Chương 71 tỷ tỷ, cầu ngươiSáng sớm hôm sau, Úc Khê đột nhiên trợn mắt, phát hiện chính mình cả người bị hợp lại ở trong chăn, bên người là Giang Y quen thuộc độ ấm, nàng chỉnh trái tim trở nên giống bị tâm, mềm mụp, dính ra một sợi một sợi ti.
Nhưng ngay sau đó vai cổ lại căng chặt lên.
Nghĩ đến tối hôm qua kia một hồi tranh chấp, tuy rằng không có sảo lên, lại xem như nàng cùng Giang Y chi gian lần đầu tiên xung đột.
Nguyên lai Giang Y không phải không biết giận.
Nàng nhỏ giọng kêu một tiếng: “Giang Y.”
Giang Y còn ở ngủ, đầu súc ở trong chăn, lộ ra một cái lông xù xù đầu tiêm.
Úc Khê tâm lại mềm mại xuống dưới: “Ta phải hồi căn cứ, bằng không lão đầu nhi lại đến cái mũi không phải cái mũi, mắt không phải mắt tới bắt được ta.”
Giang Y: “Ân.”
Cách chăn, thanh âm không rõ ràng, nghe không ra cái gì cảm xúc.
Úc Khê tay chân nhẹ nhàng xuống giường, không nghĩ lại sảo nàng giác.
Trong lòng nghĩ, buổi tối tan tầm sau lại qua đây một chuyến hảo.
******
Úc Khê lái xe hồi căn cứ, nàng đi sớm, xuyên qua sơn gian mênh mang sương mù, còn có thể đuổi kịp nhà ăn khai cơm sáng.
Nàng vừa đi tiến thực đường, liền thấy Trần Văn Tầm ngồi chỗ đó gặm một trương bánh rán, bánh rán đến có hắn mặt như vậy đại.
Úc Khê đi đến hắn đối diện ngồi xuống, gõ gõ cái bàn: “Ăn ít điểm nhi dầu chiên, tiểu tâm cholesterol.”
Trần Văn Tầm ngẩng đầu liếc nàng liếc mắt một cái: “Hôm nay như thế nào như vậy quan tâm ta? Vừa thấy ngươi liền không có hảo tâm.”
Úc Khê nói thẳng: “Ta tưởng từ chức.”
Trần Văn Tầm: “Từ ngươi cái đại đùi gà tử.”
Hắn liền bánh rán đều không bỏ hạ tiếp tục ăn, từ tâm lý thượng căn bản cự tuyệt tiếp thu chuyện này.
Úc Khê đem bánh rán từ trong tay hắn trích ra tới, một tiểu khối một tiểu khối, từ hắn không cắn quá bên kia bẻ xuống dưới hướng trong miệng uy.
Trần Văn Tầm rốt cuộc buông chiếc đũa thở dài: “Vì cái gì a?”
“Thành phố núi này hạng mục tựa như ngươi trước kia nói, không tính cái gì khiêu chiến, là ở tự mình lặp lại. Nhưng Bội thành kia hạng mục, nhân sự lại quá phức tạp.” Úc Khê liếc hắn liếc mắt một cái: “Thân cận đều cho ta chỉnh ra tới.”
Trần Văn Tầm nói: “Đây là toàn bộ nguyên nhân?”
Hắn nhìn Úc Khê, Úc Khê cũng nhìn hắn.
Rốt cuộc Úc Khê nói: “Ta tưởng cùng giang dựa vào cùng nhau, không nghĩ hồi Bội thành.”
Trần Văn Tầm: “Úc Khê ngươi ngẫm lại rõ ràng ngươi hiện tại cùng ta nói chính là cái gì, người làm việc muốn suy xét hậu quả.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gối Ngôi Sao Tưởng Ngươi - Cố Lai Nhất
RomanceTác phẩm: Gối ngôi sao tưởng ngươi Tác giả: Cố Lai Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:4166 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8297 Văn chương tích phân: 136,235,600 Thể loại truyện: Nguyên sang...