-"Chắc chắn rồi bảo bối vì anh chỉ hạnh phúc khi em là của anh chứ không phải của bất kỳ ai"cậu phì cười với tính chiếm hữu cực mạnh của người yêu,nhưng cái tính này làm cậu cảm thấy hạnh phúc.Hạnh phúc khi người mình yêu yêu mình vô đối,hạnh phúc khi người mình yêu trân trọng mình hết mực,hạnh phúc khi người ấy chịu bỏ hết tất cả vì mình.Cậu ôm chặt lấy anh giọt nước mắt hạnh phúc của cậu rơi xuống,giọt nước mắt trong veo lăng trên gò má trắng hồng mũm mĩm ấy.
Hai người cứ thế ôm chặt lấy nhau cảm nhận mùi hương trên cơ thể người kia thật là một việc làm giúp giảm căn thẳng sau một ngày học hành mệt mỏi.Được một lúc thì Harry cảm nhận được cánh tay ôm lấy mình đã thả lỏng ra giống như là không còn lực nữa dựa hết vào cậu,Harry bỏ anh ra rồi nhìn thì ra anh ngủ rồi.Chắc anh đã mệt lắm đấy vừa việc học lại sử lý vài việc của nhà Malfoy nữa những chuyện này không nên sảy ra với một đứa trẻ 13 tuổi...Harry thầm nghĩ.Cậu để anh nằm xuống trên đùi mình còn mình thì nằm trên bãi cỏ nắm lấy tay anh cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.
Đôi lúc cậu nghĩ anh và cậu thật là giống nhau,anh và cậu sinh ra đều đã được đinh sẵn là phải hi sinh mọi thứ của mình vì mọi người.Harry James Potter phải hi sinh tuổi thơ của mình,phải trải qua không biết bao nhiêu việc nguy hiểm chỉ vì cậu mang cái danh "Cứu thế chủ"hay"Người được chọn"tại sao cậu lại không phải một phù thủy bình thường.Còn anh Draco Lucius Malfoy anh sinh ra trong một gia đình quý tộc giàu có nên từ lúc còn trong trứng anh đã không được phép lựa chọn anh phải hi sinh cuộc sống để cưới người cha anh chọn,phải hi sinh tuổi thơ để cống hiến cho gia tộc mình điều đó thật tàn nhẫn đối với anh,nhiều lúc anh cũng muốn cha mẹ anh chịu hiểu anh thêm một tý thì hay biết mấy.
Hai người cứ thế mà nằm trên bãi cỏ mềm mềm nhưng cũng sắc nhọn như một ví dụ cho tình yêu nó mang đến hành phúc nhưng cũng sẽ mang đến đau khổ.Gần đến thời gian ăn tối của trường nên như có gì đó mách bảo anh lập tức mở mắt phát hiện mình đang nằm trên đùi Harry nên ngồi dậy ngắm cậu ngủ một lúc rồi cuối xuống hôn lên trán cậu rồi nhẹ nhàng nói.
-"Dậy thôi con sư tử lười nhà em"Harry 'Ưm' một tiếng rồi dụi dụi mắt sau đó hé mở ra đập vào mắt và khuôn mặt đang cười của người yêu,cậu tỉnh hẳn cười đáp lại anh.Rồi giờ hai tay lên ý muốn anh kéo cậu ngồi dậy,tức nhiên là anh hiểu ý cậu rồi.Anh hạ cổ xuống để cậu ôm lấy cổ mình rồi vòng tay đỡ lưng cậu ngồi dậy.
-"Đi thôi chúng ta cần ăn tối thôi,nếu không em lại đau dạ dày"thật ra thì trước khi quen Draco Harry có hay bỏ bữa nên hình thành cái bệnh đau dạ dày ừm cũng khá là nặng đấy,nhưng từ khi quen Draco thì anh không để cậu bỏ bất kì bữa nào hết thậm chí còn bón cho cậu ăn thêm những bữa phụ hay tráng miệng bằng sữa chua hay trái cây gì đó nhiều lắm.Anh cũng biết cậu thích nhất là ăn kẹo nhưng anh đã cắt giảm bớt lượng kẹo của cậu để tránh việc bảo bối của anh bị sâu răng.
Sau khi ăn xong thì Harry rũ mọi người đi dạo quanh trường rồi mới về phòng ngủ tất nhiên mọi người phải đồng ý bởi vì con chồn sương đó nó uy hiếp,đang đi dạo thì Harry muốn xuống nhà bác Hagrid nhưng sợ là Draco,Pansy và Blaise không thích nên thôi cậu không nói.Draoc không mất nhiều thời gian khi nhìn thấy biểu hiện của người yêu mình,anh kêu hai cặp kia về trước đi rồi nắm lấy tay Harry nói.
-"Nếu em muốn xuống nhà lão Hagrid thì cứ đi đi,anh ở phòng cần thiết đợi em"Draco xoa nhẹ đầu cậu,cứ tưởng cậu sẽ vui vẻ gật đầu rồi đến nhà bác nhưng không Harry lắc đầu lia lịa.
-"Anh không đi thì em cũng không đi,chúng ta đến phòng cần thiết.Hôm này ngủ ở đó đi anh"Harry kéo tay Draco đi về Trường vừa đi vừa nói.
-"Được được chiều ý em tất"Draco cười nhẹ nhìn hành động đáng yêu của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRARRY/ABO]
Ciencia FicciónLần đầu mình viết truyện trên đây,mình có vt 5 truyện bên Manga mọi người có rãnh qua ủng hộ nha.