3_Bame Phát Cơm.

316 23 7
                                    

Giáo viên
-Ngày mai các em sẽ trả bài 15p môn Sinh, ôn bài đầy đủ để có điểm cao nhé các em.

Cả lớp
-Dạ.

*tùng, tùng, tùng*.

Tiếng trống ấy cũng như là tiếng trống kết thúc một buổi học đầy mệt mõi, cậu cùng y nắm tay nhau vào nhà giữ xe để lấy xe đi về còn anh và hắn thì đi vào gara để lấy xe rồi cũng đi về. Vừa đi anh cứ chọc hắn còn bên phía cậu thì cũng cứ chọc Y mãi.

Văn Hậu
-Thích người ta thì nói đại tiếng đi bạn ơi, ở đó mà giấu giấu.

Ngọc Hải
-Đã bảo là không có mà, mày bớt nhây hộ tao.

Quang Hải
-Ngọc Hải thích cậu đó Toàn ơi, thời Toàn tới rồi kìa.

Văn Toàn
-Mệt quá, không có đâu, nói quài hồi lội bộ về nhé.

Văn Hậu
-Thôi đi, nhìn là biết mày thích Toàn rồi, ahaha vậy mà giấu quài.

Ngọc Hải
-Tao đã bảo là không có, mày thích ăn đấm không?.

Quang Hải
-Haha tao nói thiệt mà, nhìn Ngọc Hải cũng đẹp trai mà, nhào vô luôn sợ gì.

Văn Toàn
-Bộ mày thèm ăn đấm lắm hả?.

Anh thì cứ chọc hắn suốt quãng đường đi còn cậu thì cũng cứ chọc Y từ đầu đến lúc về tới nhà cậu mới chịu im.

Văn Toàn
-Thưa bác con về.

Mẹ Hải- MH
Ba Hải-BH.

MH
-Ừ chào con nhé.

BH
-Tạm biệt con.

Quang Hải
-Thưa ba mẹ con mới về.

MH
-Đi tắm rửa rồi xuống ăn cơm.

Quang Hải
-Dạ.

Dứt câu Quang Hải đi vào phòng và cất cặp sang một góc cạnh bàn học rồi đi đến tủ quần áo lấy đồ sau đó là cậu đi và nhà tắm để thay. Tắm rửa xong xuôi thì cậu đi ra khỏi phòng và phụ ba mẹ dọn cơm.

BH
-Ăn nhiều vào cho có sức học.

Quang Hải
-Dạ con cảm ơn ba, ơ mà hôm nay mẹ không bán bánh mì hả? Với sau cả ba nay cũng không đi chạy xe vậy ạ? Bộ ba mẹ bị bệnh hay sao vậy, hay để con đưa ba mẹ đi bệnh viện nhé? *lo*.

MH
-Ba mẹ có bệnh gì đâu, do hôm nay mẹ hơi mệt trong người nên nghỉ một bữa rồi ba con nghe mẹ nói mệt nên cũng ở nhà chăm sóc cho mẹ luôn đấy.

Quang Hải
-Eo ơi, ba thương mẹ thế kia.

BH
-Ba mày không thương mẹ mày chứ thương ai.

Quang Hải
-Ơ vậy là ba không thương con rồi.

BH
-Rồi rồi, ba thương mẹ con với con được chưa?.

Quang Hải
-Hihi được rồi ba ạ.

---------------

Ngọc Hải
-Thưa hai bác con về nhé.

Ba Hậu= Ông
Mẹ Hậu= Bà

Ông-Bà
-Ừ, Ngọc Hải con về cẩn thận nhé.

Ngọc Hải
-Dạ.

[0519] Này Lớp Trưởng....Anh Yêu Em.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ