-"Bé...Sao kì phát tình của em lại mạnh hơn hôm trước vậy."Hắn đưa hai tay ôm khuôn mặt đã đỡ ửng của em,khuôn mặt lo lắng hỏi hang.
-"Hức...Do...do em đánh dấu anh..nên mới có chút ảnh hưởng.. hức..khó chịu."Em giải thích cho hắn,nhiệt độ trên mặt lại tăng lên.Cơ thể em hiện tại khó chịu hơn lần phát tình đầu tiên rất nhiều,hắn lại thấy thêm phần lo lắng cho em.
-"Mau..giúp em."Harry khó chịu nhíu chặt mày.
-"Như em mong muốn."Cuối cùng hắn cũng gạt bỏ nỗi lo sang một bên,bắt đầu hành sự.
......................................
Hai người quấn quýt với nhau đến gần 2 giờ sáng thì cuối cùng cơn phát tình của Harry đã dịu xuống,em mệt mỏi ngất đi trong lòng hắn.Mắt mũi em đều đã đỏ ửng lên vì khóc quá nhiều,trên người em không chỗ nào là không có dấu vết của hắn quét qua.
Hắn để em năm trên giường,sợ em lạnh nên cho em một bùa giữ ấm.Muốn đắp chăn cho em nhưng cái chăn cũ đã bị bẩn rất nhiều nên hắn đã quăn nó sang một bên,hắn đi vào nhà tắm chuẩn bị bồn nước ấm cho em.
Bế em đặt vào bồn nước ấm,có lẽ vì cơ thể thoải mái hơn nên em cũng dần lấy lại ý thức.
-"Hức...Dray..."Em mơ màng mở mắt ra,không ngoài dự đoán cái tên đầu tiên em gọi luôn là hắn.
-"Anh đây,thoải mái hơn không."Hắn ngồi trên thành bồn tắm đang dùng tay đỡ đầu em,tay còn lại đang lấy cái khăn lông cực dầy để em kê đầu.
-"Có..nhưng mà bên dưới...nhiều quá"Em vừa nói vừa liếc mắt xuống bên dưới của mình,xấu hổ đỏ cả tai vùi mặt vào khăn lông lí nhí nói với anh.
-"Hửm?"Hắn đưa hai tay ôm lấy hai má đã đỏ lên của em.
-"Sẽ..sẽ mang em bé mất."Em đưa tay sờ sờ bụng mình,lấp bấp nói nhỏ.
-"Em đáng yêu thật đấy bé."Hắn bật cười trước hành động đáng yêu hết cỡ này của em,sao mèo nhỏ nhà hắn lại có thể đáng yêu đến thế cơ chứ.Hắn vừa buồn cười lại vừa cưng chiều hôn lên má em,nhưng em lại đang chăm chú nhìn bụng.
-"Sẽ không đâu,anh giúp em xử lý."Draco đưa tay xuống miệng huyệt mấp máy,nhẹ nhàng đưa hai ngón tay vào trong.Tinh dịch trắng đục chảy ra bên ngoài,em ôm chặt cánh tay hắn.
-"Hức...tại sao?"Bên dưới truyền đến cho cậu 2 cảm giác.1 dĩ nhiên là đau rát,làm nhiều như vậy nếu mà không đau thì chắc chỉ có thể là em chết mất rồi.1 còn lại là khoái cảm,đâu phải em không thích chuyện này.
-"Ức..ưm..hưm hức."Em bấu chặt cánh tay hắn,những tiếng rên rỉ kèm chút nức nở được em phát ra nhiều hơn.Hắn chưa giải thích cho em vội mà chăm chú giải quyết vấn đề mình để lại,nếu không vệ sinh kĩ lưỡng bé nhà hắn sẽ đau bụng đó.
-"Xong rồi,đừng khóc có được không."Sau khi nhận thấy bên dưới đã sạch sẽ hắn rút tay ra,dùng vòi nước rửa qua.Vừa nhìn qua đã thấy em nhà mếu máo sắp khóc,hắn gấp gáp ôm lấy mặt em đặt một cái thơm lên môi nhỏ rồi nhỏ giọng an ủi.
-"Ừm...em,lúc nãy hỏi anh tại sao."Em nhà được an ủi thì cầm lại nước mắt không khóc nữa,đưa tay ôm lấy cổ hắn.Giờ hắn mới nhận thấy giọng em đã khàn đi rất nhiều,chắc là vì lúc nảy lao lực quá sức.
-"Tắm xong sạch sẽ anh sẽ giải thích cho em,được không?"Hắn dịu dàng nhìn em nói.
-"Được."
___________________________________________
Hai cậu thiếu niên đang nằm trên giường,em gối đầu lên tay người yêu vùi đầu vào lòng hắn hít hà mùi hương alpha trên người hắn.
-"Omega sẽ rất khó thụ thai khi chưa đủ 17 tuổi,tỉ lệ chỉ có 1%.Nên chuyện thụ thai sẽ khó mà xảy ra được.Nhưng nếu Omega 17 tuổi khả năng thụ thai sẽ tăng lên nhanh chóng tùy vào sức khỏe của Omega,theo sức khỏe của em thì có lẽ đến năm 17 tuổi khả năng thụ thai của em sẽ từ 80% trở lên đấy.
Nhưng mà nói vậy cũng chỉ là trên lí thuyết thôi,nếu Omega đã bị đánh dấu mãi mãi bởi 1 Alpha thì khả năng thụ thai của Omega với Alpha đó sẽ cực kì cao.Điều này không quan trọng độ tuổi,ví dụ như em chưa đến 17 tuổi nhưng khi bị anh đánh dấu mãi mãi thì sẽ rất dễ mang thai."Hắn từ từ giải thích cho em nhỏ trong lòng nghe,sợ em không hiểu nên đã nói rất chậm từng điều đến khi em gật đầu thì hắn mới nói đến điều khác.
-"Nhưng...không phải anh đánh dấu em mãi mãi rồi sao?"Harry ngước đầu nhìn bạn trai.
-"Anh vẫn chưa."Hắn hôn lên trán em từ tốn nói.
-"Không...không phải lúc làm,anh đã nói...muốn đánh dấu em hả?"Em bất ngờ trước câu trả lời của hắn còn không tin đưa tay ra sờ tuyến thể,quả thật là chưa có dấu vết nào của Alpha ở đó.Em biết Draco trước giờ luôn hiểu rõ tuyến thể của Omega là nơi nhạy cảm nhất trên cả cơ thể Omega nên hắn luôn tránh động vào nơi đó,nhưng lúc hắn hỏi em đã gật đầu rồi mà.
-"Phải,anh có hỏi em có cho đánh dấu hay không."Em hiểu đến ngơ ngác ngồi bật dậy nhìn hắn,nhưng còn hắn lại rất bình tĩnh.Hắn cũng ngồi dậy,nhìn thấy em nhăn mặt vì đau eo hắn đưa tay xoa eo nhỏ cho em.
-"Em đã gật đầu mà."Em nghiêng đầu khó hiểu nói.
-"Harry,nghe anh nói này.Lúc đó em không tỉnh táo,anh không thể lợi dụng lúc em mơ mơ hồ hồ đánh dấu em được.Lỡ như sau này em hối hận thì làm sao mà xóa nó đi được,đợi đến lúc em thật sự tỉnh táo anh sẽ hỏi thêm lần nữa."Hắn hôn lên trán em,dịu dàng giải thích.
-"Em sẽ không hối hận."Em lại nhíu mày,không phải vì cơn đau mà là vì hắn nói sai ý em.Sao em lại hối hận được cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRARRY/ABO]
Science FictionLần đầu mình viết truyện trên đây,mình có vt 5 truyện bên Manga mọi người có rãnh qua ủng hộ nha.