Sau khi chơi suốt một buổi chiều thì đến bước mà anh không thích tí nào đó là chở cậu về, haizz lại phải xa cậu.
Anh chở cậu về với một tốc độ chậm hơn bao giờ hết.
Quang Hải
-Chạy gì chậm dữ vậy trời.Văn Hậu
-Sợ xe.Quang Hải
-Ò.Văn Hậu im lặng rồi chở câu đến bách hóa xanh khiến cậu load chưa kịp tại mình có kêu ổng chở vô siêu thị đâu?.
Quang Hải
-Ủa ghé bách hóa xanh chi vậy ông?.Văn Hậu
-Thì mua ít đồ thôi.Quang Hải
-Ò lẹ lẹ dùm tui còn về học bài.Văn Hậu
-Um, cậu ở ngoài này đi.Quang Hải
-Biết rồi.Anh quay mặt đi vào siêu thị còn cậu ở ngoài đợi, cũng không lâu sau đó anh đi ra và trên tay cầm một bịch đồ khá to, cậu thắc mắc nên bèn hỏi.
Quang Hải
-Mua gì dữ vậy?.Văn Hậu
-Cho cậu đấy.Quang Hải
-Hả? Tự nhiên mua cho tui?.Văn Hậu
-Thích thì mua, được chưa?.Quang Hải
-Tui không muốn nhận vì đó là tiền của ông mà?.Văn Hậu
-Lỡ mua rồi, nhận đi.Quang Hải
-Nhưng lần sau đừng làm thế nữa nhé.Văn Hậu
-Cái này thì hên xui.Quang Hải
-Haizz mệt ông quá, chở tui về đi, tui còn học bài nữa.Văn Hậu
-Biết rồi mà.Văn Hậu lại lên ga rồi chạy một mạch đến nhà cậu.
Quang Hải
-Tui vào trước nhé, bye.Văn Hậu
-Khoan khoan bịch đồ ăn nè *đưa cậu bịch đồ ăn*.Quang Hải
-Hì cảm ơn nhé, ông ngủ ngon.Văn Hậu
-Bye, lớp trưởng ngủ ngon.Cậu cười nhẹ rồi đi vào nhà còn anh thì đợi cậu vào nhà hẳn mới chịu đi về.
Vừa về thì đang thấy dì Năm dọn dẹp lại nhà cửa.
Văn Hậu
-Ơ dì Năm, ba mẹ con ngủ trên phòng rồi hả dì?.Dì Năm
-À, khi nãy ba mẹ con vừa về nhưng có chuyến công tác đột xuất cái ba với mẹ con soạn đồ rồi đi công tác luôn rồi á con.Văn Hậu
-Ủa vậy dì Năm biết khi nào ba mẹ con về không?.Dì Năm
-Tầm một tuần á con.Văn Hậu
-Dạ, vậy con lên phòng nha dì.Dì Năm
-Um đi đi con.Văn Hậu khẽ cười rồi gật đầu sau đó anh cũng đi lên phòng, mở cửa phòng ra anh liền chạy đến chiếc giường của mình rồi ôm chặt con gấu vào lòng rồi lại suy nghĩ đến cậu, khi nãy cậu lại vừa nắm tay anh nữa đó rồi hôm nay lại được đi chơi với cậu, hihi mình còn mua đồ cho cậu ăn nữa mà đã vậy mình còn chở cậu về, aaa đã quá.
Anh cười lớn rồi lăn qua lăn lại và hiện giờ trong đầu anh chỉ toàn hình bóng cậu chứ không có cái gì che lắp được cả.
--------------
Quang Hải
-Mẹ con về hơi trể, con xin lỗi nha.MH
-Có gì đâu con, lâu lâu con mới đi một lần mà, à mà trên tay con cầm bịch gì ấy?.Quang Hải
-À dạ cái này là Văn Hậu mua cho con á.MH
-Thằng bé khi nãy tên Văn Hậu hả con?.Quang Hải
-Dạ đúng rồi ông ý là Đoàn Văn Hậu.MH
-Oh, được Văn Hậu mua cho luôn, ghê quá ta.Quang Hải
-Thôi mẹ đừng chọc con nữa, con vô phòng tắm rửa rồi học bài nha, bye mẹ yêu.MH
-Ừ vào tắm rửa rồi học bài đi, bye con yêu.Cậu cười nhẹ với mẹ rồi cũng đi vào phòng, cậu dẹp cái bịch sang một góc kế giường của mình rồi đi đến tủ quần áo lấy một bộ pijama bò sữa rồi vào nhà tắm để tắm và thay đồ, xong xuôi cậu ra ngoài rồi liền đi đến bàn để học bài, cũng may là hôm nay bài ít nên cậu cũng không cần học nhiều, cậu học xong cả liền vươn vai rồi đi đến chiếc giường của mình rồi cậu lại suy nghĩ khi nãy đi chơi cùng anh, lúc cậu nắm tay anh trông tay anh ấm quá, anh còn mua đồ ăn cho mình nữa cơ hihi, trong đầu cậu chẳng hiểu sao lúc này cũng toàn hình bóng của anh và cậu cứ suy nghĩ về anh rồi cười như điên vậy, mẹ cậu có định vào đưa sữa cho cậu nhưng thấy thế bà cũng lắc đầu cười nhẹ rồi đi ra.
Quang Hải
-Ui nhiều đồ ăn thế này.Câu lựa tới lựa lui thì chọn cho mình một hộp bánh que hương Matcha và lấy luôn mọt hộp sữa chuối để uống, ăn uống xong xuôi cậu đi dẹp rồi vào phòng ôm chặt con gấu và nghĩ đó là anh, cũng không lâu sau đó cậu cũng dần thiếp vào giấc ngủ một cach ngon lành..
------------
Anh vẫn chưa ngủ! Anh suy nghĩ về cậu hết 4 tiếng rồi đó, bây giờ là 12h rồi chứ ít gì nữa, anh cũng mở điện thoại lên rồi vào mess đặt biệt danh cho cậu là "Lớp trưởng cuti của Văn Hậu" anh cười nhẹ lộ rõ vẻ hài lòng với cái tên mình đặt rồi sẵn chúc cậu ngủ ngon luôn.
Văn Hậu
-Lớp trưởng ngủ ngon nhé.Văn Hậu
-Tôi ngủ đây, bye lớp trưởng.Anh biết giờ này cậu đã ngủ nhưng vẫn thích nhắn tin tạo sự chú ý, nhắn xong anh để điện thoại sang một bên rồi lấy con gấu ôm cứng ngắc và anh cũng nghĩ đó là cậu nên rất nhanh anh đã chìm trong một giấc ngủ ngon lành..
_______________________________
Kiểu này có ngày tiểu đường luon quá=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[0519] Này Lớp Trưởng....Anh Yêu Em.!
FantasyTác Giả: NMy0519 Thể Loại: He, Đam, Ngược, Ngọt, Học Đường! Đây là một bộ fic do tớ nghĩ ra và không có thật, tất cả đều do tớ nghĩ ra. Ngày cắm bút: 19/5/2022 Ngày end: ... Tình trạng: Đang viết. Cảm ơn cậu đã đọc fic này của tớ nháa. Nếu thấy hay...