21_Ngày càng bám.

217 26 22
                                    

Lại là một ngày mới bắt đầu trong một bầu không khí thật yên tĩnh, anh thức dậy rồi lấy bộ quần áo để vào nhà tắm thay rồi ra ngoài chải tóc, vuốt keo rồi xịt dầu thơm sau đó anh mang vào chân mình một đôi giày Nike rồi bước đi xuống lầu thưa ba mẹ rồi vào hầm xe để lấy chiếc SH quen thuộc ấy để qua chở cậu đi học, vừa qua đã thấy cậu vừa chào ba mẹ rồi đi ra, anh cũng ngoan hiền mà chào mẹ cậu và ba cậu rồi mới chở cậu đến trường, cũng như thường ngày các bà hủ lại bật chế độ camera và chụp hình đăng lên Confessions của trường, anh và cậu hôm nay vẫn đi vào lớp như mọi khi và cũng như thường ngày vừa vào lớp lại bị đám bạn trời đánh chọc tiếp.

Ngọc Hải
-Nghi ngờ quá, dạo này bám nhau quài.

Văn Toàn
-Suốt ngày bám nhau quài vậy hai bạn.

Văn Thanh
-Tao cứ bị nghi ngờ bây ạ.

Công Phượng
-Bám nhau miết không nghi ngờ mới lạ.

Văn Hậu
-Bạn bè như thế là bình thường mà?.

Quang Hải
-Đúng rồi ý, bây cứ nghĩ sâu xa.

Văn Toàn
-Nghĩ sâu xa gì đâu, thật chứ bộ.

Ngọc Hải
-Ừ đúng rồi thật mà.

Văn Thanh
-Mở miệng bạn bạn bè bè mà cứ quan tâm người ta là sao Hot Boy Đoàn Văn Hậu.

Công Phượng
-Bạn bè thật không à.

Văn Hậu
-Mệt quá, suốt ngày như vậy bây không biết chán hả?.

Quang Hải
-Thôi kệ bọn nó đi, về chổ ngồi thôi *nắm tay Hậu*.

Hs2
-Nắm tay nhau thật chặt giữ tay nhau thật lâu.

Hs7
-Hép mii.

Hs3
-OTP real quá giờ sao?.

Hs9
-Cặp này cứ làm tao xỉu ngang xỉu dọc xỉu up xỉu doaw luôn ấy.

Hs8
-Càng ngày càng real.

Hs6
-Truyền máuu cho taoo.

Quang Hải
-Hì hì tui xin lỗi, tại tui bực tụi nó quá nên làm vậy hihi.

Văn Hậu
-Hihi không sao.

Văn Toàn
-Bực cái nắm tay vậy á hả.

Ngọc Hải
-Ấy ấy OTP này real quá cả lớp nhỉ?.

Cả lớp
-Ye ye chuẩn.

Văn Thanh
-Haha hai bây nghe cả lớp nói chưa.

Công Phượng
-Nắm tay nhau mới chịu.

Quang Hải
-Bọn mày tha cho tao được không?.

Văn Toàn
-Không!.

Ngọc Hải
-Ơ chắc là không đấy.

Văn Thanh
-Tất nhiên là không rồi.

Công Phượng
-No nhé no nhé.

Văn Hậu
-Im hết luôn đi.

Ngọc Hải
-Bảo vệ người yêu hả Hoy Boy Đoàn Văn Hậu.

Văn Toàn
-Rồi rồi rén quá rén quá.

Văn Thanh
-Bảo vệ người yêu thế cơ đấy.

Công Phượng
-Aish aish tớ rén quá đi thôi.

Quang Hải
-Cả lớp nghiêm.

Văn Toàn và Ngọc Hải liền xoay ra trước và đứng lên chào cô còn Văn Thanh và Công Phượng thì ổn định lại chổ ngồi rồi cũng chào cô.

Giáo viên
-Các em ngồi.

Giáo viên
-Hôm nay nhà trường vừa thông báo với cô là trường sẽ tổ chức cho các em đi cắm trại ở Đà Lạt, nếu em nào muốn đi thì về hỏi ý kiến của gia đình nhé, lớp phó học tập đâu rồi đứng lên cô biểu.

Văn Toàn
-Dạ em.

Giáo viên
-Ngày mai bạn nào đi thì nói với Văn Toàn để bạn ghi tên các em vào danh sách nhé, rồi có gì em nộp lại tờ giấy cho cô nha Văn Toàn.

Văn Toàn
-Dạ vâng ạ.

Giáo viên
-Rồi em ngồi xuống.

Giáo viên
-Buổi cắm trại sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này nha các em, các em còn 2 ngày thời hạn thôi đó nhé, có gì thì báo với Văn Toàn sớm sớm cho bạn ghi vào danh sách nhé cả lớp.

Cả lớp
-Dạaa.

Giáo viên
-Sắp đi cắm trại rồi vui không các em?.

Ngọc Hải
-Vui lắm cô ơi.

Văn Thanh
-Dạ vui xỉu luôn cô ạ.

Hs2
-Rất rất vui cô ơi.

Giáo viên
-Cô cũng vui nên lấy giấy ra kiểm tra 15p môn Địa.

Văn Toàn
-Vui liền.

Quang Hải
-Đó đó vui quá mà.

Văn Hậu
-Trời, vui quá.

Ngọc Hải
-Hoang mang.

Văn Thanh
-Sốc.

Công Phượng
-Sang chấn tâm lí.

Hs6
-Vui quá hihi.

Hs8
-Chưa học bài kiểu.

Hs2
-Xu quá rồi bây ơi.

Hs7
-Hép mii.

Giáo viên
-Không nói nhiều, lẹ.

Cả lớp im re không dám nói nữa, ai nấy lấy giấy ra nhưng không ghi một chữ trừ Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, và cuối cùng là Văn Hậu, ủa lạ vậy? Sao nay anh còn biết làm bài nữa thế kia? Thường thì quậy phá lắm mà?  Chấm hỏi?

Quang Hải
-Trời! Chấn động quá men.

Văn Hậu
-Thường thôi.

Ngọc Hải
-Chấm hỏi chấm hỏi? Nay mày bị khùng hả Hậu?.

Văn Hậu
-Mày không lo viết bài đi nói quài vậy?.

Ngọc Hải khó hiểu vì thằng bạn của mình nhưng cũng xoay ra trước và hỏi bài Văn Toàn nhưng Y đường đường là một lớp phó học tập gương mẫu mà làm sao có thể chỉ bài cho hắn chép chứ? Nên thôi, kệ vậy.

Giáo viên
-Hết giờ, lớp trưởng đi thu bài.

Quang Hải
-Dạ.

Quang Hải thu bài mình trước rồi sau đó đến Hậu, trước khi cậu thu bài của anh thì cậu còn cười nhẹ rồi mới qua mấy chổ khác thu bài, khi thu bài cậu chỉ toàn thấy giấy trắng và ghi đúng họ tên trừ của cậu, anh, Y và Phượng, vứt bỏ cái suy nghĩ ấy cậu nhanh chân đi lên và nộp bài cho cô, trước khi về chổ cậu cũng không quên chào cô một cái rồi mới về.

Giáo viên
-Oh wow, hôm nay cả lớp giỏi quá, toàn giấy trắng.

Nghe cô nói vậy ai ai cũng im lặng tại cô nói đúng chứ có sai đâu mà cãi, cãi lại chắc mời phụ huynh thì mệt nữa.

Giáo viên
-Hôm nay chỉ có đúng bốn bạn viết chính là Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng và Văn Hậu.

Cả lớp
-Oh wow.

_______________________________
Nay bày đặt viết bài=)

[0519] Này Lớp Trưởng....Anh Yêu Em.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ