71-80

2.4K 64 16
                                    

Chương 71 nghe lời xem bệnh, trúng độc

Tần Tố còn muốn nói cái gì, nhấp chặt môi, lại nói không ra lời nói.

Hai người tương đối mà ngồi, nhìn lẫn nhau đôi mắt, Tần Tố chỉ cảm thấy có cái gì giống như đã xảy ra biến hóa, tim đập cũng bắt đầu trở nên không chịu khống chế, máu lấy cực nhanh tốc độ nảy lên Tần Tố đại não, làm nàng cảm thấy cả người có chút nóng lên.

“An Bình, ta……” Tần Tố nắm lấy Thẩm Dịch tay, nhẹ nhàng xoa, “Ta tưởng sớm chút cưới ngươi.”

Tần Tố ánh mắt giống như Tần Tố bản nhân giống nhau, chút nào không thêm che giấu, nhiệt liệt tình cảm cơ hồ muốn đem Thẩm Dịch bao phủ.

Cảm thụ được đến mu bàn tay thượng truyền đến Tần Tố độ ấm, Thẩm Dịch lần này khó được không có tránh đi, đón Tần Tố tầm mắt, nhẹ nhàng gật đầu, “Ta cũng như thế.”

Được đến Thẩm Dịch như vậy trắng ra đáp lại, hoàn toàn vượt qua Tần Tố trong lòng mong muốn, trong khoảng thời gian ngắn vui vô cùng, “Thật tốt quá, an……”

Tần Tố nhất thời cao hứng, đã quên chính mình cùng Thẩm Dịch trong tay còn phủng một ly trà, ôn lương nước trà sái ra tới, theo hai người tay, hắt ở Tần Tố trên người.

“Này……” Thẩm Dịch vội đem chén trà buông, dùng khăn đi giúp Tần Tố sát quần áo, hai người tay chạm vào ở bên nhau, nhìn nhau, lại không lý do mà cười rộ lên.

Tần Tố đem ướt áo khoác cởi ra, treo ở một bên, cùng Thẩm Dịch cái một giường chăn.

Thẩm Dịch gối lên Tần Tố trên vai, vòng tay Tần Tố eo, Tần Tố tay đặt ở Thẩm Dịch trên lưng, đem người vòng lấy.

Hai người lẳng lặng, vẫn chưa nói chuyện, rõ ràng mà nghe hai viên đồng dạng cực nóng trái tim đồng bộ nhảy lên thanh âm, dường như này một cái chớp mắt, liền có thể cho đến xa xôi không thể với tới tương lai.

Phát chăng tình mà ngăn chăng lễ, chờ Tần Tố quần áo hơi làm một ít, Tần Tố liền đứng lên, khắc chế mà nhẹ nhàng ở Thẩm Dịch giữa mày rơi xuống một hôn.

“Sớm chút nghỉ tạm, sinh nhật bữa tiệc thấy.”

Thẩm Dịch nhìn Tần Tố đôi mắt, kéo lại Tần Tố cổ áo, ngẩng đầu lên, đồng dạng ở Tần Tố giữa mày rơi xuống một hôn, “Lễ thượng vãng lai.”

Nhìn rõ ràng mắc cỡ đỏ mặt, vẫn là đánh bạo giữ chặt chính mình Thẩm Dịch, Tần Tố chỉ cảm thấy trong lòng thỏa mãn cùng tình yêu muốn trướng ra tới, suýt nữa không có thể hoạt động phải đi chân.

Vẫn là Thẩm Dịch trước giúp Tần Tố lý bình cổ áo, nhẹ nhàng đẩy nàng một chút, mới làm Tần Tố như lúc ban đầu mộng tỉnh, lưu luyến mỗi bước đi, lưu luyến không rời mà rời đi.

Lần này Tần Tố tổng cảm thấy chính mình rời đi bước chân dường như bị trói đi lên giống nhau, như thế nào cũng hoạt động không được, luôn là nhịn không được muốn quay đầu lại đi xem, vì thế còn kém điểm bị phủ Thừa tướng hộ viện phát hiện.

Bước chân không xong mà nhảy lên phủ Thừa tướng tường ngoài, Tần Tố nhìn đã rời đi phủ Thừa tướng hộ viện, khó được mạo hiểm ở đầu tường ngồi hạ, nhẹ nhàng hoảng chân, nhìn Thẩm Dịch phương hướng, trên mặt ý cười chưa bao giờ biến mất.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cưới Ốm Yếu Hoàng Hậu - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ