Chương 61 đêm mưa, lần đầuCác đồng sự nghĩ đến Úc Khê là lần đầu tiên tới này tửu quán, đem này đương chính mình gia dường như nhiệt tình tiếp đón nàng: “Úc công, ngồi a.”
Nơi này mặt tiền cửa hàng rất nhỏ, bốn trương bàn vuông nhỏ, các vây quanh một vòng băng ghế, cũng may căn cứ sơ kiến, người cũng không nhiều lắm, mỗi lần mặc dù cùng nhau vọt tới, miễn miễn cưỡng cưỡng cũng có thể ngồi xuống.
Úc Khê ngồi ở đồng sự bên người có điểm chột dạ, nàng không biết ngoài miệng dính son môi rốt cuộc lau khô không có, nhấp miệng tới tới lui lui liếm.
Giống ở vô hạn dư vị Giang Y thân thể tư vị.
Đồng sự biết nàng là tổng bộ mới vừa điều tới tổng kỹ sư, kỹ thuật đặc ngưu, thực nhiệt tình cùng nàng đáp lời: “Úc công ngươi lỗ tai như thế nào như vậy hồng?”
Úc Khê: “…… Có sao?”
Lại một cái đồng sự thò qua tới nhìn nhìn: “Thật sự, Úc công ngươi không phải là cao phản đi? Rốt cuộc nơi này lại đi phía trước đi liền phải thượng cao nguyên, nếu không cho ngươi thuê cái dưỡng khí vại ngươi ôm?”
Úc Khê: “…… Không cần, ta khả năng chính là có điểm mệt.”
Ngắn ngủn một đoạn triền miên, như là háo nhân tinh huyết.
Đồng sự gật đầu: “Úc công ngươi làm khởi nghiên cứu khoa học tới chính là quá liều mạng, chú ý nghỉ ngơi a.”
Lặp đi lặp lại hàn huyên vài câu, bởi vì không thân cũng không có gì lời nói, ở viện nghiên cứu ngoại ngồi cũng không nghĩ liêu công tác, các đồng sự thực mau bắt đầu liêu vừa mới khai hắc rầm rộ, Úc Khê một người an tĩnh ngồi, trộm ngó quầy bar Giang Y.
Giang Y nấu thật là mì canh suông, không thế nào phóng du, nấu mì gia vị khi đều không cần hệ tạp dề, vẫn là một thân thủy lục sắc váy, ở quầy bar phiêu phiêu lắc lắc.
Ngoài cửa sổ vũ khí theo phong phiêu tiến vào, là lãnh. Úc Khê chóp mũi nghe Giang Y dùng hành cùng tiêu xay điều ra một chút tiên vị, lại là ấm.
Nàng nhớ rõ ở Chúc trấn khi Giang Y không nấu cơm, tổng mang nàng đi ăn kia gia xào phấn quán, không nghĩ tới hiện tại động tác lại rất thành thạo.
Trảo giống nhau mặt nước ném vào nước sôi, nói không nên lời là kia nửa chỉ thô mặt nước càng bạch, vẫn là tay nàng chỉ càng bạch.
Một chén chén mì canh suông bưng lên bàn vuông nhỏ, cuối cùng một chén, là cho Úc Khê, ở tỏa ra hàn khí đêm mưa, trước mặt một chén nhiệt mì nước thượng quanh quẩn hôi hổi nhiệt khí.
Úc Khê xem đi vào, thật chính là rõ đầu rõ đuôi một chén mì canh suông, cơ hồ liền giọt dầu tử đều không có, nhìn qua có chút nhạt nhẽo.
Các đồng sự đều đói bụng, phủng mặt chén liền bắt đầu ăn: “Lão bản nương ngươi đây là cái gì thần tiên tay nghề!”
“Này mặt quả thực tuyệt!”
Giang Y khinh phiêu phiêu cười, như vậy đêm mưa khẳng định không có mặt khác khách nhân, nàng xách đem ghế ngồi vào tiểu quán cửa, cho chính mình điểm một cây yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gối Ngôi Sao Tưởng Ngươi - Cố Lai Nhất
RomanceTác phẩm: Gối ngôi sao tưởng ngươi Tác giả: Cố Lai Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:4166 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8297 Văn chương tích phân: 136,235,600 Thể loại truyện: Nguyên sang...