Phần 8

60 2 0
                                    

- Mochi! Hôm nay mami dắt con đi tìm papa nhá!

Buổi sáng, Kim Ngưu bận rộn sửa soạn, cô cố tình chọn cho mình bộ váy xanh ngọc thật tao nhã. Câu nói của cô khiến bé con Mochi còn đang ngáy ngủ giật mình đánh rơi cái sandwich ngon lành trên tay.

Gì chứ? Hôm nay mami uống lộn thuốc à? Bình thường năn nỉ đến gãy lưỡi cũng không thèm để tâm, nay lại đòi có chồng? Thật không thể tin được thiên địa ơi!

- Mami với chú Thiên Bình đang hẹn hò à?- Mochi tinh nghịch trêu chọc mami gen zi của mình. Rõ ràng thích muốn chết còn ngại.

Kim Ngưu đang vấn lại mái tóc có hơi chột dạ khi nghe Mochi nhắc về cái tên đó. Đoạn cô nhanh chóng điều chỉnh lại tâm trạng, vui vẻ cười nói.

- À không, hôm nay mami có hẹn xem mắt vài người. Toàn cực phẩm nhá! Mochi ưng ai mami sẽ lấy người đó!

Mochi tiu nghỉu khi nghe mẹ nó không muốn lấy chú Thiên Bình. Trước giờ để nói đến cực phẩm nam nhân mà nó chấm được chắc có mỗi người đàn ông ấy. Rõ ràng là chú Thiên Bình đổ mami của nó đứ đừ, mami cũng thích chú mà sao giờ lại đòi đi kiếm người khác cơ chứ. Người lớn đúng thật là khó hiểu.

—————————————————

Tại quán cà phê sân vườn, một người đàn ông lịch thiệp tiến về phía hai mẹ con Kim Ngưu.

- Chào em, trông em xinh đẹp quá!- người đàn ông nọ xởi lởi cười toe toét khi gặp mỹ nhân. Tay gã cố tình khoe ra chiếc đồng hồ đắt tiền.

- Chào anh!- Kim Ngưu duyên dáng đáp lời. Trông cô vừa đằm thắm vừa thanh lịch, chắc hẳn là mẫu bạn gái lí tưởng của mọi chàng trai trên thế giới này.

Mochi ngồi cạnh chán nản nhìn gã trai ngoài 30. Lịch thiệp chỗ nào chứ, áo sơ mi hoa hoè kết hợp cùng blazer xám xanh nhìn chả đâu vào đâu.

Người đàn ông nói được vài câu liền chú ý đến sự có mặt của cô gái nhỏ ngồi cạnh Kim Ngưu.

- Đây là...?

- Cháu là con gái cưng của mami đó! - Mochi lém lỉnh nói lớn. Tay nhỏ nhanh nhẹn đẩy li nước đến mời người đàn ông nhưng lại vô tình làm đổ. Vệt nước dài loang lỗ cái quần âu đắt tiền.

- Ối cháu xin lỗi ạ!- Mochi miệng nói xin lỗi nhưng tay lại lấy khăn giấy dính đầy socola mà chùi lên quần đối phương. Người đàn ông hốt hoảng khi quần càng chùi càng dơ, bất giác đứng dậy tránh xa yêu quái nhỏ.

Mochi liếc nhìn biểu cảm, gã này là người thứ 4 trong ngày hôm nay rồi, những người trước chỉ cần nghe đến "con riêng" thôi đã chạy mất dép. Nó không tin chiêu này không đuổi được hắn.

- À... Kim Ngưu này, anh không nghĩ là anh sẽ có con sớm như vậy...- người đàn ông mặt nửa trắng nửa xanh đổi ý. Hắn cố gắng lịch sự nhất có thể.

Kim Ngưu cười nhạt trên gương mặt thanh tú không chút biểu cảm buồn phiền.

- Em hiểu ý anh, nếu có cơ hội thì mình sẽ gặp nhau sau này nhé!

Sau khi người đàn ông kia rời đi, Kim Ngưu thở dài cốc nhẹ đầu cô con gái yêu dấu.

- Không ưng thì cứ nói là không ưng, có cần phải bày trò như vậy không?- Nói xong còn không quên tặng cho nó một cái lườm hết sức chất lượng.

[12 cung hoàng đạo] [Kim Ngưu - Thiên Bình] Mami đừng chạy trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ