61-70

2.6K 68 17
                                    

Chương 61 cùng sinh song tử, hội nguyên

Tần Tố ở Giang Nam chuyển nhà nhập trạch thời điểm, Thẩm Dịch vừa mới tán học, cùng Dương Di phất tay cáo biệt, đi vũ tình quán trà thấy Tần Mạc.

Tiễn đi Thẩm Dịch, Dương Di còn không có tới kịp thượng nhà mình xe ngựa, liền bị Bát hoàng tử Tần Tuấn ngăn lại.

“Như thế nào, không phải nói là hai người các ngươi cùng nhị hoàng huynh ước hẹn, sao đến hiện tại Thẩm tiểu thư chính mình đi trước? Sợ không phải chê ngươi là cái vướng bận tinh?”

Bởi vì phía trước Dương Di giúp Thẩm Dịch nói chuyện sự, Tần Tuấn này lòng dạ hẹp hòi vẫn luôn ghi tạc trong lòng, thấy cơ hội, liền nhịn không được lại đây châm chọc mỉa mai, châm ngòi ly gián.

Nhưng là Dương Di lại chỉ cảm thấy này Bát hoàng tử dường như kia ồn ào bát ca giống nhau, phiền chết cá nhân.

“Tùy ngươi Bát hoàng tử nói như thế nào, còn có việc sao? Không có việc gì ta phải đi trở về.”

Liếc Bát hoàng tử liếc mắt một cái, Dương Di dứt khoát lên xe ngựa, nghênh ngang mà đi, năm đó Thái Tổ hoàng đế mở Thái Học là lúc, liền từng lập quy củ, chỉ cần vào Thái Học, sở hữu học sinh đối xử bình đẳng, vô luận là hoàng tử công chúa vẫn là lê dân bá tánh, không cần hành lễ, không cần có cao thấp chi phân, chỉ cùng nghiên cứu học vấn mà thôi.

Cho nên hiện tại Dương Di liền tính là trực tiếp đi rồi, chưa cho Bát hoàng tử điện hạ mặt mũi, Bát hoàng tử điện hạ cũng là lấy nàng nửa điểm biện pháp đều không có, Thái Học học quy ở kia treo, thượng nào nói đi hắn đều là không lý.

Dương Di ngồi ở trong xe ngựa, tùy hầu thị nữ cho nàng ấn vai, “Tiểu thư, ngài này vì Thẩm tiểu thư, đắc tội Bát hoàng tử điện hạ, nếu là bị lão gia phu nhân đã biết, sợ là muốn nổi trận lôi đình.”

“Không cho cha mẹ biết không là được? Bao lớn điểm sự, hắn Bát hoàng tử lại không phải hai ba bốn hoàng tử điện hạ, cũng không phải trưởng công chúa điện hạ, có thể làm khó dễ được ta?”

Nói đến cùng, này Bát hoàng tử thấy thế nào đều cùng ngôi vị hoàng đế vô duyên, đến lúc đó liền tính là hoạch phong thân vương, kia cũng muốn thấp tứ đại thế gia một đầu, càng đừng nói hiện tại còn chỉ là cái hoàng tử, chỉ có hư danh, cũng không thực quyền, lại không được sủng, nói như thế nào cũng không gì gây trở ngại.

Phía sau thị nữ cứng họng, “Chính là tiểu thư, kia Thẩm tiểu thư xác thật là đi gặp Nhị hoàng tử điện hạ không mang ngài cùng nhau a.”

“Vốn chính là hai người bọn họ gặp gỡ, ta đi làm chi? Giống cái đầu gỗ giống nhau xử tại hai người trung gian, bọn họ không khó chịu ta còn khó chịu đâu, huống chi việc này An Bình đã cùng ta nói rồi, là ta chính mình không nghĩ đi.”

Dương Di xốc mành, hướng bên ngoài chợ nhìn lại, thật sự náo nhiệt.

“Tiểu thư, kia Thẩm tiểu thư chẳng lẽ thật khả năng sẽ trở thành Nhị hoàng tử phi?

Chính là khoảng thời gian trước nô tỳ nghe người ta nói, ngu phủ từng phái người đi phủ Thừa tướng giúp ngu đại công tử làm mai, đây là có chuyện gì?”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cưới Ốm Yếu Hoàng Hậu - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ