"Không cần khiêm tốn vậy đâu Potter"Blaise nhìn cậu nói.
"À theo mình biết thì cậu thích Ron đúng không"Harry nổi hứng trêu chọc nhìn Blaise hỏi.
"Không...không có"Blaise như bị nói trúng tim đen,cả người giật nảy lên nói chuyện lấp bấp.
"Không có gì thì cần gì phải nói lấp bấp vậy chứ"cậy tiếp tục vút lông con chồn sương năm trong lòng mình giở giọng trêu chọc anh bạn đã đen kia.
"Potter cậu đừng có học nó nữa,nó và Weasley yêu nhau được 3 ngày rồi"Pansy nãy giờ im lặng đột nhiên lên tiếng nói.
"À Pansy cho cậu biết một điều đó là hiện tại Hermione bồ ấy đã có người trong lòng rồi đấy"mãi mới thấy cô gái Pansy này lên tiếng nên cậu lại muốn chọc cô nữ xà vương này một tý.
"Ai cơ!"Pansy tức giận nhìn chầm chầm Harry nói.
"Không nói,đi thôi chồn sương em đưa anh đi chơi"cậu phớt lờ câu hỏi của cô khiến cô tức đến muốn Avada cậu ngay lập tức nhưng con chồn sương đó lại không cho.
Harry bé anh đi ra góc cây táo ở gần hồ đen rồi ngồi xuống đó.
Cậu đặt anh xuống nền cỏ rồi nói"mau mau biến lại thành người cho em ôm đi"
Vừa nói xong thì con chồn sương nhỏ nhắn đáng yêu trước mặt đã biến lại thành một chàng trai cao to với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt xám xanh đang nhìn cậu với ánh mắt đầy sự sủng nịnh.
Anh đi lại gần cậu ngồi dựa mình vào gốc cây táo cậu như con mèo nhỏ chui tọt vào lòng anh dựa cả người mình lên người anh.Draco đưa tay vuốt ve phần lưng của cậu cuối xuống ôm cậu,ngậm ngậm cái rái tai con mèo nhỏ nhắn này,hôn lên cái má núng nính của cậu hít lấy mùi hương trên người cậu một mùi hương vô cùng kích dục với hắn.
Cậu cảm giác có một điều gì đó không lành sắp xảy đến nên cố gắng thu hết pheromone Omega của mình lại rồi nói với anh"Đừng có ngửi nữa Draco"
"Ơ sao em thu hết mùi lại rồi,anh thích ngửi mùi của em mà🥺"anh làm ra vẻ mặt vô cùng đáng thương.
"Bảo bối ơi...🥺"anh làm nũng với cậu bằng một khuôn mặt vô cùng vô cùng dễ thương khiến cậu không chịu được mà muốn hôn lên cái má đang phòng lên đó của anh.
"Hazz...cục cưng anh đừng làm ra vẻ mặt đó nữa thật sự em không cản lại được mình khi thấy vẻ mặt dễ thương này của con chồn sương nhà anh đâu"cậu hôn lên má anh một cái rồi cũng toả ra một ít tin tức tố của mình cho anh thoải mái.
"Chỉ có bảo bối thương anh nhất thôi"anh dễ chịu dựa cầm lên vai cậu,rút đầu vào cổ cậu nhắm mắt hưởng thụ.
Rồi đột nhiên cậu nhớ tới gì đó liền lên tiếng với một chất giọng phải nói là đang làm nũng với anh"Dray~~"cậu nhìn anh với một ánh mắt long lanh đáng yêu của mình.
"Bảo bối em muốn gì ở anh"Draco cảm nhận được ánh mắt ai đó đang nhìn chầm chầm mình nên không mở mắt tránh tình trạng cậu đáng yêu quá khiến anh không kiềm được mà ăn cậu tại cái nơi này mất.
"Em...em chưa làm bài tập của môn Độc Dược"cậu làm hành động chỉ hai đầu ngón trở vào nhau 👉👈 miệng lẩm bẩm nói.
"Em muốn anh làm giùm à"anh xoa đầu cậu rồi nói.
"Vâng ạ"
"Em tự mình làm đi"
"Anh hết thương em rồi chứ gì🥺🥺"
"Tui biết mà thế nào cũng chán tui thôi,tui đâu có đẹp đâu có giàu sao mà xứng được với thiếu gia Malfoy đây"cậu dứt khoát đứng dầy khiến anh mấy chỗ dựa mà méo tý cấm đầu xuống bãi cỏ.
"Em nghĩ cái gì vậy,anh kêu em làm đi rồi anh sẽ sữa bài cho em"anh mở mắt ra cau có nhìn cậu.
"Vậy hả,em xin lũi"cậu chui lại vào lòng anh ngồi ôm anh.
"Em còn dám nghĩ như vậy đừng trách tôi tàn nhẫn với em đó"giọng nói có phần lạnh lùng nhưng hành động lại rất ấm áp ôm lấy Harry.
"Sao lại là tôi phải là anh hiểu không"
"Ừm hiểu"
"Harry Potter,anh yêu em 😘"anh hôn lên khoé mắt cậu.
Cậu vùi đầu vào ngực Draco rồi vừa cười trong sự hạnh phúc vừa nói"Em cũng yêu anh,cục cưng của em"
-----------------------------------------------------------
Chúc mọi người năm 2022 vui vẻ😁,bình an thuận lợi☘️⭐,sức khỏe dồi dào,chống khỏi đại dịch.HAPPY NEW YEAR 🎉🎊
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRARRY/ABO]
Science FictionLần đầu mình viết truyện trên đây,mình có vt 5 truyện bên Manga mọi người có rãnh qua ủng hộ nha.