🌼🌼ZUBAR HAWAYE NA 🌼🌼
STORY AND WRITTEN BY
GIMBIYA AYSHU 💞💞💞
ELEGANT ONLINE WRITER'S 📚
WHATPAD NAME AISHAMAARUF
FACEBOOK NAME AYEESHA ASHRAF MUHAMMAD
FACEBOOK PAGE HAUSA NOVEL BY GIMBIYA AYSHU
FACEBOOK GROUP HAISA NOVEL BY GIMBIYA AYSHU.
AREWABOOKS 2503.GA MASU ACCOUNT A WA'INNAN WURIN DANA LISSAFA DAN ALLAH SUYI FOLLOWING DINA.
PAIDBOOK
FREE PAGEPAGE 12/13
____________________________Haka Suka cigaba da Zama har aka Kira sallan magariba Bata Farfado ba, Daddy ne ya mike Suka fice masallaci tare da Arif,Basu suka dawo ba sai karfe 8 da minti 50,hannun Arif rike da laida biyu en madaidaita,shiga dakin sukayi da sallama,Zama duk sukayi,Arif ya gaishe da mummy sannan yayi Mata sannu da Zama,gaishe da Daddy mummy tayi tamai sannu da zuwa, Daddy ne yace "Yauwa sannu da tsayawa da daughter mu" kallan shi mummy tayi da murmushi a fuskan ta,"murmushi Daddy yayi Dan yasan taji Dadi ko Bata fito ta gayamai ba,ko Mai ya tuna!sai kawai ya girgiza Kai,"Kallan su Arif kawai yake Yana murna Amman fa a zuciyar shi, a fuskan shi ko kadahan kadaham,haka dai suka cigaba da hiran su gwanin ban sha'awa,sai wurin karfe 11 su Daddy Suka tafi,yayi yayi mummy tabi shi Amman Taki wai zata zauna da ita tunda doctor yace zuwa dare zata tashi,haka dai Daddy ya hakura ya barta Suka tafi da Arif."A bangaren Arif ko bai so ba Dan yaso ace ya kwana tare da ita a Asibiti,haka dai ya hakura yabi Daddy shi tunda dai mummy tace ba zata bishi ba".
Zaune mummy take Akan sallaya da misalin karfe daya da minti Sha biyar '15'bayan ta Gama Addu'oin da take ta mike ta linke darduman,ta ajiye shi akan Dan table din dake dakin,matsowa tayi zata shafama Nasreen Addu'oin da tayi,sai taga Kam an ta motsa,tsayawa tayi Dan taga ko dai idan tane ke Mata gizo,har ta cire rai sai Kuma taga ta miss idan ta tare da motsi da Hannun ta, murmushi Mai hadi da Hawaye mummy tayi ta fita daga dakin sauri sauri gudu gudu, office din doctor ta nufa ta sanar mishi da tana motsi,tashi yayi da sauri tare da daukan stethoscope ya Mara ma mummy baya har dakin,duba ta ya farayi sannan ya Yi Mata abin da ya kamata,ya duba duka vital signs tare da yi Mata physical examination,Alhmd komai lafiya sai dai yanzu abin da ya rage shine mu tabbatar da lafiyan kwakwalwan ta,juyawa yayi Yana kallan Nasreen,karasowa mummy tayi tana kallan su,daga Mata hannu yayi yace ykk baby,sannan yace Mai sunan ki,kallan shi tasaya yi,takai sawon minti 3 tana kallan shi kafin ta bude Baki a hankali tace sunana,kallan juna sukayi da doctor da mummy,kallan ta ya Kuma yi yace Mai sunanki baby girl,kallan shi tayi batace komi ba,harsun cire Rai da amsan ta sai su kaji tace "Nasreen" daga nan Bata Kuma cewa komai ba,kallan mummy doctor yayi yace tasamu memory lost Amman zata iya recover in taga wani data sani ko Kuma Kara a kusa da kwakwalwan ta,shawaran Yan da za'ayi doctor ya Bata sannan ya fita daga office din,karasowa mummy tayi kusa da ita ta zauna gefen gado tace baby ykk,kallan mummy ta sayayi Dan Bata taba ganin fuskan taba,chan tace lafiya Lau Ammi, murmushi mummy tayi hawaye na zuba a idan ta,shafa kan ta mummy tayi tace Allah yayi Miki Albarka babyna, murmushi Nasreen tayi har wushiryar ta ya fito,tashi zatayi mummy ta Yi saurin mikewa ta rike ta,dagata tayi tasa pillow a bayan ta tagyara Mata Zama da kyau,wurin flask mummy ta nufa ta hada Mata tea Mai kauri ta dauko da bread,fifita shayin take suna Dan Hira da mummy har shayin ya Dan huce,diba ta farayi da spoon tana Bata a Baki,diban bread tayi takai Mata Baki Amman Nasreen Taki Amsa,tea kawai Tasha Rabin cup sannan ta kawar da Kai alamum ta koshi,Zanyu fitsari Ammi,tashi mummy tayi ta cire Mata drip sannan ta rikota har bayi ta sata fitsari bayan ta gama tayi Mata sarki tayi Alwala Suka dawo daki,darduma mummy ta shinfida Mata tasa tayi sallan a zaune,sallan take a natse kaman wata babba,Bayan ta idar tayi Addu'a ta tashi a kan darduman,mummy ne ta rike ta ta Kai ta har kan gado ta kwantar da ita,tace kiyi barci kinji dare yayi,girgiza Kai Nasreen tayi,ta kulle idan ta,kallan ta mummy tasaya yi har na tsawon minti 15,da mama taji dai Bata Kuma motsi ba har na tsawon wannan lokacin sai ta tashi ta nufi kushin din dake dakin ta kwanta tana kallan Nasreen,tunanin zuci ta farayi har barci yayi awon gaba da ita,da misalin karfe 5:00 dai-dai Nasreen ta farka,mikewa tayi ta jingina da gado,kallan dakin ta farayi,chan idan ta ya Kai kan mummy,ta shi tayi a hankali ta nufi inda mummy take sugun nawa tayi tace Ammi Ammi,amsawa mummy tayi da na'am little kin tashi, da ehhh"Nasreen ta Amsa tace,lokacin sallah yayi,bude Ido mummy tayi tana kallan ta da mamaki yarinya karama Amman ta iya ta shi sallah,mikewa mama tayi ta rike hannun ta suka nufi bayi bayan Nasreen tayi fitsari da Alwala ta fito, mummy ma tayi nata ko da ta fito Nasreen ta sallame,bayan an tada sallah ta mike tayi sallan Asuba,bayan ta idar tayi Addu'a ta shafa,juyawa tayi ta kalli mummy tace Ina kwana Ammi, murmushi mummy tayi sossai har hakoran ta na lobawa tace lafiya Lau little Dina ykk,lafiya Lau Ammi,tashi Nasreen tayi ta nufi kan gadon ta kwanta,tana kallan mummy har ta kulle idan ta,tashi mummy tayi ta nufi inda Nasreen take ta gyara Mata kwanciya,komawa tayi kan kujera,tana ta kallan Nasreen.
YOU ARE READING
ZUBAR HAWAYE NA
General FictionLadi tace"Bazaki taba Auren mai kudi ba sai talaka, talakan ma tukuf Wanda sai kun wahala zaku samu abinci" "yarana ne kawai zasu Auri mai kudi" Matsiyaciya mai kama da mayya, yar tsintarciyar mage " Ba abinda Nasreen keyi banda hawaye"...