Phần 3

78 3 0
                                    

- Mami ơi, mami ơiii!

Mới sáng sớm, tiếng ơi à của đứa bé đã vang từ phòng khách đến phòng ngủ. Kim Ngưu ngáp dài mệt mỏi bước khỏi giường. Tối hôm qua cô chật vật với đống giấy tờ và email công việc đến tận 3 giờ sáng nên có chút lừ đừ.

Vừa bước ra khỏi phòng, Kim Ngưu đứng hình toàn tập khi ngồi chễm chệ trên ghế sofa là Trần Thiên Bình, anh ta đang nhìn cô chăm chăm, hai gò má đỏ rực. Nhận thấy bản thân mình mặc mỗi cái váy ngủ mỏng manh, cơ thể trắng nõn ẩn hiện sau lớp váy áo Kim Ngưu chợt đỏ mặt, lập tức đóng sầm cửa lại không nói thêm lời nào.

Mochi nghiêng đầu nhìn mẹ rồi nhìn chú Thiên Bình liên tục thắc mắc.

- Mami với chú Thiên Bình đều bị bệnh ạ? Mặt hai người đỏ thế?

Câu hỏi ngây ngô của bé con làm Thiên Bình bừng tỉnh, ngại ngùng chỉnh lại cổ áo. Anh im lặng uống ực một hơi hết cốc trà đặc quánh để xua tan hình ảnh mình vừa thấy.

- Không... có gì!- Anh ngại ngùng biện bạch.

Mãi một lúc sau, Kim Ngưu đã thay một bộ đồ tươm tất và ngồi đối mặt với hai chú cháu.

- Không được, hôm nay con hứa với mami là sẽ đến trường mẫu giáo rồi. Không thể thất hứa. - Kim Ngưu từ chối thẳng thừng khi nghe con gái bảo muốn được đi thuỷ cung chơi cùng Thiên Bình.

- Mami... please!!!

Mochi sử dụng tuyệt chiêu giương đôi mắt ầng ậng nước cầu xin mami, nhưng khác với những gì nó tưởng tượng, Kim Ngưu không chút động lòng. Mặt đằng đằng sát khí.

- I said no, ta còn chưa hỏi tội con vụ con cho người lạ biết số điện thoại và địa chỉ nhà đấy.- Vừa nói Kim Ngưu không quên gửi cho vị khách Thiên Bình nào đó một ánh nhìn không mấy thiện cảm.

- Khônggg! Mami mà không cho con đi con sẽ đi bụi luônnn!- Mochi thấy sử dụng khổ nhục kế không thành công liền thay đổi kế hoạch. Nó không tin lần này mami lại không xiêu lòng.

Kim Ngưu nhìn con gái cưng, mặt không chút cảm xúc.

- Ờ! Vali để sẵn rồi đó.

Nói rồi Kim Ngưu đứng dậy đi vào phòng, nhưng đời đâu như là mơ, dưới chân cô là cục bông vừa béo vừa mềm đang ôm chặt chân ỉ ôi.

- Mami không cần con nữa rồi huhuhu!

Thiên Bình ngồi một bên nhìn mẹ con nhà Kim Ngưu mà cười trừ, anh chợt thấy trong lòng có chút xốn xang. Đây chẳng phải là gia đình mà trước đây lúc còn yêu nhau anh luôn mong muốn có hay sao. Qua lâu như vậy rồi mà khi đối diện với cô gái ấy anh lại chẳng thể nào bình tĩnh được, trống ngực không tự chủ mà đập liên hồi.

- Kim Ngưu à, em cho Mochi đi chơi nha, dù sao cũng mới về nước, đi cho biết đó biết đây! - Thiên Bình tay ôm Mochi đang khóc lóc sướt mướt, anh nhìn cô đầy mong đợi.

Suy nghĩ lúc lâu, Kim Ngưu thở dài khoác khoác tay, mặt vẫn không hiện lên tia vui vẻ nào.

- Con bé mà có gì là anh coi chừng cái nóc nhà của anh.

Được sự chấp thuận của "mẫu thân đại ka" Mochi vui sướng nhảy cẫng lên. Con bé thơm vào má Thiên Bình.

- Cảm ơn chú đẹp trai!

[12 cung hoàng đạo] [Kim Ngưu - Thiên Bình] Mami đừng chạy trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ