Chapter 16: Một người ngọt như kem đánh bông

112 12 3
                                    

Ngày hôm sau, Thứ bảy đã tới. Jasmine dậy sớm hơn bình thường một chút. Vừa dậy, cô đã thấy Jaki trong phòng bếp, nấu bữa ăn sáng cho cô và mọi người, cũng cho mình luôn.

- Jaki, cậu nấu đồ ăn sáng à?

- Ừ, tớ nấu cho mọi người. Hôm nay cậu làm ở Lucky Buddy nhỉ?

- Phải! Từ hồi đi làm trở lại, chị Sharon điều chỉnh lại giờ làm việc, tớ chỉ làm vào Thứ 7 và Chủ Nhật. Tới khi nào mà tớ nhớ lại mọi thứ, có thể nói là khỏe lại thì tớ mới làm đêm như hồi trước. Coi như là cho tớ có chút thời gian dưỡng bệnh vậy ấy! Tớ cũng nghĩ làm bên cửa hàng tiện lợi luôn rồi.

- Tại sao vậy?

- Vì tớ thấy mệt ở đó rồi. Thật sự luôn là 

- Thế à, của cậu nè, đồ ăn trưa thì tớ làm sẳn cho cậu luôn. - Anh trao tận tay cái hộp cơm cho cô.

- Cảm ơn cậu nhiều. - Cô ngồi xuống, ăn bữa sáng của mình.

Cô ăn được nửa bữa cơm, cười vô cùng mãn nguyện, cũng là do nó rất ngon miệng, nên cô ăn nó mà cười rất vui.

- Cười rồi à? Có ngon không?

- Ngon! Tớ còn ngỡ là người không biết nấu ăn ấy chứ. Giờ mới hay là cậu có khiếu lắm!

- Ha ha! Cậu nghĩ thế sao? Cũng đúng thôi, thường thì đúng là đầu bếp nấu cho tớ ăn, nhưng đồ ăn của bố tớ thì là chính tay tớ tự nấu cho ông ấy ăn. Nên cũng có chút khiếu.

- Cậu khiêm tốn thôi, nó rất ngon luôn, cậu có khiếu lắm, không chỉ có chút thôi đâu.

- Cảm ơn! - Cậu cười tươi.

Bất chợt cô cúi gầm mặt xuống, ăn vội ăn vàng đĩa cơm.

- Thôi tớ đi đây! - Jasmine đi vội ra ngoài.

- Hả!? Ăn gì lẹ vậy!?

Ra khỏi nhà, cô đóng vội cửa, thở hỗn hễn. Tay cô nắm chặt lại, đặt lên lòng ngực, trái tim cô đập nhanh và mạnh đến thế nào. Cô đã thích anh rồi, yêu anh mất rồi.

Cô đành đi xuống dưới làm việc ở quán cà phê, đeo một lớp mặt nạ là mình ổn. Trong khi bản thân đang để trái tim đập thật mạnh với Jaki, người đã luôn đi theo cô, chăm sóc cô, quan tâm đến cô từng tí một, không quan ngại mọi thứ mà đưa cô đi khắp nơi, giúp Jasmine chăm lo bản thân mình khi mình đang bị mất trí nhớ thế này, như một cơn bạo bệnh. Gần như quan tâm cô vô cùng nhiều, như một... người chồng đang quan tâm chăm sóc vợ mình vậy. Chỉ nghĩ vậy thôi mà mặt cô lại nóng hết lên, đành cố gắng bỏ qua hết mọi thứ và tập trung vào công việc để quên đi nó. Dù bóng hình của Jaki vẫn khiến tim cô đập nhanh. Nhìn lại bức ảnh trong bóp, hình nền điện thoại, sao nó vẫn là anh? Cô của quá khứ...cũng yêu anh ư? 

- Chắc thế sao...? Phải rồi, mình đã yêu cậu ấy từ lâu rồi mà! - Jasmine cười một hạnh phúc, con tim cũng hạnh phúc đến thế, gương mặt thoáng hồng hào lên. 

Kính kong!

Cô ngớ người, nhìn ra thì thấy có khách. 

- Kính chào quý khách! - Jasmine và Neil cùng nói.

[JaJas] Không đáng có được emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ