Chương 3: " Ma" ở dinh thự

178 17 0
                                    

Ricky bắt đầu ra ngoài dinh thự để dọn dẹp " bồ hóng", công việc này cậu làm cũng quen dần rồi, cũng hiểu rõ hơn quy tắc ở bên ngoài. Người nắm "sao" được bố trí để lãnh đạo các " búp bê sống" cậu cũng phải tuân theo lệnh của họ. Thật sự khi ra ngoài căn phòng của ngài Patrick thì Ricky cũng gặp được khá nhiều người, nhưng anh không hoàn toàn thân thiết với một ai cả , dù là làm việc nhóm chung, cậu cũng ít khi nói chuyện với họ. Trách nhiệm của cậu chỉ là phục vụ cho Shadow House, phục vụ cho ngài Patrick, còn lại những điều khác cậu không muốn để tâm làm gì.

" Không được lo chuyện bao đồng, phục vụ hết mình cho chủ nhân" Là những thứ ngay từ đầu một búp bê sống như anh đã được tiếp thu vào đầu rồi.

Ricky đang tập trung dọn dẹp phần của mình. Thì từ cách đó không xa có một tiếng náo động khá lớn, anh cũng không để tâm nhiều tiếp tục làm nốt công việc của mình. Một người khác chạy từ bên ngoài la lên

" Ma tới rồi, ma tới rồi nhanh lại đây phụ một tay đi "

*** Ma chính là được tạo ra từ các bồ hóng của chủ nhân, khi các bồ hóng được tích tụ lâu ngày không dọn dẹp sẽ trở thành một ác ma. Ác ma này khi bị nó tấn công sẽ khiến cho các búp bê sống mất dần đi ý thức của mình. Nếu nặng hơn nữa sẽ là mất mạng.

Ricky khi nghe được từ " ma" đã vội bỏ mọi thứ xuống mà chạy ra nơi có ác ma xuất hiện. Khi cậu vừa tới thấy hiện trường khá hỗn loạn, một số đang vây bắt ác ma đó. Nhưng họ cũng chỉ là búp bê sống thì làm sao mà có thể làm được gì với thực thể kinh khủng đó được. Ricky khá lo sợ lùi nhẹ đi vài bước, nhưng mà việc tiêu diệt ác ma cũng nằm trong các nhiệm vụ mà cậu phải làm. Chỉ thấy lúc đó có một cô gái nhỏ cầm một bình hoa đổ nước vào con ác ma đó. Nó lập tức bị tiêu biến đi.

*** Các bồ hóng khá sợ nước, nên thường khi dọn dẹp họ dùng nước để dễ dàng lau chùi mọi thứ hơn. Đó là vì sao mà ác ma lại bị tiêu diệt bằng nước :))).

" Bình hoa..."

Ricky ngơ ngác nhìn cô gái nhỏ ấy, thì ra là biết trong mỗi bình hoa điều có nước nên thuận đó mà lấy nước tiêu diệt ác ma sao.

Sự việc đó cũng tới tai của người lãnh đạo gắn sao. Họ đã quở trách khá nhiều và yêu cầu nhóm có mặt tại hiện trường lúc đó phải chịu toàn bộ trách nhiệm

"Ngươi là con nhỏ " bình hoa" đúng chứ"

Người lãnh đạo với vẻ mặt giận dữ chỉ thẳng vào con nhóc kia. 

"Tôi tên là Emilyko, sự việc đó tôi hoàn toàn không biết" Emilyko cố gắng phân minh

"Hứ, còn già miệng, không phải do các ngươi lười biếng dọn dẹp nên mới xảy ra cớ sự như vậy sao"

Thật sự thì lỗi không nằm do ai cả, chỉ là cô ta muốn tìm lấy một người để chịu trách nhiệm cho sự việc này thui. Ai biểu người được chú ý nhất chứ, cô ta đương nhiên sẽ quy chụp lỗi lầm cho cô gái nhỏ đó là đúng rồi.
Trong bầu không khí căng thẳng như vậy thì một tiếng rơi của xô đựng nước rơi xuống. Thì ra là một con nhóc không cẩn thẩn cầm nổi cái xô nên để nước rơi đầy cả trên sàn.

" Tôi.. Tôi xin lỗi... Hức.. Tôi không cố ý đâu.. Tôi sẽ dọn dẹp ngay mà" Giọng cô gái đó vừa run vừa nói cũng với tiếng nấc vì sợ đến nổi khóc luôn.

Điều đó lại làm cho người lãnh đạo càng thêm tức giận muốn kéo cô gái kia vào chung tội lỗi này. Ricky chỉ việc quan sát mọi thứ, dù sự việc có vô lý hay quá đáng anh cũng không tham gia vào. Vì đó là quy tắc cơ bản của một búp bê sống nếu muốn tồn tại lâu ở đây.

The Love Story ( Patrick -Emilyko) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ