Chapter 25

993 17 0
                                    

C H A P T E R 25

"ARRRGG!!! Bobo ka Lexus! Tanga! Ang tanga tanga mo!" Sigaw ko. Ginulo ko ang buhok ko.

Dapat hindi ko na ginawa 'yun. I was hurt when she said t-that m-my child's father is a demon, and that's me! I'm a demon! I was hurt, I didn't meant to slap her.

I'm a jerk! A totally jerk! Nawala ang lahat dahil sa'kin. Mas lalo kong binigyan si Ria ng dahilan para iwanan ako.

Pero kahit na mag file s'ya ng bagong annulment, hindi ko 'yun pipirmhan! Nakatali na s'ya sa'kin. Wala na s'yang kawala. Ano ang gagawin ko?

"ARRRGGGGHH! YOU'RE SUCH AN ASSHOLE, LEXUS! A JERK!"

Binasag ko lahat ng mga babasagin sa loob ng kwarto. Hindi ko nanaman ma control ang sarili ko. Nag babasag ako ng mga gamit na hindi naman sa'kin. Lahat ng mga gamit ditu ay gamit ni Ria. Lagot nanaman ako.

Natigil ako sa pag babasag ng may maka kuha ng atensyon ko. I was a picture. My beautiful wife's picture.

Naluluha kong kinuha 'yun.

"Tathrianna..."

She's smiling infront of the camera. She's wearing a simple Black dress and a light make up on her face. Simple yet beautiful. I adore her beauty. I regret saying those hurtful words to her. She don't deserve that! I'm such an asshole saying those words to her. I hurt her feelings so many times, but she keep on loving me.

I'm a jerk for hurting this lovely woman.

She's beautiful, sexy, hot, and mine! She's only mine!

I know, I deserve those punch of Samonte. It hurts, pero hindi na ako gumanti kase alam ko namang tama s'ya. Mas lalong magagalit si Ria pag nag laban pa ako, I know, gusto n'ya ang ginawa ni Samonte. From now on, kung saan s'ya masaya, du'n na ren ako.

Pero ang hiwalayan s'ya, 'yun ang hindi ko kaya. I understand Tathrianna now. Mahirap pakawalan ang taong mahal na mahal mo. I can't unlove her that easily. Iniwan n'ya ako dala dala ang puso ko. 

Sa gabing 'yun, walang tigil ang mga luha ko habang yakap yakap ko ang litrato ng Asawa ko. I miss you so Damn much. K-kung may paraan para maibalik ang dati, gagawin ko kahit ano pa man 'yan. Kung p'wede lang ibalik ang dati, itatama ko lahat ng maling ginawa ko.

____

"Daddy! Wake up!" Nagising ako dahil sa parang may kung anong tumatapik tapik sa pisnge ko.

I opened my eyes and I saw little girl infront of me. She's smiling.

"Yes baby?" I asked.

"Mommy is calling you downstairs, it's breakfast time na po." She said. I pinched her cheeks. She's soo cute! This little creature infront of me is my daughter. She's already three years old. She looks like her mother. Their both beautiful.

"Okay, tell you mommy susunod na lang ako, mag to toothbrush  pa si Daddy—"

"Daddy no! Kanina pa po nag hihinatay si Mommy du'n. I'm sure she'll be mad if mag tagal pa tayu. Kanina pa po kase kita hinintay magising by yourself, e hindi ka naman nagising that's why ginising na lang kita." She said then pout.

Ahhh my baby is tooo cute.

"Bakit hinintay mo pa ako? Dapat ginising mo na lang si Daddy para hindi na nagalit si Mommy."

"I know you're puyat because your working all night so that's why you need to take a rest." She answered.

"Hmmm ang sweet naman ng baby ko." I smiled then kissed her cheeks.

A HUSBAND'S REGRETWhere stories live. Discover now