23

695 46 12
                                    

Ánh sáng chiếu vào hai người thiếu niên đang cùng ngủ trên chiếc giường lớn,vì bị ánh sáng chiếu thẳng vào mặt nên cậu khó chịu mở mắt.Đôi mắt xanh ngọc lục bảo long lanh có phần lười nhác nhìn ra cửa sổ,có vẻ là tối qua anh mệt quá nên quên mất việc kém rèm cửa.Nhưng mà bầu trời hôm nay trong lành thật đó,cậu nghĩ hôm nay sẽ cùng anh đi đâu đó chơi mới được.

Đang chuyên tâm suy nghĩ thì một cánh tay từ sau ôm lấy cậu,anh vùi đầu vào lưng nhỏ của cậu có vẻ là vẫn còn ngủ.Harry mỉm cười quay sang nhìn khuôn mặt điển trai của anh,người này sao lại đẹp trai như vậy chứ.Cậu đưa tay lên chạm vào chân mày đang nhăn lại của anh,hình như anh cảm nhận được hành động của cậu chân mày dần dần giãn ra.Anh chui rút vào lòng cậu,vùi đầu vào ngực cậu cứ thế mà ngủ.

-"Em dậy rồi,anh bỏ em ra đi."Cậu xoa mái tóc bạch kim trước ngực mình nhẹ nhàng thì thầm.

-"Ừm."Vòng tay đang ôm chặt cậu được nới lỏng,cậu giở tay anh lên từ từ ngồi dậy.Anh nằm ngửa người ra hai tay dang thẳng ra.

-"Anh ngủ thêm đi."Cậu mỉm cười hôn lên khóe môi anh,sau đó mang vào chân đôi dép bông mềm mại anh chuẩn bị cho rồi đi vào nhà tắm.

______________________________________________________

-"Hửm!sao lại nằm sắp rồi,nằm vậy khó thở lắm đấy."Harry vừa từ nhà tắm bước ra nhìn thấy anh nằm sắp thì lên tiếng nhắc nhở.

-"Em dậy sớm vậy?"Anh ngồi dậy nhìn cậu đang ngồi nhìn mình mà hỏi.

-"Không đâu,lúc ở Muggle em phải dậy sớm hơn như này nhiều cơ. Còn phải làm việc nhà nữa,nên là giờ hình như em được anh chiều hư rồi.Hôm qua ngủ cả ngày,hôm nay là dậy muộn như vậy."Harry thở ra một hơi,hôn lên khoé mắt anh bình thản nói.

-"Sau này về ở với anh rồi, em không cần phải làm gì hết,chỉ cần yêu anh thôi là đủ rồi.Muốn ngủ đến khi nào thì cứ ngủ,muốn ăn gì thì cứ ăn.Nếu biết em ở Muggle chịu khổ như vậy anh sẽ tỏ tình em sớm hơn rồi đưa em về nhà ra mắt sớm hơn,sau đó rước em về ở cùng anh luôn."Draco Malfoy dù biết Harry không được sống tốt khi ở Muggle nhưng cứ nghe cậu kể thì trong mắt anh chỉ toàn là đau lòng.

-"Thôi nào,mấy năm trước em còn chưa phân hoá.Còn chưa chắc em sẽ thành Omega,sao Merlin lại thiên vị anh vậy chứ?Sao anh lại là Alpha còn em là Omega chứ?.Em muốn nằm trên thử một lần đó."Cậu định khiến anh quên đi chuyện ở Muggle lại vô tình khiến bản thân nhớ lại chuyện phân hoá thì lại thấy tức.

-"Được thôi,tối nay anh cho em nằm trên."Draco suy nghĩ chút rồi cười bí hiểm,anh bước xuống giường quăn lại cho cậu một câu lại khiến cậu rất mong đợi tối nay.

_________________________________________________

*Cốc cốc*

Cậu đang ngồi trên sofa đợi anh thay đồ thì nghe tiếng gõ cửa bên ngoài,vừa định đứng lên đi mở cửa cũng vừa lúc anh đi ra.

-"Ngồi xuống đi để anh mở."Anh đi đến cửa đưa tay mở ra.

-"Thưa cậu chủ có khách đến ạ."Dobby cuối chào anh và nói.

-"Là ai?Đến sớm vậy."Anh tò mò hỏi.

-"Là tiểu thư nhà Safia ạ."Dobby trả lời.

-"Con nhóc đó sao lại đến sớm vậy không biết,ông bà chủ đã về chưa?"Anh vuốt tóc mình rồi hỏi.

-"Ông bà chủ nhắn bảo mấy hôm nữa mới về,bảo cậu và cậu Potter cứ đi đâu chơi cũng được không cần ở lại phủ."Dobby đưa lá thư cho anh.

-"Được rồi,nói với Ruby đợi ta một lát."Nói xong anh liền đóng cửa.

-"Sao đấy?"Cậu thắc mắc nhìn anh hỏi.

-"Là cô nhóc lớn lên từ nhỏ với anh,có thể xem là em gái nuôi của anh.Con nhóc nhỏ hơn anh 3 tuổi,hôm nay đến chơi.Cũng rất đúng lúc anh giới thiệu anh dâu cho nhóc đó luôn."Anh đi đến bên cậu,đưa tay kéo cậu đứng lên.

___________________________________________

Vừa xuống đến phòng khách đập vào mắt cậu là một cô bé với mái tóc màu hạt dẻ có chút xoăn ở đuôi tóc,cô nhóc mặc một chiếc váy màu trà sữa trong rất dịu dàng.

-"Ruby,nhóc đến quấy anh hơi sớm rồi đấy."Anh đi đến ngồi xuống sofa đối diện cô bé.

-"Em quấy anh bao giờ,cái đồ chồn sương."Cô nhóc tức giận phòng má lè lưỡi với anh.

-"Chào em,anh là Harry James Potter,rất vui được gặp em."Cậu ngồi xuống cạnh hắn lịch sự chào cô bé.

-"Anh là Harry Potter trong truyền thuyết ạ,em là Ruby Safia."Cô bé có vẻ hào hứng khi gặp cậu.

-"Ừm,anh là Harry Potter có lẻ em biết về anh nhỉ."Cậu vui vẻ trò chuyện với cô bé.

-"Anh ơi,anh đang yêu nhau với Dray thật sao."Cô bé nấm lấy tay cậu hỏi nhỏ.

-"Ừm."Cậu bất giác cảm thấy buồn cười,cô em thanh mai trúc mã này của anh thật đáng yêu chết mất.

-"Anh sang đây đi."Cô nhóc ngoắc ngoắc tay muốn cậu ngồi cùng em ấy.

-"Sao nào."Cậu đứng dậy đi qua ngồi cùng cô nhóc trước anh nhìn khó chịu của ai kia.

-"Anh à hay anh chia tay đi em giới thiệu người khác cho,con người của anh em khó ở lắm luôn.Anh dễ thương như vậy sao mà hợp với con chồn sương khó ăn khó ở này chứ."Cô nhóc không ngần ngại nói xấu anh trước mặt chính chủ,bản thân lại không chút lo sợ vì có cậu bảo vệ rồi anh sẽ không đánh cô.

____________________________________________

Đọc truyện mới đi mấy bồ.

Huhu ít người đọc quá nè.

[DRARRY/ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ