Truyện chứa nội dụng nhạy cảm ai muốn đọc thì đọc ai không đọc thì xin lướt qua.
Mà đọc hay không cũng phải bấm zô đây ⭐ nghe hem.Bình chọn giúp tui đi,cho tui có động.Cmt đi mấy bà hong ai cmt hết chán muốn chết.
Rồi zô nè.
-"Được rồi,nhóc con xuống nhanh lên"Anh thấy không ổn với tình hình hiện tại rồi,để cậu nằm ôm một lát nữa đảm bảo có chuyện.
-"Hưm...hong muốn đâu,ôm một lát thôi"Harry vùi đầu vào hõm cổ anh hôn hôn vài cái rồi nói.
-"Nhóc con,ngoan nào.Anh đưa em đi chơi thêm một lát nữa"Draco ngồi dậy rồi bảo.
-"Vâng"Harry trả lời bằng khuôn mặt buồn không thể tả.
-"Được rồi,ngoan đừng có suốt ngày xụ mặt như vậy"Draco hôn nhẹ lên môi cậu một cái rồi kéo cậu đứng lên đi theo mình.
Anh đưa cậu đi chơi rất nhiều nơi của trang viên,rồi cùng cậu đến Muggle chơi theo như yêu cầu.Rồi đến chiều tối cả hai quay trở về ăn tối cùng gia đình anh,Harry là người rời bàn ăn đầu tiên.
Harry lên phòng của anh,cơ thể liền chịu không nổi toả tin tức tố ra khắp căn phòng.Rồi cậu lần lại tủ quần áo,lấy chiếc áo mi trắng của anh ôm vào lòng hít lấy hít để mùi bạc hà thơm mát.
Tưởng chỉ có thế vậy mà cậu lại lấy luôn cái áo của anh rồi đi vào phòng tắm,sau khi tắm ra cậu đã thấy anh ngồi trên ghế sofa.Cậu đi ra trên người mặc mỗi chiếc áo sơ mi của anh,Harry đi đến chỗ anh.
-"Anh ơi,em...khó chịu quá"Harry ngồi lên đùi Draco hai tay vòng ra sau ôm lấy cổ anh,vùi đầu vào hõm cổ hôn và nói.
-"Ừm anh biết rồi,mèo con ngoan."Draco phóng ra ít tin tức tố của mình để trấn an bé mèo đang làm loạng.
-"Hôn...em muốn hôn"Harry rời đầu mình ra khỏi cổ anh nhìn anh nói.
-"Được"Anh ôm lấy cậu,rồi chiếm lấy đôi môi nhỏ nhắn đỏ mộng đó.Tay luồn vào trong áo vuốt ve cái lưng mềm mại của cậu,tay lại đưa lên gáy cậu ấn vào nụ hôn.
Cậu nhanh chóng mở miệng để lưỡi anh đi vào khuấy đảo bên trong khoảng miệng cậu,tiếng rên rỉ của cậu khiến dục vọng của anh càng tăng lên.Thứ bên dưới đã thức tỉnh,cậu còn không yên cọ cọ hậu huyệt của mình vào cậu bé của anh.Cả hai cái lưỡi dây dưa với nhau một lát rồi cũng tách ra kéo theo sợi chỉ bạc,Harry thở dốc Draco lại liếm môi cười.
-"Mèo con,hôm nay em chết chắc rồi đừng mong anh tha cho em"Draco hôn vào cổ cậu tay gỡ các cúc áo của cậu ra.
-"A~~anh ơi,em muốn...chỗ đó...chỗ đó...khó chịu quá...nhanh...em muốn"
-"Ngoan nào mèo con,chuyện gì cũng phải từ từ chứ"
Draco cởi phanh chiếc áo cậu mặc quăng sang một bên,Harry cũng không chừa cởi luôn chiếc áo anh vứt đi chỗ khác.Cậu ngồi xuống dưới đất,kéo khoá quần anh ra chiếc quần tây bị cậu tuột hẳn xuống chỉ còn lại chiếc quần bên trong.Cậu ngậm lấy thứ đang được cất giữ dưới lớp quần kia,liếm nhẹ lên đó rồi cởi luôn thức vướng víu kia ra.Cự vật to bự của anh bật ra va vào mặt cậu,Harry đưa lưỡi liếm lấy đầu khấc.Cậu ngậm lấy cự vật của anh,đão lưỡi liếm mút quanh cự vật.Anh thoả mãn kêu lên vài tiếng "Ư" "A" nghe thật nam tính,giọng anh trầm ấm thấy rõ.
Ngậm mút được lúc lâu miệng cậu đã mỏi lừ,Draco cũng chẳn còn chịu nổi nữa.Anh đưa tay xoa nhẹ lên đầu cậu rồi ấn mạnh xuống,làm cho cậu nuốt hết cự vật của anh.Harry bị nhấn xuống không kịp thích ứng liền khó thở mà kêu lên vài tiếng "Ưm",lát sau Draco bắn hết vào cổ họng cậu Harry không nhả ra được nên cũng đành nuốt vào.
-"Hức...anh làm đau em"Harry nước mắt tuông trào cổ họng khá đau vì bị đâm một cái mạnh,Draco ôm cậu đặt lên đùi mình.Anh vuốt ve lưng cậu,hôn lên xương quay xanh.
-"Xin lỗi mèo con,anh chịu không nổi thôi"
Anh bế cậu đi lại giường,cậu tự biết dạng chân hình chữ M.Cái hang nhỏ của cậu đang mấp máy đồi hỏi,chỉ mới vừa BJ giúp anh thôi mà bên dưới này của cậu đã ngập tràn dâm thủy.Draco đưa một ngón tay đến trước lỗ hậu,anh chọc chọc vào đó rồi xoay tròn bên ngoài làm cậu ngứa không tả nổi.
-"A~~anh ơi...hah... nhanh...nhanh cho vào...chịu...hết nổi rồi...a~~"
-"Mèo nhỏ tham lam"
Draco tiến một ngón tay vào trong lỗ hậu của cậu,hậu huyệt tham lam mút chặt lấy ngón tay anh.Anh khó khăn lắm mới có thể rút ra rồi lại đưa vào,anh tiếng thêm một ngón tay vào trong nhưng có vẻ chưa thoả mãn được bé mèo.Nhưng anh không thể cứ thế mà tiến vào được,anh phải khiến cậu ra một lần trước đã.
-"Hah...ưm...anh ơi...không muốn...muốn của anh...nhiêu...không đủ...ưm...a~~"
-"Em yêu đừng có tham lam,đâu có ai dành với em.Em ra một lần đi đã,như vậy mới không đau"
Draco lại tiếng thêm một ngón tay vào rồi mở rộng lỗ nhỏ của cậu ra,sau một hồi mò mẫm anh tìm được một điểm gồ lên bên trong cậu.Draco bất giác mỉm cười,anh tìm được nơi đó rồi.Anh nhấn mạnh ngón tay vào điểm đó khiến Harry không chịu nổi rên lên.
-"Hah...a~...thật sướng...á...á...em...em...bắn...Draco...Dracooooooooo~~~"
Harry bắn đầy lên bụng cậu,Draco cúi người xuống liếm nhẹ lên đầu ti cậu.Hai đầu ti cương cứng khi bị anh tác động vào khiến Harry cực kì cực kì sung cho,cậu rên lên không ngừng còn muốn anh ngậm mút cả hai bên cho cậu.Draco nổi tiếng chiều người yêu mà,cậu đã yêu cầu thì anh làm thôi.
Hết
Còn H tiếp nha mà đợi chào sau đi.
Nhớ ngày 18/9 vt bộ Cục cưng của Draco Malfoy
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRARRY/ABO]
Science FictionLần đầu mình viết truyện trên đây,mình có vt 5 truyện bên Manga mọi người có rãnh qua ủng hộ nha.