🎡🎡ZUBAR HAWAYE NA🎡🎡
STORY AND WRITTEN BY
AISHA MA'ARUF(GIMBIYA AYSHU)
ELEGANT ONLINE WRITERS 📚
WHATPAD NAME
*AISHAMAARUF*📚📚PAID BOOK 📚📚
*FREE PAGE*
PAGE 2
__________________ Gyara kayan miyan tayi bayan ta kammala gyra kayan miyan ta saka shi cikin karamin roba paint ta kulle da marfin shi dakin ta ta shiga ta dauko hijabin ta da kalan shi blue ne amman saboda tsabar kodewan dayayi har ya koma blue and white, kofan mama ta kwankwasa tace nagama gyran kayan miyan " Allah yasa dai baki min kazanta ba dan nasan hakinki da shegen kazantan siya, kidayake ba laifin ki bane gado kikayi, " dan yasan ta tasa ta dauke hawayan da ya zubo mata" dai dai nan mama ta fito, ohhhhhh! Kuka kike I ko bakiyi kuka ba kuwa yanzu kika fara shegiya kawai, kunce gefen zanin ta tayi ta ciro wata kodadiyar ashirin ta jeho mata, tsungunawa Nasreen tayi ta dauko kudin sannan ta bar wurin roban ta dauka ta nufi wurin da ake nika, ba ita ta dawo ba sai da ta shafe minti 30, ba abinda gabanta keyi banda faduwa dan tasan kashin ta ya bushe yau mai rabata da mama sai Allah, tana doso sauron gidan su tafara jin hayaniyan mama, shiga tayi da sallama, mama tace zonan aje nikan kizo nan, aje nikan tayi jikinta sai rawa yake, hawayene ke saukowa daga idonta, tun karfe nawa na aike ki bakwai saura toh yanzu karfe nawa, tana share hawaye tace bansani ba, Janyota mama tayi tafara duka ta ko ina bakajin karan komai sai na kuka da duka sai Tim dim dudundum. Sai da ta mata lilis kafin ta barta a sheme, da kyar ta iya tashi zata shiga daki mama tace k jeki gyra min daki, hakana tanufi dakin mama jikinta ko ta ina ciwo yake, tana shiga ta tadda sa'ade tana kwalliya tasa jan baki sai banbam take da baki, k miko min jakanchan, duduba dan parlor Nasreen tayi sai ta hango jakan asaman wani dan kujera ta dauko ta kawo, fiskewa sa'ade tayi a hannunta, komi Nasreen batace ba ta dau tsintsiya ta shiga uwardaka dakin ko kyan gani babu duk kayane a kasa nasu sa'ade dukawa tayi tana rike bayan ta ta kwashe kayan tasa shi cikin roban da sukesa kayan datti, gyara gadon tayi tana hawaye dan jikin ta ciwo yake sossai, daukan sinsiyan tayi ta share dakin tas sannan ta dawo parlor, shima ta share shi tana cikin shara taji sa'ade nama mama sallama, girgiza kai kawi nasreen tayi tace "Ya Allah ka kawomun Agaji" fitowa tayi daga dakin daidai nan taga ansauke tukunyan shinkafa, mama tace je ki da shirya ooo dan yanzu zaki kaimin tallah atoh, "mama Akwai islamiyya yau" ubanki da islamiyyan, ince kikaimin nika ki wani kiramin islamiyya, toh! ba islamiya zakije ba Aljanna zaki dan ubanki, idan baki barnan ba sai na karyaki da safen nan, mai kama da aljana, juyawa tayi tana dingishi tanufi rijiya ruwa ta debo ta nufi bayi da shi, da tayi wanka ta danji dadin jikin ta, daki ta shiga ta shirya da tsauri dan bataso ta bata lokaci mama tayi mata fada, shiryawa tayi cikin minti 5 ta fito daga dakinta taja kofan, daukan tiren tayi taji mama tace" in kin gadama karki dawo da wuri ki biya gantalin da kika saba" fita Nasreen daga gidan nasreen tayi daidai ta fito ta hadu da kawarta da suke islamiya daya, Aisha mai yasa bakije islamiyya ba inji Nasreen dan tasan Aisha na kokarin zuwa islamiyya bata fashi sai da kwakwaran dalili, babu islamiya ne yau kinsan en aji 6 sun sauke yau suke walima shi yasa aka bamu hutu yau anjima ma zamuje islamiyya, Nasreen k ma kizo muje mana karfe hudu ne za'ayi fahhh, " k ma kinsan ba za'a barni ba yanzuma nace ma mama zani islamiyya amman taki, ko inzo in rakaki mu siyar da sauri sai mu dawo mu shirya muje, "kinsan inna dawo da wuri mama bazata bari naje ba" rike haba Aisha tayi tace toh bari in siyo ma mama sugar sai inzo in rakaki na san mama zata barni, ki jirani kinji, amman kinsan in wani ya fito ya saman akwai matsala, ehhhh! hakane I dama ba nan nake nufi ba, zo muje ta chan ki tsaya, tare suka hero har gaba da layin su a shagon dake kusa da wurin Aisha ta siya sugar ta juyo ta kalli Nasreen tace Nassy ki gaisawa anan na dawo da toh! Kawai Nasreen ta amsa mata amman hankalinta ba'a kwance yake ba dan batasan wani dan gidan su ya ganta, tana cikin tunani taji muryan Aish nacewa Nassy muje inna ta barni, murmushi Nasreen tayi suka jera har bakin kasuwa inda Nasreen k zama Aisha ce ta tayata sauke tiren, gaisawa sukayi da sauran yaran dake wurin, suna hira suna siyarwa dayake ranan kasuwa ne an siya abincin sossai karfe 2:56 suka gama siyarwa, daidai tagama hada robobin a tire dagowan da zatayi suka hada ido da wani matashi dake zaune a bayan mota ya kura mata ido itama kallan shi ta tsayayi dan yaran yamata kyau a yanda tace, Aisha dake tama Nasreen magana Amman taji shiru sai ta dago dan taga mai take yi, tsaye ta ganta tana kallon wani wuri, juyawa tayi dan taga mai take kallo sai taga wani " BABBAN YARO" na kallan su Kara juyawa tayi ta kalli Nasreen sannan ta juya dan ta kalli " BABBAN YARON" taga bashi sun tafi, da tsauri ta kallo Nasreen tace " Nassy kinsan wanchan ne " girgiza mata kai Nasreen tayi tace bansan shiba, toh! Mai yasa yake kallonki nima ban sani ba, Amman "BABBAN YARON " yayi kyau ko Nasreen, girgiza mata kai Nasreen tayi tana murmushi, daukan tiran Aisha tayi sukayi ma suran sallama suka nufi gida a hanyyan su na zuwa gida Nasreen tace inna koma gida mama tace bazan fita bafa, inna tace muzo tare, toh! Gidan su Aisha su kaje Amman basu bi ta gaban layin suba bayan layin suka bi Saboda kar wani ya ganta ya fada ma mama, da sallaman su suka shiga cikin gidan inna dake aiki a tsakar gida ta amsa mutsu...................
COMMENT IS NEEDED
KU CIGABA DA BIN ALKALAMIN GIMBIYA AYSHU, DAN KARANTA CIGABAN LABARIN.
VOUS LISEZ
ZUBAR HAWAYE NA
Fiction généraleLadi tace"Bazaki taba Auren mai kudi ba sai talaka, talakan ma tukuf Wanda sai kun wahala zaku samu abinci" "yarana ne kawai zasu Auri mai kudi" Matsiyaciya mai kama da mayya, yar tsintarciyar mage " Ba abinda Nasreen keyi banda hawaye"...