Trận đấu thứ ba của Ragnarok dần đi đến hồi kết.
Cái giá của sự kiêu ngạo chính là cái chết.
Trong khoảng khắc thanh kiếm của vị đấu sĩ nhân loại - Sasaki Kojiro của hắn, trong đầu của Poseidon hiện ra một nam tử hắc y đang mỉm cười với hắn.
Poseidon nhớ, vào một ngày hè từ rất lâu về trước, khi hắn lưu lạc tại đất nước ở phương Đông xa xôi, hắn đã gặp được y.
' Ngươi là ...tiên nữ sao?'
----------------
Trong cái khoảng khắc thanh kiếm của Sasaki có thể chạm vào vị thần biển thì một lần khói đen tỏa ra từ người của ngài trước con mặt ngỡ ngàng của thần linh và nhân loại trên khán đài.
Một nam tử đã thay thế Poseidon, y mặc một bộ hắc y hở ngực, mái tóc được buộc cao lên, đôi một đỏ máu và trên trán có một vết bớt hình ngọn lửa.
" Ôi, ôi cái gì vậy hả? Cái tên kia là nhân loại đúng không?" Shiva - Vị thần hủy diệt của Ấn Độ lên tiếng.
" Tại sao hắn lại xuất hiện ở trong Poseidon?"
" Không biết nữa nhưng mà tên đó thật đẹp nha." Lời này chính là của Nữ thần Aphrodite, nàng ta thích thú nhìn chàng trai vừa xuất hiện trên khán đài.
Nam tử kì lạ dễ dàng né được thanh kiếm của Sasaki ra và lùi lại phía sau vài bước. Y khẽ thở dài, tay vuốt tóc mái của mình lên.
" Thật là, tại sao nàng (*) có thể để mình bị thương thế này?"
" Nếu như ta không xuất hiện kịp thì nàng không sẽ như thế nào?''
Thanh âm của y trầm và mang chút gì đó hờn dỗi, y gần như không quan tâm đến mọi thứ xung quanh mà chỉ phần nàn với 'nàng'
" Cái gì thế hả? Ngươi là tên quái nào? Poseidon đâu rồi?" Dường như không thể chịu được thái độ của nam tử, một vị thần quát lên. Tiếp sau đó là nhiều vị khác. Bên phía nhân loại cũng đang hoang mang không kém.
Trên khán đài, Geir - cô em út trong các Valkyrie nắm chặt lấy góc váy của chị mình hỏi:" Chị Brunhilde đó là ai vậy? Y là nhân loại đúng không?"
Brunhilde, người chị cả của các Valkyrie, dù khuôn mặt của cô không có chút biểu cảm gì nhưng trong ánh mắt hiện lên tia hoang mang. Cô cũng không thể trả lời người em gái của mình.
Nam nhân trước mặt có thể là con người nhưng khí tức của y có gì đó giống với Poseidon. Vì tại sao y lại xuất hiện trong cơ thể của Poseidon??
Và kẻ đó, hình như Brunhilde đã gặp ở đâu rồi?
Bên phía các vị thần Hy Lạp cũng đang hoang mang không kém.
Area - vị thần chiến tranh hoang mang nhìn tên đàn ông vừa xuất hiện thay thế người chú mình. Miệng hắn cứ ú ớ không thốt lên lời. Thần Hermes bên cạnh cũng ngỡ ngàng không kém, mất dáng vẻ bình tĩnh thường ngày.
Còn thần Zeus vẫn ngồi im đấy, không nói một lời nào.
Bên dưới dấu trường, nam nhân áo đen nén một tiếng thở dài. Sau đó y chỉ về phía Sasaki Kojiro nói:'' Ngươi, ngươi sao lại dám làm hại đến nương tử của ta hả?"
" Ngươi có biết nương tử nhà ta rất nhát gan không?''
Hả?? Nương tử?? Nhát gan?? Ai cơ??
Poseidon á??