43_Kế hoạch.

194 27 34
                                    

Vẫn là anh ngồi trong phòng với một bản nhạc 3107 được mở lên. Anh tắt đèn tối thui và dường như chỉ có ánh sáng ở ngoài chiếu vào. Anh ngồi ở dưới giường rồi cứ cầm chai rượu mà uống mãi, khóc mãi..

"Nguyễn Quang Hải, anh yêu em lắm".

"Anh không ngờ mọi chuyện lại ra như này".

"Nếu em có thương người khác thì anh cũng chúc em hạnh phúc nhưng người đó mà hành hạ hay đánh đập em thì anh chắc chắn sẽ không tha cho họ và sẽ bắt em về đây".

"Anh yêu em".

Trái ngược với Văn Hậu hoàn toàn thì cậu đang cùng Bảo Duy, Văn Toàn và Công Phượng đi chơi trông rất vui.

Văn Toàn
-Tưởng ông Duy lạnh lùng lắm ai ngờ quá trời nhây haha.

Quang Hải
-Ủa mà nay Văn Thanh với Ngọc Hải đâu mà sao hai bây đòi đi chung với tao đấy?.

Văn Toàn
-Đi công chuyện gì có biết đâu.

Công Phượng
-Ừ đúng rồi nô tì của tao cũng đi công chuyện á.

Bảo Duy
-Hải khát nước không? Để Duy qua kia mua cho nha.

Quang Hải
-À thôi khỏi đâu.

Văn Toàn
-Ủa còn tớ với Công Phượng ạ?.

Bảo Duy
-Quên mất, hai cậu uống gì không Duy mua cho.

Công Phượng
-Thoi tui không có uống.

Văn Toàn
-Đùa chứ tui không uống đâu.

Bảo Duy
-Thôi mình đi chơi tiếp đi.

Và rồi bốn người họ vẫn đi chơi vui vẻ như thường còn anh thì vẫn ngồi trong một căn phòng tối om đấy.

Đang yên tĩnh uống rượu rồi khóc thì anh nghe tiếng gõ cửa, anh chỉ nói là cửa không khóa rồi anh nghe một tiếng mở cửa ra và thấy Ngọc Hải và Văn Thanh.

Văn Hậu
-Hai bây đến đây làm gì?.

Ngọc Hải
-Đến đây mới biết mày ra nông nỗi này luôn nè.

Văn Hậu
-Tao không sao.

Văn Thanh
-Suốt ngày chỉ biết không sao không sao rồi đến lúc người mày thương có người yêu thì sao?.

Văn Hậu
-Bây đừng nhắc nữa, em ấy muốn yêu ai thì yêu, tao không có quyền gì để ngăn cản.

Ngọc Hải
-Thế mày biết gì không?.

Văn Hậu
-Biết gì?.

Văn Thanh
-Thì thằng Bảo Duy tồi lắm đấy. Nó quen chán rồi bỏ và nó còn chuốc thuốc để thịt nữa đấy. Và Quang Hải của mày đang bị nó nhắm trúng đấy.

Văn Hậu
-Tụi bây nói sao *hoảng*.

Ngọc Hải
-Giờ Quang Hải đang đi chơi với nó. Mà mày yên tâm tại có cả Văn Toàn và Công Phượng nên không sao đâu.

Văn Hậu
-Sao mày không kêu Văn Toàn hay Công Phượng gì cản lại, dù sao hai người đó cũng thân với Quang Hải mà.

Văn Thanh
-Cản được thì cản lâu rồi chứ ngu gì mà cho Quang Hải đi với thằng Duy.

[0519] Này Lớp Trưởng....Anh Yêu Em.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ