17.

1K 77 20
                                    

Cả hai người cùng nhau bước vào bên trong căn biệt thự lớn trước mặt,so với bộ dáng nô đùa cắn người lúc nãy của Harry thì bây giờ cậu có vẻ là căn thẳng lắm.Cậu đi theo phía sau anh,tay nắm chặt lấy tay áo anh,đầu cuối xuống đất không dám ngước mặt.

-"Cha mẹ con mới về"Draco đi vào trong nhìn thấy ông bà Malfoy rồi hơi cuối đầu chào.Harry nhìn tháy ánh mắt sát khí không dám nói tiếng nào chỉ biết im lặng cuối đầu chào.

-"Harry sao,nhìn cặp mắt của con thật giống với mẹ con"Bà Malfoy đứng lên nắm lấy tay Harry kéo qua.

-"Cha người dẹp bỏ cái ánh mắt đó với Harry đi,nếu đã gia nhập vào Hội Phượng Hoàng rồi thì ánh mắt đó cũng nên bỏ đi"Draco bình thản ngồi xuống ghế sofa nhìn cha mình nói.

-"Hả?"Harry đang nói chuyện với bà Malfoy thì nghe Draco nhắc đến Hội Phượng Hoàng liền hỏi.

-"Phải rồi,hôm đó ta đến không thấy cậu đâu.Chẳng lẽ cậu Potter không có đến cuộc hợp sao"Ông Malfoy ngước mặt lên nói chuyện.

-"Con...con hôm đó ở trên lầu hợp cùng đội quân Dumbledore nên không biết"Harry lấp ba lấp bấp nói.

-"Vậy cậu Potter có tò mò về chuyện hôm ấy không hay là cậu lên phòng nói chuyện riêng với tôi đi"Ông Malfoy bình thản đứng dậy nói.

-"Dạ được"Harry có chút sợ nhưng vẫn đi theo ông ấy.

-"Nè Drake con nói thật cho mẹ đi,hai đứa đã làm gì với nhau rồi"Bà Malfoy nhìn sang cậu con trai mình hỏi.

-"Mẹ đoán xem"Draco bình thản nói.

-"Trả lời"Mẹ anh có vẻ hết kiên nhẫn nói

-"Chuyện nên hay chuyện không nên đều làm hết rồi"Draco cầm tách trà lên nói.

-"Con đánh dấu Harry chưa"Bà Malfoy có vẻ hài lòng với câu trả lời trên rồi lại hỏi tiếp.

-"Có lẽ là chưa nhưng con nghĩ em ấy mới vừa đánh dấu con"Draco tiếp tục trả lời.

-"Cho con khỏi ngoại tình và cha con cũng không thể từ chối Harry được nữa đâu yên tâm"Bà Malfoy cầm tách trà lên nói.

-"Sao mẹ biết"Draco lại nói.

-"Con có cần học lại cuốn sách ABO không,khi Omega đánh dấu Alpha thì trừ khi Omega đó chết còn không thì Alpha đó đừng hồng làm chuyện có đó với người khác.Nhưng mà còn chuyện Alpha đánh dấu Omega lại là một chuyện khác,khi Omega yêu Alpha thật lòng và cho phép thì cái dấu đó mới có hiệu nghiệm"Bà Malfoy nói bằng thái độ 3 phần bất lực 7 phần bất an về cậu con trai,bà nghĩ có khi nó yêu vào rồi nó ngu đi luôn hay sao.

-"Thế thì càng tốt chứ sao"Draco lại bảo.

Thư phòng ông Lucius Malfoy.

-"Ngồi đi"Ông Lucius ngồi xuống cái ghế ngay cái bàn lớn.

-"Không cần đâu,bác có thể nói luôn"Harry đứng trước cái bàn đối diện với ông ấy nói.

-"Ồ vậy thì ta không khách sáo nữa, chuyện ta gia nhập Hội Phượng Hoàng là thật.Hôm đó mọi người nói gì thì chắc chắn cậu cũng biết nên ta không nói nữa,còn chuyện vì sao thì cậu đi mà hỏi Draco."Gia chủ nhà Malfoy không dài dòng đi thẳng vào vấn đề.

-"Vậy bác gọi con lên đây để làm gì"Đột nhiên Harry không khách khí nữa ngước mặt ngẩn đầu nói chuyện với ông.

-"Nếu về chuyện muốn con với Draco chia tay thì thôi đi"Harry lại nói tiếp

-"Cậu rất thông minh nên cậu hãy rời xa nó đi"Ông Malfoy nói tiếp.

-"Vậy bác muốn nhà Malfoy tuyệt hậu à"Harry nhún vai cười nói.

-"Là sao?"Ông Malfoy có vẻ bất ngờ trước thái độ và hành động của cậu, nhưng càng bất ngờ hơn về câu trả lời của cậu.

-"Ông đoán xem"Harry thật sự rất bình thản cười nói.

-"Cậu Potter cậu định nói với tôi là cậu đã đánh dấu nó rồi"Ông Malfoy là một người nhạy bén và thông minh nên không mất quá nhiều thời gian để hiểu ra mọi chuyện.

-"Đúng"Harry gật đầu.

-"Vậy...cậu và nó đã làm gì rồi"Ông Malfoy định thần lại hỏi.

-"Chuyện nên hay không nên đều làm hết rồi"Harry tiếp tục trả lời.

-"Được nhiêu đó đủ rồi,tôi không phản đối nữa"Ông Malfoy dù có không muốn cỡ nào thì cũng không thể thay đổi cục diện,chẳn lẽ bây giờ ông một bùa giết chết cậu chắc.Ông cũng là một người cha nên ông cũng hiểu tính nết thằng con mình hơn ai hết,nếu Harry mà chết nó thà chết theo chứ không sống ở lại đâu.

-"Vậy con có thể trở lại phòng khách được chưa"Harry lại nói.

-"Được,đi đi"Ông Malfoy ngữa người ra ghế tay che lấy mắt rồi nói.

[DRARRY/ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ