9_Sót.

346 27 10
                                    

Văn Toàn
-Thôi nín, tao thương tao thương nhé *vỗ đầu Hải*.

Quang Hải
-Không sao, tao không sao đâu.

Văn Toàn
-Lau nước mắt rồi vào lớp nhé *lấy tay mình gạt những giọt nước mắt*.

Quang Hải
-Tao không muốn vào lớp.

Văn Toàn
-Mày là lớp trưởng nên phải vào lớp để cho lớp trật tự chứ, mặc kệ cái ông kia đi.

Quang Hải
-....

Văn Toàn
-Đi mà.

Quang Hải
-Um đi.

Văn Toàn
-Yêu.

Quang Hải
-Thôi sến quá đi.

Cậu cùng Y vào lớp nhưng nước mắt vẫn còn động trên mắt của cậu làm anh chú ý và có hơi sót một tí, cậu đi đến bàn rồi ngồi xuống xoay qua hướng khác và không thèm nhìn anh, một cái lườm cũng không có, mà chẳng hiểu sao cái cảm giác của anh bây giờ nó cứ bị thiếu thiếu thứ gì đó, mà thôi kệ vậy.

Ngọc Hải
-Văn Toàn này.

Văn Toàn
-Hửm?.

Ngọc Hải
-Tối nay đi xem phim với tôi được không?.

Văn Toàn
-Ừ...ờ cũng được.

Ngọc Hải
-Vậy 18h đi nhé *phấn khởi*.

Văn Toàn
-À um.

Ngọc Hải
-Nhà Toàn ở đâu để tôi qua rước.

Văn Toàn
-Thôi khỏi đâu.

Ngọc Hải
-Đi mà.

Ngọc Hải
-Đi, nha, nha, nha.

Văn Toàn
-Thôi được rồi, nhà tui ở đường *******, nhưng nhà tui nghèo nên nhà nhỏ lắm, nếu ông không chê...

Ngọc Hải
-Không không, tôi không chê đâu Toàn đừng nói vậy chứ.

Văn Toàn
-Hì, tui xin lỗi, ông lo chép bài cho xong đi kìa.

Ngọc Hải
-Tuân lệnh *đưa tay chào kiểu quân đội*.

Văn Toàn
-Trời ơi ông làm hành động gì vậy, lỡ mọi người tưởng tui với ông có gì là kì lắm nha.

Ngọc Hải
-Tôi thấy cũng được mà.

Văn Toàn
-Thôi mệt, viết bài đi.

Ngọc Hải
-Rồi tôi biết rồi.

-------------------

Ngọc Hải
-Haizz cuối cùng cũng ra chơi, Toàn ăn gì không tôi mua cho.

Văn Toàn
-Hì hì tui ăn gì cũng được.

Ngọc Hải
-Vậy đợi tôi tí nha.

Văn Toàn
-Um.

Dứt câu Ngọc Hải không thèm hỏi Văn Hậu mà đi thẳng xuống căn tin mua đồ ăn cho Toàn, còn Y thì thấy cậu cứ chống tay lên cằm mà cứ im lặng và mặt thì cũng chẳng có cảm xúc gì nên Y cũng không dám kêu cậu một tiếng gì mà mặc cậu, còn anh thì đang thấy sót sót vì lỡ làm cậu khóc, có vẻ như mình làm hơi quá, anh muốn xin lỗi cậu lắm nhưng gần muốn mở miệng nói câu xin lỗi nhưng nghĩ lại thì anh lại im re mà không dám nói, anh cũng giống cậu mà chống tay lên cằm không nói chuyện cũng không cảm xúc.

[0519] Này Lớp Trưởng....Anh Yêu Em.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ