1-10

2.7K 68 14
                                    

Chương 1 mắt đào hoa nữ nhân

Úc Khê tưởng, nếu không phải ngày đó nàng cậu mợ tới trường học tìm việc, nàng tuyệt không sẽ trốn học đi tiệm bida.

Nhị trung ai không biết Úc Khê là nhất đẳng nhất đệ tử tốt.

Chúc trấn liền hai sở cao trung, ở một trung xuống dốc vì đơn vị liên quan tụ tập mà lúc sau, nhị trung ngược lại quật khởi, lấy nhất kỵ tuyệt trần chi thế gánh vác phát ra Chúc trấn sở hữu sinh viên nhiệm vụ.

Mà này một năm giữa hè, thi đại học sắp tới, sở hữu nhị trung lão sư nói nhiều nhất một câu chính là: “Nhìn xem nhân gia Úc Khê!”

Nhưng mà lúc này, cả năm cấp đệ nhất, đệ tử tốt Úc Khê đứng ở tiệm bida cạnh cửa góc, nghe cây đa thượng kẽo kẹt kẽo kẹt ve minh, mang theo bực bội biểu tình vừa nhấc mắt, mãnh liệt ánh mặt trời liền từ lá cây khe hở gian, vụn vặt rơi vào nàng màu nâu nhạt con ngươi.

Đúng là nhất phiền lòng thời tiết.

Phương nam tiểu thành không thể so phương bắc, không ngừng là nhiệt, là ướt nóng. Chờ Úc Khê đem giáo phục áo khoác cởi về sau, lộ ra tẩy đến trắng bệch, cổ áo một cái lỗ nhỏ áo thun, tất cả đều hãn nị nị dính vào trên người, cùng người nào đem toàn thân ướt ngượng ngùng liếm một lần dường như không thanh sảng.

Chúc trấn kinh tế thực không phát đạt, xuân hạ thu đông cũng chỉ có một kiện giáo phục áo khoác, còn chỉ có áo trên, mùa đông không sợ học sinh đông lạnh hư, mùa hè không sợ học sinh bị cảm nắng dường như. Lúc này Úc Khê đem giáo phục hướng hai vai trong bao một xoa, đi vào tiệm bida đi.

Lập tức liền đến nàng 18 tuổi sinh nhật, nàng là thanh lãnh quải diện mạo, không thích cười, lạnh lùng một khuôn mặt còn rất có lực chấn nhiếp, cho nên đương nàng ở chính ngọ cõng hai vai bao, tùy tiện xông vào tiệm bida, cũng không có gì người tới cản nàng muốn kiểm tra thân phận chứng.

Úc Khê thở ra một hơi —— nguyên lai tiệm bida là loại địa phương này a.

Nói thật, cùng nàng tưởng tượng rất không giống nhau. Làm kinh tế không phát đạt lạc hậu trấn nhỏ, Úc Khê vô luận đi ở trường học vẫn là trấn trên đường phố, trong mắt nhìn đến người, biểu tình đều là chết lặng, quần áo đều là xám xịt một mảnh.

Ở nàng không thành thục tưởng tượng, tiệm bida hẳn là kỳ quái một cái thế giới, bên trong người ăn mặc chói mắt màu sắc rực rỡ quần áo, hồn không tiếc cao giọng đàm tiếu.

Lại nguyên lai, cùng trên đường phố không có gì khác nhau. Vẫn là xám xịt quần áo, chết lặng mộc biểu tình.

Trừ bỏ —— nữ nhân kia.

Ở Úc Khê chuẩn bị thất vọng mà về thời điểm, một trận cười duyên truyền tiến nàng lỗ tai.

Kia trận cười giống cái gì đâu?

Sau lại Úc Khê suy nghĩ thật lâu. Đại khái, giống mùa xuân đệ nhất chỉ chim hoàng oanh, mùa hè đệ nhất chỉ ve, cùng mùa thu đệ nhất viên quả táo rơi xuống trên mặt đất thanh âm.

Cũng không phải nói thật tốt nghe, chính là tràn ngập một loại hoạt bát bát sinh mệnh lực.

Úc Khê nhịn không được theo thanh âm xem qua đi.

[BHTT] [QT] Gối Ngôi Sao Tưởng Ngươi - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ