11-20

1K 48 1
                                    


Chương 11 nói cho ngươi một bí mật

Có lẽ là Giang Y kia chân chính tán dương ngữ khí cho Úc Khê tin tưởng, Úc Khê đánh bạo hỏi một câu: “Loại nào đẹp?”

Giang Y không minh bạch: “Ân?”

Úc Khê: “Là tiểu hài nhi đẹp, vẫn là đại nhân đẹp?”

“Tháng sau liền mãn mười tám đúng không?” Giang Y mỉm cười ánh mắt bắn lại đây: “Ân, là mau trưởng thành đại nhân.”

Ánh mắt lại đảo qua Úc Khê trước ngực: “Bất quá dinh dưỡng không đuổi kịp, chờ lát nữa phía dưới thời điểm cho ngươi nằm hai trứng gà.”

Úc Khê: “…… Này cùng dinh dưỡng không quan hệ.”

Giang Y cười cười: “Đi thôi, đi dưới lầu phòng bếp.”

Úc Khê đi ra ngoài thời điểm, giang dựa vào nàng trong bao tìm yên, xuống thang lầu thời điểm, Úc Khê liền đi ở Giang Y phía trước. Thang lầu lại hẹp lại chật chội, ánh mặt trời thấu không tiến vào, Úc Khê lại đột nhiên cảm thấy gáy ấm áp, Giang Y mềm mại lòng bàn tay, nhẹ cọ quá Úc Khê sau cổ.

“Cổ áo không phiên hảo.” Giang Y nói.

Úc Khê nhịn xuống chính mình tim đập: “Ân.”

******

Đi đến lầu một phòng bếp, phòng bếp cũng là công cộng, Giang Y cười mở ra đã có điểm phát hoàng tủ lạnh môn: “Mượn bạn cùng phòng một phen mặt cùng hai trứng gà, ngày mai còn hai vại bia trở về.”

Nàng cầm mặt cùng trứng gà đi đến bệ bếp trước, lắc lắc một đầu vũ mị tóc quăn, quay đầu hỏi Úc Khê: “Có bao nhiêu da gân sao?”

“Có.”

Úc Khê quần jean trong túi thường xuyên phóng một cây nhiều da gân, bởi vì nàng mua da gân tiện nghi, chất lượng không tốt, thường xuyên không biết khi nào liền sẽ đoạn rớt, cho nên phóng một cây ở quần jean trong túi dự phòng, bằng không tóc tán xuống dưới quá ảnh hưởng học tập.

Úc Khê nói: “Ta phải lên lầu đi lấy.”

Giang Y một bên nấu nước một bên vặn vẹo eo: “Chìa khóa ở ta trong túi.”

Úc Khê mặt nóng lên, nàng vừa rồi nói muốn lên lầu lấy da gân thời điểm, nhưng không nghĩ tới này một tầng.

Giang Y hôm nay váy cũng là sa chất, hơi mỏng một tầng, túi liền càng mỏng, dính sát vào Giang Y phần hông. Úc Khê khẽ run ngón tay vói vào đi, làm tặc dường như, một sờ đến chìa khóa, lập tức bắt tay rụt trở về.

Thật không nên xem Tào Hiên cho nàng cái gì chị dâu em chồng đề tài cũ tiểu thuyết!

Giang Y không giống Úc Khê giống nhau có tật giật mình, đối Úc Khê mặt nhiệt hồn nhiên bất giác, nhìn chằm chằm trong nồi ùng ục ùng ục nước sôi đối Úc Khê nói: “Đi thôi.”

Úc Khê một người cầm chìa khóa lên lầu, vừa rồi giang dựa vào thời điểm nàng không mặt mũi nhiều xem, lúc này một người ở Giang Y trong phòng, luôn có loại trộm tiến khuê phòng cảm giác.

Trong phòng bay nồng đậm giá rẻ nước hoa vị, nhưng tế nghe dưới, kia cổ tươi mát hoa sơn chi hương so Giang Y trên người càng nồng đậm.

[BHTT] [QT] Gối Ngôi Sao Tưởng Ngươi - Cố Lai NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ