yoongi's pov
đúng là có những chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu được.
sao tôi nói vậy hả? thì chuyện xuất phát từ cái tin tôi được tỏ tình ấy, nói có cũng không nhưng nói không có thì cũng chẳng phải. tôi cũng không biết nói sao cho mọi người hiểu nữa nhưng mà chung quy là mọi chuyện thật ra chẳng phải như vậy đâu.
trai đẹp hogwarts không thiếu và dĩ nhiên slytherin lại càng không, vì thử nhìn một dàn phù thủy sinh nhà tôi xem từ năm nhất đến năm cuối đâu đâu cũng toàn trai tài gái sắc cả. ơ tôi nói thật đấy, không điêu đâu.
chúng tôi đẹp, chúng tôi giỏi, gia đình chúng tôi quyền lực, quý tộc và hơn hết là chúng tôi giàu.
nên việc được nhiều người tán tỉnh và tỏ tình thì cũng như chuyện thường ngày thôi, chính vì thế nên mới có tin đồn hot boy nhà giàu đẹp trai min yoongi tôi đây có người yêu này.
okay không dài dòng nữa tôi vào luôn. tin đồn đó là em họ tôi tung tin đấy.
hôm qua đối với tôi cũng khá trễ rồi tầm sáu bảy giờ gì đấy và cũng sắp đến giờ giới nghiêm nữa, tôi sau khi tập quidditch xong về đến phòng liền phóng thẳng vào nhà tắm, tôi thật sự rất ghét cái cảm giác dinh dính mồ hôi này, nhưng tập thể thao mà phải chịu thôi. tôi tắm xong thì đã tầm vài phút sau và tôi thề là mắt tôi nó sắp mở hết lên rồi, buồn ngủ kinh khủng!
này nhé mọi người thử nghĩ xem, sáng dậy là tiết độc dược sau đó thì đập mặt vào ôn luyện thi năm cuối, tiếp theo đó là cổ ngữ runes (1), tiếp theo đó nữa là thiên văn học (2) và cuối ngày là tập quidditch. và nếu đúng theo lịch trình mỗi ngày mà tôi tự đặt ra thì bây giờ là lúc tôi lại phải tiếp tục nai lưng ra ngồi ôn tập cho kì thi đây. nhưng tôi thật sự là sắp ngất đến nơi rồi nên đành phá luật một hôm vậy, tôi sẽ đi ngủ, chỉ hôm nay thôi ngày mai tôi sẽ lại là một slytherin chăm chỉ và nghiêm túc.
vừa nằm xuống chưa nóng giường thì có người gõ cửa, tôi định là sẽ mặc kệ và ngủ rồi nhưng tiếp theo đó thì tiếng thằng bạn tôi vang lên, muốn giả vờ ngủ cũng không được nữa nên tôi đi ra mở cửa.
"này chanyeol, có gì ngày mai nói nhé hôm nay tôi mệt lắm, okay?"
"cậu nghĩ tôi khác cậu à? chúng ta dính nhau cả ngày hôm nay còn gì?"
"thế sao còn không mau về ngủ đi, sang đây làm gì nữa?"
"kìa, ngoài cửa có người kiếm cậu."
chanyeol hất mặt về phía cửa kí túc xá, nơi có người đang đứng quay qua quay lại ngoài đó. bởi vì bị cận cộng thêm việc tôi đang buồn ngủ nữa nên tôi chẳng nhìn rõ được là ai.
"vậy nhé, tôi chỉ làm bồ câu đến đây thôi, về phòng đây! thật tình ai lại đi xây kí túc xá slytherine phía dưới hồ đen vậy? lạnh chết tôi."
cậu ta nói xong thì về phòng, vừa đi còn vừa lẩm bẩm than lạnh. này chanyeol người quyết định xây kí túc xá dưới đây là quý ngài salazar slytherin (3) đáng kính của chúng ta đấy, cậu than nữa đi?
sau đó thì tôi cũng quyết định ra cửa xem ai rồi còn mau chóng về ngủ nữa, mắt tôi nó díp lại hết trơn rồi. đuối thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
•im into you•
Fanfictionhogwarts!au "em muốn một ngày nào đó, em sẽ trao anh trái tim mình mà chẳng hề đắn đo." love is-itzy cre sub: jyp girls vietnam fanpage work by 1lovmyg