31-40

4.5K 88 18
                                    

Chương 31 tâm tư kích động, thuốc tắm

“Khí huyết đình trệ, như vậy, hiện tại đi thiêu một thùng nước ấm, điện hạ, ngươi trước chiếu cố Thẩm tiểu thư, ta đi phối dược, chuẩn bị cấp Thẩm tiểu thư thuốc tắm.”

Hoa Khê nhìn kỹ quá Thẩm Dịch trạng huống, đứng dậy, từ bên cạnh ôm giường chăn tử dặn dò Tần Tố, cùng Thanh Kích đám người đi chuẩn bị thuốc tắm.

Tần Tố ngồi ở Thẩm Dịch bên người, đem chăn cấp Thẩm Dịch đắp lên, lại dịch dịch góc chăn, dư lại nàng cũng không biết nên làm cái gì.

Cũng may Thanh Kích đám người chuẩn bị thuốc tắm cũng không dùng được bao nhiêu thời gian, thực mau liền có người nâng tiến vào một cái đại thùng gỗ, đặt ở bình phong sau, có người hướng bên trong đảo bỏ thêm dược liệu nước ấm, Hoa Khê còn cầm một đại sọt dược liệu đứng ở bên cạnh, thường thường lấy tiểu xưng xưng một ít, ném vào thùng gỗ.

“Nhất định phải phóng nhiều như vậy sao?”

Tần Tố nhìn đã biến thành màu đỏ nước thuốc, cảm thấy không khỏi đặc sệt rất nhiều, hơn nữa liền phương thuốc đều không có, Hoa Khê bên kia tưởng biên tùy tiện hướng bên trong ném dược liệu động tác, càng xem càng làm người không yên tâm.

“Hoài nghi ta?” Hoa Khê ghé mắt xem ra, “Không tin chính ngươi tới a.”

Tần Tố á khẩu không trả lời được, chỉ phải nhẫn nại xuống dưới.

Rốt cuộc, Hoa Khê kia một sọt dược liệu trên cơ bản đều ném đi vào, mới cuối cùng là vỗ vỗ tay, “Như thế liền hảo, nếu là này 108 loại dược liệu đều vô dụng, sợ là cũng không cần lại trị liệu, đem Thẩm tiểu thư bỏ vào đi thôi.”

Tần Tố hơi có chần chờ, liền tính là nàng không thông dược lý, cũng là biết dược liệu gian cũng có tương sinh tương khắc chi lý, nhiều như vậy loại dược liệu, đặt ở cùng nhau xác định sẽ không xảy ra chuyện sao?

Mặt khác, đều nói hư bất thụ bổ, như thế trọng dược tính, Thẩm Dịch thân thể nhưng chịu trụ?

“Thất thần làm chi? Động thủ a.”

Hoa Khê còn ở bên cạnh thúc giục, Tần Tố cũng chỉ có thể tin tưởng Hoa Khê không phải tại đây loại sự thượng sẽ xằng bậy người, xốc lên Thẩm Dịch chăn.

“Dừng lại! Ngươi tắm gội thời điểm ăn mặc xiêm y sao? Này một tầng tầng vải dệt phao đi vào, kia dược liệu còn hữu dụng sao?”

Hoa Khê đem Thanh Kích bọn người trước đuổi ra đi, trở tay đóng cửa lại, “Cứ yên tâm đi, ta trong phòng này thiêu địa long bếp lò, tất sẽ không làm Thẩm tiểu thư chịu lãnh, tới, ta tới hỗ trợ.”

Vừa nói, Hoa Khê một bên từ Tần Tố trong tay tiếp nhận Thẩm Dịch, “Ngươi còn thất thần làm gì, ngươi cũng đến đi vào, Thẩm tiểu thư hiện tại hôn mê, nàng chính mình đi vào, chẳng phải là muốn chết đuối?”

“Ta cũng muốn?” Tần Tố sắc mặt đỏ lên, có chút chân tay luống cuống.

“Đương nhiên,” Hoa Khê cởi bỏ Thẩm Dịch ngoại áo, “Chỉ phao nửa canh giờ liền có thể, ta lại đi ngao phó dược tới, thật sự là hơn phân nửa đêm lăn lộn chết ta.”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Cưới Ốm Yếu Hoàng Hậu - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ