Chương 21 cơ quan kỳ trận, con rốiTần Mạc trên mặt ý cười hơi liễm, “Nếu muốn biết, dựa chính ngươi tra a.”
Tần Tố nhìn Tần Mạc không nói chuyện, Tần Mạc buông chén trà.
“Tần Tố, đế vương chi thuật ngươi học quá sao? Thần tử cùng thần tử chi gian yêu cầu cân bằng, nhưng trên thực tế, quân thần chi gian đồng dạng yêu cầu cân bằng, một phương cường, một bên khác tất nhiên liền có điều nhược, đến nỗi mạnh yếu cái này điểm, phải chính ngươi đi nắm chắc.”
Tần Tố trong đầu tự hỏi Tần Mạc nói, “Ngươi là quải cong muốn cho ta đối phó ngươi?”
“Ngươi như vậy lý giải, đảo cũng không sai, ngươi không thể chỉ đánh cuộc ta lương tâm, người lương tâm, không đáng giá tiền nhất.”
Tần Mạc là thật sự dám nói, đối Tần Tố nói càng là một lời trúng đích, lệnh Tần Tố trầm mặc sau một lúc lâu.
“Bày ra dáng vẻ này làm chi? Thừa dịp ta bây giờ còn có lương tâm, ngươi còn có thời gian.”
Tần Mạc tựa hồ rất cao hứng nhìn đến Tần Tố dáng vẻ này.
Tần Tố nhìn không thấu Tần Mạc, phía trước nàng cho rằng chính mình liền tính nhìn không thấu hắn, kia Tần Mạc cũng là có thể đáng giá tín nhiệm, nhưng là hiện tại, Tần Tố không xác định.
“Tần Mạc, ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì?”
Tần Mạc từ giường nệm thượng đứng dậy, duỗi người, “Tần Tố, ngươi phải biết rằng ngươi phải đi chính là một cái cái dạng gì lộ, ở trên con đường này, trừ bỏ ngươi chính mình, không có bất luận kẻ nào có thể vẫn luôn bồi ngươi đi đến cuối cùng, cho nên, không cần tin tưởng bất luận kẻ nào, ngươi trước sau chỉ có chính ngươi mà thôi.”
“Tần Mạc, ngươi muốn rốt cuộc là cái gì?”
Tần Tố nhìn Tần Mạc, nàng vẫn luôn đem Tần Mạc trở thành ở trên chiến trường có thể giao thác phía sau lưng cái loại này người, bởi vì có kiếp trước, cho nên Tần Tố càng nguyện ý tin tưởng Tần Mạc, nhưng là Tần Mạc hiện tại sở làm, rõ ràng là muốn cho chính mình rời xa hắn, chẳng lẽ hắn sẽ không sợ chính mình thật sự cùng hắn ly tâm?
“Ta muốn có bao nhiêu đơn giản? Ta chỉ là muốn cái an ổn, ta chỉ là muốn làm cái phú quý người rảnh rỗi, nhưng là cố tình có người không được, cho nên, Tần Tố, ngươi phải biết rằng một chút, ngươi nếu chỉ nghĩ tồn tại, kia tất cả mọi người sẽ làm ngươi đi tìm chết, nhưng là nếu ngươi muốn cái kia chí cao vô thượng vị trí, kia tất cả mọi người sẽ vì ngươi nhường đường.”
Tần Mạc đứng lên, hít sâu một hơi, tay đặt ở Tần Tố trên vai, “Nếu ngươi có thể thật sự đoán được ta ý đồ, kia cũng coi như là ngươi trưởng thành, ta sẽ đem hết thảy nguyên do đều nói cho ngươi, hiện tại biết quá nhiều, đối với ngươi không có chỗ tốt.”
“Đúng rồi, ngày mai ngươi đi binh doanh sao? Đem Xích Thủy lưu lại, mang ta đi trông thấy Phù Lương Quốc Ngũ công chúa, mặt khác ta còn muốn gặp Chính Dương cung mới tới thần y, có thể chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cưới Ốm Yếu Hoàng Hậu - Du Phù
RomanceTác phẩm: Trọng sinh sau cưới ốm yếu Hoàng Hậu Tác giả: Du Phù Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7734 Văn chương tích phân: 375,351,808 Thể loại truyện:...