Chương 31 thân một chút liền không đau
Kia một khắc, ánh trăng như khê, Giang Y một người ôm cánh tay đứng ở phòng tắm ngoại, chỉ gian kẹp một cây trừu một nửa yên, Úc Khê nói ra câu nói kia sau, nàng liền đã quên lại trừu, thật dài khói bụi rớt tới tay chỉ thượng, liền khói bụi đều là ấm.
Giang Y cười một chút, trừu một ngụm, giữa môi chậm rãi phun ra một sợi mỏng yên.
Nói không cảm động là giả.
Úc Khê cố nhiên không rõ nàng gặp phải chính là cái gì khốn cảnh, nhưng mặc kệ đó là cái gì, kia khốn cảnh đều ở Úc Khê trong lòng hóa thành khó với lên trời lại hữu hình “Mười vạn”, làm người thiếu niên dựa vào một khang cô dũng nói ra một câu ——
“Ta tưởng giúp ngươi còn tiền.”
Giang Y lấy lại bình tĩnh, ra vẻ nhẹ nhàng nói câu: “Tỷ tỷ chính mình đều còn không thượng tiền, vậy thuyết minh rất nhiều rất nhiều, ngươi một tiểu hài nhi như thế nào còn?”
Úc Khê trầm mặc một cái chớp mắt.
Đương Giang Y cho rằng nàng bị dọa lui thời điểm, nàng lại ngoài ý muốn kiên định nói câu: “Ta về sau sẽ rất có tiền.”
“So ngươi sở hữu những cái đó khách hàng còn phải có tiền.”
Giang Y cười lên tiếng: “Này ta không nghi ngờ, ngươi hành, tiểu hài nhi.”
Lúc này phía sau môn “Kẽo kẹt” một tiếng, tắm xong Úc Khê từ bên trong ra tới, nàng trên đầu bọc băng vải vô pháp gội đầu, tắm cũng tẩy đến qua loa, cả người đều không kịp lau khô dường như, Giang Y tìm cho nàng kia kiện bạch áo thun, cổ áo cùng cổ tay áo đều dính vệt nước, dán ở trên người, còn có nàng tóc, đuôi tóc dính thủy, trở nên ướt dầm dề, lông xù xù.
Liền nhất quán thanh lãnh biểu tình, đều bị hơi nước huân đến nhu hòa không ít.
Cả người mềm xuống dưới, giống chỉ nãi hồ hồ tiểu cẩu.
Giang Y một tay kẹp yên, một tay kia nhịn không được ở Úc Khê trên đầu xoa nhẹ một phen.
Nàng vốn dĩ tưởng véo một phen Úc Khê mặt, nộn đậu hủ dường như, nhưng nàng nhịn.
Đang lúc nàng tưởng lùi về tay thời điểm, Úc Khê trảo một cái đã bắt được nàng mảnh khảnh thủ đoạn.
Doanh doanh dưới ánh trăng, Úc Khê nhìn chằm chằm Giang Y khóe môi sưng khởi kia đạo thương, tuy rằng nàng cũng không biết kia thương là như thế nào tới, nhưng hình như có cảm ứng hỏi câu: “Còn đau phải không?”
Nói không đau vừa nghe chính là lời nói dối, Giang Y không nghĩ ra vẻ kiên cường đem chuyện này ngược lại lộng trầm trọng, tễ mi nhe răng trợn mắt nói một câu: “Ngươi đâm tường thượng thử xem.”
Úc Khê thế nhưng nói: “Thân một chút liền không đau.”
Giang Y nhìn Úc Khê, nàng trong tay yên lại thật lâu không trừu, thật dài một đoạn khói bụi rơi trên mặt đất, nhỏ vụn mà mềm mại. Nàng thủ đoạn vẫn luôn bị Úc Khê nắm ở trong tay, người thiếu niên làn da nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gối Ngôi Sao Tưởng Ngươi - Cố Lai Nhất
RomanceTác phẩm: Gối ngôi sao tưởng ngươi Tác giả: Cố Lai Nhất Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:4166 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11101 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:8297 Văn chương tích phân: 136,235,600 Thể loại truyện: Nguyên sang...