three

146 25 1
                                    

yoongi's pov

là một tầm thủ giỏi nhất đội, thêm cả cái mặt tiền ăn khách này nữa thì việc tôi được mọi người chú ý đã là một điều gì đó quá quen thuộc. nên hiện tại đứng trước đại sảnh đường với hàng trăm ánh mắt chiếu thẳng vào, tôi cũng chẳng thấy khó chịu gì cả trừ việc thằng nhóc kim namjoon gì đó đi ngang huých vào vai tôi một cái rõ đau và kèm theo cú huých là cái lườm nguýt khét lẹt. này thô lỗ lắm đấy cậu kim-thủ khoa-namjoon.

khoan từ từ đợi một chút, hình như tôi mới nghe hai con bé gryffindor kia xì xầm gì đó về tôi. không phải nghe lén đâu vì hai đứa nó nghĩ sao đi ngang tôi mà còn bàn tán về chính chủ đây này, đúng là chả ý tứ gì cả.

"này sáng sớm nay mình vừa nghe lỏm từ hai đứa hufflepuff là yoongi min được một học sinh năm sáu tỏ tình và ảnh đã đồng ý rồi."

quần đùi hồng của merlin!? lại một tin tức truyền miệng mà bản thân chính chủ còn chẳng biết.

và cũng chính lúc tôi còn đang ngỡ ngàng vì lời nói của hai đứa sư tử kia thì hoseok từ đâu nhào đến ôm chầm lấy tôi khiến tôi mất thăng bằng suýt thì ngã ngửa. tôi đã sốc thì giờ còn sốc hơn khi thằng bé lại gọi tôi một tiếng 'tình yêu' đấy.

"hả em vừa gọi anh là gì cơ?"

trong lúc mọi thứ còn đang chưa rõ ràng, ánh mắt tôi nhìn xung quanh để tiếp thu tình hình thì hình ảnh cậu nhóc với vạt áo xanh dương ấy lọt vào mắt tôi. cậu ta chẳng tò mò hay bày ra vẻ mặt xem kịch hay như những người khác mà chỉ im lặng ngồi đấy nhấc từng muỗng nặng nề.

tôi thấy cậu ta giật mình khi lee jieun đi ngang phía sau và nói gì đó. trông có vẻ khá căng thẳng nhỉ? không, nói đúng hơn chỉ có tên nhóc đó là hơi nhíu mày, còn jieun vẫn bình thản lắm, tôi còn thấy cô ấy nhún vai bỏ đi sau khi nói vài câu làm jimin park nhìn theo đầy bất lực.

trong một phút tôi thấy cậu ta thở dài rồi đột nhiên tên nhóc đó ngước lên nhìn về phía tôi, tôi ngay lập tức liếc sang chỗ khác rồi lại nhìn cậu ta. cúi xuống nhìn đứa em họ mãi vẫn chưa chịu tha cho mình và lại liếc nhìn nhóc tầm thủ vạt xanh, chẳng hiểu sao trong lòng tôi lại dâng lên cảm giác khẩn trương và không muốn cậu ta hiểu lầm, mặc dù giữa tôi và cậu ấy chỉ đơn giản là kẻ đối đầu nhau không hơn không kém.

————

sau buổi sáng phải gọi là khá hỗn loạn ở đại sảnh đường và một chút hoang mang nhẹ từ tôi, thì tôi đã lôi jung hoseok ra để làm rõ chuyện này. thế mà qua con mắt và tốc độ truyền miệng của những con người áo xanh áo đỏ ở đây thì hai chúng tôi lại thành ra là đang lén lút tâm tình chốn học đường cơ đấy. thật muốn đâm đầu xuống đất cho rồi.

"sáng nay đột nhiên ôm chầm lấy anh là như nào? đến anh còn sốc hơn ngày chúa tể hắc ám hồi sinh nữa."

"anh...quên chuyện tối qua rồi hả?"

nếu như để một đứa tối não nào đó nghe được câu này thì chắc chắn trong trường lại có thêm một tin đồn khác. và người hứng chịu chẳng ai ngoài hai anh em chúng tôi.

"tối qua...? chuyện làm người yêu của em?"

"nghe có vẻ khá bất hợp lí nhưng yeah, chính nó đấy."

•im into you•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ