Chương 51 hoàn hoàn tương khấu, bình ổn
Tần Tố cùng Tấn hoàng quý phi cùng nhau uống trà, chờ gánh hát thu thập kết thúc, thượng đài.
Vẫn là tiểu Tử Vân, ngày này đã xướng quá hai tràng, hơn nữa cơm trưa cũng không dùng, lại đứng một buổi trưa, rõ ràng thể lực chống đỡ hết nổi, xướng đến cũng không bằng phía trước.
“Hoá trang không tồi.”
Tấn hoàng quý phi tựa hồ cũng nhìn không ra tới tiểu Tử Vân trạng thái không đúng, xướng đến cũng có khiếm khuyết, vẫn chưa ngạnh khen, chỉ nói một câu hoá trang.
Tần Tố ngồi ở bên cạnh chỉ là nghe, không có nói tiếp.
Này ra diễn đoản, Tần Tố cùng Tấn hoàng quý phi cũng chưa nói cái gì, chờ xướng xong chào bế mạc thời điểm, Tần Tố liền thấy kia tiểu Tử Vân thân hình nhoáng lên, liền giác không ổn.
Quả nhiên, chỉ thấy kia tiểu Tử Vân dường như chặt đứt cánh Điệp Nhi
,Lay động hai hạ, từ sân khấu kịch thượng thẳng tắp rớt xuống dưới.
Bên cạnh Tấn hoàng quý phi kinh hô một tiếng, Tần Tố thong thả điều tư lý mà uống trà, chút nào không dao động.
Tiểu Tử Vân đảo không trực tiếp một đầu tài đến trên mặt đất, này ở Tần Tố địa giới thượng, chỉ cần nàng không nghĩ, liền đoạn không có xảy ra chuyện đạo lý.
Lục Yên thân hình cực nhanh, ở tiểu Tử Vân rơi xuống thời điểm, vững vàng đem người đỡ lấy, “Điện hạ, ngất đi rồi.”
Tấn hoàng quý phi bị hoảng sợ, hiện tại còn chưa phục hồi tinh thần lại, vỗ vỗ ngực, “May mắn may mắn, suýt nữa xảy ra chuyện.”
“Dẫn đi đi.”
Tần Tố buông chén trà, tùy ý vẫy vẫy tay, làm Lục Yên đem người mang đi.
“Hôm nay này ra diễn xướng đến không tốt, làm nương nương bị sợ hãi, còn thỉnh nương nương thứ lỗi, quay đầu lại bổn cung liền đem này vô dụng bán đi.”
Tần Tố lúc này mới nhìn về phía bên cạnh Tấn hoàng quý phi, nhẹ nhàng bâng quơ mà quyết định tiểu Tử Vân nơi đi.
Tấn hoàng quý phi mày khẽ nhúc nhích, tựa hồ là tưởng nhíu mày lại nhịn xuống, “Điện hạ, này con hát xướng đến cũng cũng không tệ lắm, như vậy tùy ý bán đi, sợ là không ổn đi?”
“Có gì không ổn? Nương nương chính là mềm lòng, nhưng thật ra xem không được này đó,” Tần Tố mặt mày thanh lãnh, một bộ máu lạnh bộ dáng, “Thôi, nếu nương nương mở miệng, kia cũng cấp nương nương cái mặt mũi, không bằng nương nương nói xử trí như thế nào?”
Tấn hoàng quý phi mặt lộ vẻ không đành lòng, nhưng là này chung quy là Chính Dương trong cung người, nàng nếu là mở miệng nói chuyện, cũng thật sự có đi quá giới hạn chi ngại.
“Điện hạ nói đùa, đây là Chính Dương trong cung người, tự nhiên là điện hạ tưởng như thế nào xử trí, liền như thế nào xử trí, bổn cung có thể nào nhúng tay?”
Hơi làm do dự, Tấn hoàng quý phi vẫn là không mở miệng, gần nhất nàng cùng Tần Tố quan hệ mới vừa hòa hoãn chút, không cần thiết bởi vì một cái con hát nháo đến không được tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cưới Ốm Yếu Hoàng Hậu - Du Phù
RomantizmTác phẩm: Trọng sinh sau cưới ốm yếu Hoàng Hậu Tác giả: Du Phù Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7734 Văn chương tích phân: 375,351,808 Thể loại truyện:...