21-30

1.3K 45 4
                                    

Chương 21 nghĩ muốn cái gì khen thưởng?

Thể dục thi đại học trước một ngày.

Mưa to buông xuống thời tiết, sơn gian đặc biệt có vẻ oi bức, tiệm bida quạt điện ô ô ô chuyển, vẫn giống cái đại lồng hấp, liền đánh bida người đều thiếu không ít.

Giang Y cũng lười biếng, đem gậy golf hướng tiểu tỷ muội trong tay một đệ, làm các nàng ứng phó số lượng không nhiều lắm mấy cái khách hàng. Chính mình nâng trương ghế dựa hướng khí cửa sổ tiếp theo ngồi, trông cậy vào cửa cuốn hòa khí cửa sổ chi gian có thể có trận gió lùa.

Nhưng mà cái gì đều không có, Giang Y kiều chân cho chính mình đồ sơn móng tay, trong miệng lẩm bẩm: “Thật là nhiệt a, nếu là có điều hòa thì tốt rồi……”

Úc Khê ngồi ở trước đài bên cạnh bàn xoát đề, lúc này nắm bút ngẩng đầu nhìn Giang Y liếc mắt một cái: “Chúc trấn như thế nào sẽ có điều hòa cái loại này đồ vật?”

Giang Y ngẩn ra, thực mau khôi phục lười biếng thần thái: “A, ta thật là nhiệt choáng váng……”

Nàng một chân đạp lên ghế dựa bên cạnh, một tay nhéo chân, một tay cấp kia cây bối mẫu giống nhau móng chân, xoát đỏ tươi sơn móng tay. Lúc này nhiệt đến tàn nhẫn, lại đem sơn móng tay xoát đưa tới niết chân cái tay kia, không ra tới một bàn tay đi liêu một đầu dây đằng trường tóc quăn.

Cuốn khúc lại nồng đậm, nàng một liêu, giống phất ở nhân tâm tiêm thượng tao dương.

Úc Khê vốn đang có thể xoát đề, lúc này ngẩng đầu nhìn Giang Y liếc mắt một cái, nhịn không được lại nhìn thoáng qua, dù sao Giang Y nhìn cửa mắt trông mong chờ một trận gió, không thấy hướng nàng bên này, ánh mắt của nàng liền không nghĩ dời đi.

Giang Y nữ nhân này, thật sự trời sinh yêu nghiệt, một chân đạp lên ghế trên, nhỏ dài oánh bạch chân gấp lại, giống nhiều nước nộn ngó sen, liền lười đều lười ra một loại vũ mị giọng. Nàng váy đoản, theo nàng nâng lên chân xem đi xuống, giống như có thể nhìn đến cảnh xuân vô hạn.

Úc Khê hồng lỗ tai nhìn thoáng qua.

Nhưng mà là cái gì đều nhìn không tới, Giang Y nhìn qua lười nhác nói chuyện không đâu, Úc Khê lại dần dần ý thức được, nữ nhân này cái gì chân chính khác người hành động cũng không có.

“Thật là nhiệt……” Giang Y dùng bàn tay cho chính mình quạt phong, nhưng mà kia cũng chỉ là tâm lý an ủi, cũng phiến không dậy nổi cái gì phong tới. Nàng giống như từ bỏ đối tới một trận gió chờ đợi, đột nhiên quay đầu lại hướng Úc Khê bên này nhìn thoáng qua.

Úc Khê chạy nhanh cúi đầu đi xuống, lỗ tai vẫn luôn hồng đến cổ, nàng cũng không biết Giang Y phát hiện nàng nhìn lén không có, hãy còn tâm bang bang nhảy nửa ngày.

“Uy, tiểu hài nhi.” Giang Y thanh âm cũng lộ ra cổ lười biếng thần thái, nửa cười không cười.

“Ân?” Úc Khê làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh ngẩng đầu.

Giang Y cả người tiêm mà đẫy đà, một chút không sài, lúc này thiên nhiệt, nàng giống như so người khác càng dễ dàng ra mồ hôi một ít, từng trận mùi thơm của cơ thể phiêu tán ở mùa hè triều * nhiệt trong không khí, chui vào Úc Khê cái mũi.

[BHTT] [QT] Gối Ngôi Sao Tưởng Ngươi - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ