Chương 11 khác khuyên hôn, đông cung
Hoa Khê một bên đùa nghịch chính mình hòm thuốc, một bên nhìn về phía Tần Tố, “Ý tứ chính là, Thẩm tiểu thư đến gả chồng, còn phải gả cho một cái mệnh cách cực quý người, như vậy mới có thể phá cục tục mệnh, đã hiểu sao?”
Tần Tố nhìn thoáng qua Thẩm Dịch, trước kia này đó thần thần quỷ quỷ, nàng là không tin, nhưng là hiện tại, nàng trọng sinh một chuyện phát sinh sau, cái này làm cho nàng không thể không tin.
Đời trước Thẩm Dịch là Hoàng Hậu, mẫu nghi thiên hạ, tự nhiên là tôn quý đến cực điểm, mà Thẩm Dịch cũng xác thật sống đến hai mươi □□ tuổi tác, nếu không phải bởi vì chính mình, khả năng cũng sẽ không chết sớm như vậy.
Cho nên nói cách khác, Hoa Khê nói có thể là thật sự.
Tần Tố nhìn về phía Thẩm Dịch, “Một khi đã như vậy, Thẩm tiểu thư nhưng có ái mộ người?”
Thẩm Dịch tái nhợt mặt, nhìn về phía Tần Tố, đây là Tần Tố lần thứ hai hỏi chính mình có vô tâm nghi người, xem ra nàng đối chính mình hôn sự thật sự thực quan tâm a.
Chỉ là không biết vì cái gì lần này Tần Tố loại này quan tâm, lại làm Thẩm Dịch cảm thấy trong lòng hết sức khó chịu, nhưng lại không biết vì sao, chỉ có thể rũ xuống đôi mắt, giấu đi suy nghĩ.
“Nếu là chỉ dựa vào người khác mới có thể sống sót, ta đây tình nguyện không sống, này vốn chính là ta mệnh thôi.”
Thẩm Dịch cũng không biết chính mình ở đánh cuộc gì khí, chỉ là nghĩ chính mình vì mạng sống, mà muốn đi gả cho một cái cái gọi là mệnh cách cực quý người, trong lòng liền cảm thấy cách ứng.
“Cái này sao được?”
Tần Tố nghe Thẩm Dịch lời này, tự nhiên không muốn, nhưng đây là Thẩm Dịch chính mình lựa chọn, nàng lại không thể nhiều hơn can thiệp.
Mắt thấy hai người một cái muộn thanh không nói lời nào, một cái gấp đến độ cau mày, Hoa Khê đứng dậy, “Không bằng thỉnh điện hạ trước đi ra ngoài, tại hạ tới khuyên khuyên Thẩm tiểu thư có lẽ hữu dụng.”
Nhìn giống như thực đứng đắn Hoa Khê, Tần Tố lại là một chút cũng không yên tâm, nhưng là nàng lại không thể không thừa nhận Hoa Khê ý đồ xấu xác thật rất nhiều, có lẽ nàng thực sự có biện pháp.
Tần Tố bất đắc dĩ, chỉ phải tháo xuống bên cạnh chuông gió thượng lục lạc, đưa tới Thẩm Dịch trong tay, “Nàng chỉ cần một chạm vào ngươi, ngươi liền rung chuông đang, ta liền ở ngoài cửa.”
Hoa Khê:…… Lấy ta đương hái hoa tặc đề phòng?
Hung tợn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tần Tố, Hoa Khê trực tiếp đem người đuổi đi ra ngoài, Thẩm Dịch bị Tần Tố như vậy vừa nói, nhìn trong phòng chỉ còn chính mình cùng Hoa Khê hai người, cũng không tự chủ được nắm chặt lục lạc.
Nhìn khẩn trương đề phòng Thẩm Dịch, Hoa Khê suýt nữa cười ra tiếng tới, nhàn nhàn ngồi ở mép giường, hai tay một quán, “Như vậy khẩn trương làm cái gì? Ngươi ta đều là nữ tử a, Thẩm tiểu thư, ta có thể đối với ngươi làm cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cưới Ốm Yếu Hoàng Hậu - Du Phù
Storie d'amoreTác phẩm: Trọng sinh sau cưới ốm yếu Hoàng Hậu Tác giả: Du Phù Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27509 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7734 Văn chương tích phân: 375,351,808 Thể loại truyện:...