Lâu quá mới quay lại đây.
Anh nghe lời cậu quay trở về trang viên Malfoy,nhưng đến tối hôm đó thì.
Tại phòng Harry,cậu đang nằm trên giường và ngủ sau một ngày hậu hạ nhà dì mình.Rồi đột nhiên cậu cảm nhận được một vòng tay quen thuộc ôm lấy mình,cậu liền quay lại không quên lấy hai tay chống lên ngực anh rồi ngồi dậy.
-"Ơ sao anh lại ở đây"Harry nhìn anh hỏi.
-"Anh đến đưa em về trang viên Malfoy"Draco trả lời rồi lại duỗi thẳng tay ra ý bảo cậu nằm xuống.
-"Haz,sao phải là giờ này chứ,em mệt lắm rồi.Muốn gì thì sáng đi rồi tính nha"Harry nằm lên cánh tay anh rồi lại quay lưng về phía anh,Draco biết cậu mệt nên thôi cứ để cậu ngủ đi.Anh vươn tay ôm lấy cậu và cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Thế nhưng anh lại chẳn chịu nằm yên,anh rúc đầu vào vai cậu hôn thật mạnh tạo nên một dấu đậm không cần thiết.Tay không yên phận thò vào trong áo mân mê cái bụng cậu rồi lại lên đến hai đầu ngực nhỏ nhỏ của cậu,xoa xoa bóp bóp làm cậu tỉnh giấc.
-"Ưm,anh biến thái vừa thôi để yên cho em ngủ"Harry quay người lại ôm lấy anh rồi tiếp tục ngủ.
-"Anh cũng chỉ biến thái với mình em còn gì"Draco lại tiếp tục đưa tay vuốt ve lưng cậu,nghịch một hồi anh cũng chìm sâu vào giấc ngủ luôn.
Sáng hôm sau,vẫn như mọi ngày tiếng đập cửa của dì cậu khiến Draco tỉnh giấc.Anh tràn ngập sát khí bước tới mở cánh cửa ra.
-"Mày là thằng nào,sao dám vào nhà tao.Thằng nhóc Harry đi rồi"Dì của cậu thấy một người xa lạ đứng ngay trong nhà mình nên nghĩ là Harry đưa bạn về liền lớn giọng la mắng.
-"Bà im miệng bà lại,đừng để tôi cho bà một bùa"Draco rút đũa phép ra chỉa thẳng vào mặt mụ ta.
-"Mày...mày cũng chung một lũ với nó,mày dám sử dụng phép thuật sao"Bà ta lùi lại nói.
-"Tôi dám đó!"Draco nói,ánh mắt sắt lạnh thoáng chốc phát sáng.
-"Coi như mày giỏi"bà ta tức giận đi xuống dưới.
-"Bảo bối dậy thôi,chúng ta đi về trang viên chào cha mẹ buổi sáng nào"Draco nhẹ nhàng đóng cửa lại đi đến giường hôn nhẹ lên má cậu,chất giọng ngọt ngào cất lên gọi cậu dậy.
-"Hưm...chào buổi sáng Malfoy"Harry vừa tỉnh đã muốn chọc giận ác quỷ trước mặt rồi.
-"Em gọi cha tôi à"Draco nhăn mày nhéo nhẹ má cậu.
-"Gọi anh đó Draco Malfoy"cậu chồm lên hôn má anh một cái.
-"Đi thôi,mau chuẩn bị đồ"Harry bước xuống giường nói.
-"Không cần em thay đồ đi,ở phủ có đồ cho em rồi"Draco ngồi trên giường nói.
-"Vậy hả!cảm ơn anh,anh yêu"Harry mở tủ lấy đồ ra thay.Ờ đúng như mọi người nghĩ cậu thay đồ trước mặt anh luôn,ồ con chồn đó đang rất thoả mãn ngấm nhìn cảnh đẹp.
-"Xong rồi đi thôi,tên biến thái kia"Harry đi lại nắm lấy tay hắn.
-"Được"Anh đứng dậy và độn thổ cùng cậu.Nơi 2 người dừng chân chính là trước cửa trang viên đang chuẩn bị đi vào thì Harry kéo anh lại.
-"Nè khoan,anh cúi người xuống tý đi"Harry vơ vơ tay từ trên xuống.Ang tuy không hiểu gì nhưng một người nghe lời vợ như anh thì chỉ cần Harry là anh làm thôi.
-"Au...sao em cắn anh vậy,bảo bối"Draco không chuẩn bị trước bị cậu cắn một cái vào vai.
-"Hì hì lát anh sẽ biết,nó mà biến mất thì anh xác định với em đi"Harry nhìn anh cười tà ác rồi nắm tay anh,anh cũng chẳng cần hiểu có khi mèo nhỏ căng thẳng quá nên cắn anh thôi.Draco cứ thế nắm tay bé mèo tiến vào trong dinh thự Malfoy.
Hello.
Au muốn nói là nếu Au viết một truyện về Drarry nhưng theo kiểu truyện của Hàn Quốc mn có ủng hộ tui hông.
Trong đó Gia tộc Maxka sẽ là gia tộc Hoàng Đế.
Gia tộc Potter và Malfoy là 2 gia tộc cùng với gia tộc Maxka khai lập đất nước nên cả 3 đã lập một hiệp ước 2 nhà kia đều có những quyền hành đặc biệt như trong khu dinh thự của họ không cho lính triều đình bước vào,họ cũng không cần cuối đầu trước bất cứ ai.
Bốn gia tộc:Granger, Weasley, Zabini và Parkinson là 4 đại gia tộc của 4 miền trong nước.Tuy không có được nhiều quyền hành như 2 gia tộc trên nhưng họ vốn chỉ xếp sau 3 gia tộc nói trên.
Mn nghĩ sau dạo này tui mê mấy thể loại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRARRY/ABO]
Science FictionLần đầu mình viết truyện trên đây,mình có vt 5 truyện bên Manga mọi người có rãnh qua ủng hộ nha.