Hiện tại đã là 12h khuya rồi và có hai người vẫn còn thức suy nghĩ khá nhiều. Một bên thì ngồi trên giường cứ suy nghĩ hết cái này đến cái kia mà khóc mãi không chịu ngừng còn một hướng thì ngồi dưới giường vẫn đang rót rượu và miệt mài uống, uống rồi lại suy nghĩ sau đó lại khóc không ngừng.
"Chỉ vì lúc đấy em hơi nóng nảy mà bây giờ thành ra như này sao..." *Quang Hải vừa suy nghĩ vừa khóc*.
"Anh xin lỗi, lúc nãy khi em như thế thì anh phải dỗ em mà anh lại quát em..anh xin lỗi" *dòng suy nghĩ của Văn Hậu cùng với những giọt nước mắt đang đua nhau chảy ra*.
----------------
Hôm qua tới giờ cậu và anh không ngủ mà cứ suy nghĩ đến chuyện đó mà khóc mãi. Cậu cũng bỏ qua vấn đề đó mà đi lấy đồ rồi thay để đi học, hiện mắt của cậu đang rất rát vì hôm qua khóc rất nhiều..
Thay đồ xong cậu đi ra và chải gọn lại tóc sau đó lấy cái cặp ra ngoài, hôm nay mẹ cậu nghỉ bán một hôm còn ba cậu thì đã đi chạy xe từ sáng sớm rồi.
Quang Hải
-Thưa mẹ con đi học.MH
-Ừ, mà sao mắt của con đỏ hoét mà còn sưng tấy lên đấy.Quang Hải
-Trời ơi, hôm qua con coi phim tình cảm á mà.MH
-Trời ơi, thôi đi học đi con.Quang Hải
-Dạ paipai mẹ.MH
-Um.Và rồi cậu cũng đi ra ngoài và thấy anh đang đứng đó nhưng cậu cũng làm lơ đi.
Văn Hậu
-Anh xin lỗi chuyện hôm qua, anh hơi nóng.Quang Hải
-Ừ, em cũng xin lỗi.Văn Hậu
-Vậy lên xe anh chở đi học này.Quang Hải
-Không, em lội bộ được rồi.Văn Hậu
-Này em...Quang Hải im lặng đi bộ lẹ lẹ mặc cho Văn Hậu ở đó. May mà nhà cậu gần trường chứ không biết đi tới nào luôn á.
Tới trường thì mọi người liền thắc mắc vì cậu hay đi với Văn Hậu mà sao hôm nay lại đi một mình. Còn về phía mấy bà mà ship Hải-Hậu thì đang buồn vì biết mụ Anna đó xuất hiện làm cho cả hai dễ gây mâu thuẫn hơn.
Văn Toàn
-Hi.Quang Hải
-Ừa hi.Công Phượng
-Sao nhìn mặt mày lờ đờ mà mắt còn sưng tấy lên thế kia?.Quang Hải
-Coi phim cảm động ấy mà.Văn Toàn
-Mày đừng có mà xạo với tao, mày khóc vì chuyện đấy phải không?.Quang Hải
-Tao nói thật.Văn Toàn
-Thiệt?.Quang Hải
-Thiệt mà.Văn Toàn
-Tao không tin. Bạn bè lâu lắm rồi mà sao mày cứ nói dối tao vậy?.Quang Hải
-T..thì tao khóc vì chuyện đó.Ngọc Hải
-Thôi đừng khóc nữa Hải nhé, hôm qua anh có đi gặp thằng Hậu hỏi về vấn đề này. Mà hôm qua nó uống rượu rồi khóc cả đêm luôn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0519] Này Lớp Trưởng....Anh Yêu Em.!
FantasyTác Giả: NMy0519 Thể Loại: He, Đam, Ngược, Ngọt, Học Đường! Đây là một bộ fic do tớ nghĩ ra và không có thật, tất cả đều do tớ nghĩ ra. Ngày cắm bút: 19/5/2022 Ngày end: ... Tình trạng: Đang viết. Cảm ơn cậu đã đọc fic này của tớ nháa. Nếu thấy hay...