôi nên chắc sẽ không sao đâu. Vả lại... Ban giám khảo chắc cũng không làm khó cô đâu nhỉ.
Cô đưa tay vào trong túi lấy ra một viên kẹo rồi bỏ vào miệng ngậm. Vị bạc hà thơm mát từ viên kẹo ngay lập tức lan tỏa trong khuôn miệng rồi đột ngột xộc lên mũi khiến cô giật mình. Cảm giác như cứ mỗi lần hít thở, gió từ bên ngoài sẽ luồn vào trong cổ họng rồi lan tỏa xuống tận phổi.
Thật vi diệu...
"Trông cậu có vẻ thoải mái nhỉ, Mizuki."
Kirishima đi đến hỏi cô. Từ sau vụ U.S.J thì Mizuki và Kirishima có thân với nhau hơn một chút. Tuy chưa đến mức quá thân thiết lắm nhưng cũng gọi là có chút hảo cảm đi.
"Ừ, cứ coi như là đi đấm nhau bình thường thôi là được."
Bởi dù gì cũng thắng.
"Nghe bạo lực quá..." Kirishima đưa tay gãi đầu.
Thật sự mà nói thì, lúc mới đầu, khi mà Mizuki xuất hiện ở lớp 1-A thì cậu đã nghĩ rằng cô ấy là một cô gái yếu đuối, nhỏ bé cần được che chở. Nhưng khi bị dịch chuyển đến cùng một khu vực với Mizuki thì cậu đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó.
Mizuki rất mạnh!
Cô ấy làm chủ và phỏng đoán tình hình rất tốt, khả năng ứng biến, xử lý thông tin cũng rất nhanh nhạy. Đến cả khả năng chiến đấu cũng chẳng phải dạng vừa khi mà có thể một mình solo với hai tên cầm đầu và khống chế được con Nomu khiến All Might phải khốn đốn trong vài phút đầu. Và cả cái cách cô ấy sử dụng dây cước nữa.