51-60

1.5K 53 20
                                    

Chương 51 ngươi rốt cuộc cùng Diệp Hành Chu cái gì quan hệ?

Diệp Hành Chu cũng không có miễn cưỡng Úc Khê ý tứ: “Úc lão sư không thích họa?”

Úc Khê: “Ta chán ghét họa.”

Diệp Hành Chu: “Khả năng các ngươi khoa học tự nhiên sinh đều như vậy.” Nàng chống bạc chất quải trượng đứng lên: “Nhiễm Ca, ta còn hẹn khách hàng, ta đi trước.”

Giang Y đứng lên.

Diệp Hành Chu hỏi Úc Khê: “Ngươi hồi trường học sao? Muốn hay không ta đưa ngươi?”

Úc Khê: “Ta đi theo Đóa Đóa chào hỏi một cái liền đi, ngồi xe điện ngầm là được.”

Diệp Hành Chu: “Hiện tại đã đã khuya, sẽ không không an toàn sao?”

Úc Khê kiên trì: “Ta ngồi xe điện ngầm là được.”

Diệp Hành Chu gật đầu một cái liền đi rồi, Giang Y đưa nàng đi ra ngoài.

Úc Khê cùng Đóa Đóa ước hảo lúc đi muốn cùng nàng cáo biệt, từ Chương a di mang theo đi Đóa Đóa phòng ngủ.

Đóa Đóa đã nằm ở trên giường chuẩn bị ngủ, ôm nàng món đồ chơi con thỏ: “Úc lão sư, ngươi hậu thiên không cần đến trễ.”

Úc Khê: “Hảo.”

Đóa Đóa: “Ngươi có thể giúp ta đem bức màn kéo lên sao?”

Úc Khê đi đến bên cửa sổ.

Giang Y này phòng ở là hai tầng tiểu biệt thự, Đóa Đóa phòng ngủ ở lầu hai, Úc Khê đứng ở bên cửa sổ, vừa vặn là có thể nhìn đến Giang Y đưa Diệp Hành Chu đi ra ngoài.

Bởi vì liền ra cửa một lát, Giang Y không có khoác áo khoác, oánh bạch cánh tay chưa từng tay áo lễ phục lộ ra tới, giống hai khối đau thương ngọc.

Úc Khê cách thật xa, đều có thể nhìn đến nàng ôm hai tay bả vai căng chặt.

Nàng ngón tay nắm chặt bức màn, lại mới kéo chặt.

Đi ra thời điểm, Giang Y vừa lúc đi trở về tới, nàng rõ ràng đã từ hoạt động hiện trường về nhà nghỉ ngơi trong chốc lát, nhưng sắc mặt nhìn qua so với phía trước càng mệt càng mệt mỏi.

Nàng nhìn đến Úc Khê điểm phía dưới: “Úc lão sư, tái kiến.”

Nàng hướng trong đi, không có ở lâu Úc Khê ý tứ.

Úc Khê xả lên khóe miệng cười một chút.

Giang Y đứng yên: “Còn có việc?”

Nàng nhìn qua thật sự rất mệt, ở đi thông phòng khách hành lang, nghiêng nghiêng ỷ ở trên tường, đèn trần ở nàng trên trán ngưng ra một khối nho nhỏ quầng sáng, làm nàng mặt có chút xem không rõ.

Úc Khê đổ ở nàng trước mặt: “Ngươi rốt cuộc cùng Diệp Hành Chu cái gì quan hệ?”

Giang Y lông mi ở trước mắt đầu ra một bóng ma, môi giật giật, nhưng cũng chưa nói ra cái gì.

Nàng như vậy nhìn Úc Khê, Úc Khê liền như vậy chống đỡ, không có thối lui ý tứ.

Giang Y có chút tâm phiền ý loạn, hành lang hẹp dài, thiếu nữ trên người hương vị từng đợt thổi qua tới chui vào nàng trong lỗ mũi, đó là một loại sạch sẽ thả sắc bén hương vị, giống Chúc trấn những cái đó dã man sinh trưởng cỏ xanh, càng đi bên cạnh càng mỏng phiến lá giống đao.

[BHTT] [QT] Gối Ngôi Sao Tưởng Ngươi - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ