24_Đi ăn.

164 21 10
                                    

Đang ngủ ngon trên chiếc giường của mình thì bổng một tiếng kêu của mẹ làm cậu giật mình mà bật dậy, cậu vừa bật dậy thì chạy nhanh ra ngoài trong khi đầu tóc cậu rối ơi là rối, vừa chạy ra hỏi mẹ chuyện gì thì bổng cậu thấy anh đang ngồi ở ghế trước phòng khách nên cậu liền hoảng loạn mà chạy vào phòng, quê quá vậy trời.

Quang Hải
-Aishh quê vãi.

Cậu nhanh nhẹn đi rửa mặt rồi đi chảy tóc lại gọn gàng mới đi ra ngoài.

Quang Hải
-Tui xin lỗi nhé, khi nãy tui vừa ngủ thức.

Văn Hậu
-Không sao cả.

Quang Hải
-Mà ông qua nhà tui có chi không? Sao không nhắn tui trước?.

Văn Hậu
-Tôi nhắn quá trời luôn ý, định điện nhưng sợ làm phiền nên tôi không dám điện.

Quang Hải
-Ủa vậy hả, chắc tui ngủ mê quá nên không biết, xin lỗi ông nhé.

Văn Hậu
-Mà tôi định đưa cậu đi ăn ý.

Quang Hải
-À...ừm *nhìn sang hướng mẹ*.

MH
-Đi đi con, đi tới nào đi, đi qua nhà thằng bé Hậu ngủ mai về cũng được.

Quang Hải
-Ủa? Gì vậy mẹ.

MH
-Haha mẹ đùa đấy, con cứ đi đi.

Quang Hải
-Dạ, bye mẹ yêu.

Văn Hậu
-Dạ con chào bác nhé.

MH
-Ừ hai đứa đi đi.

Cậu cùng anh vui vẻ chào mẹ rồi đi ra ngoài, anh cẩn thận đội nón vào cho cậu và tiếp đến là đội cho mình, xong xuôi cậu leo lên xe rồi cùng anh đi ăn.

Văn Hậu
-Ông muốn ăn gì?.

Quang Hải
-Tui ăn gì cũng được.

Văn Hậu
-Vậy đi ăn ở quán gia đình tôi hay đi nhé?.

Quang Hải
-Um.

Văn Hậu
-Ơ nhạt thế.

Quang Hải
-Chứ ông muốn sao nữa?.

Văn Hậu
-Ông phải nói là "Um, tui sao cũng được mà".

Quang Hải
-Ủa rồi nói vậy chi cho dài dòng? Thôi nếu vậy thì chở tui về đi rồi kêu ai mà không nhạt ý đi ăn cùng.

Văn Hậu
-Ơ ơ thôi tôi giỡn mà.

Quang Hải
-Lo tập trung chạy xe đi kìa, đang giữa đường lớn đấy.

Văn Hậu
-Bíc rùi.

Quang Hải
-Biết thì nói biết, rồi thì nói rồi ở đó mà bíc rùi.

Văn Hậu
-Thấy dễ thương muốn xỉu mà cậu làm sao ý.

Quang Hải
-Ừ thì dễ thương.

Nhìn xem, người ngoài nhìn vào chắc gì họ tin hai con người ấy là bạn? Cứ y như người yêu cơ đấy. Aishh đẹp đôi thế này mà mình làm bạn sao.

Bỏ qua vấn đề đó đi. Hiện giờ cậu đang đứng trước một cái quán ăn, à mà cũng không phải quán ăn mà nó là nhà hàng, nhìn nó rất sang và còn to nữa, cậu còn chưa bao giờ dám vào đây mà hôm nay được anh mời đi ăn ở đây luôn á.

[0519] Này Lớp Trưởng....Anh Yêu Em.!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ