Sau khi ổn thỏa mọi chuyện, mọi người ngồi lại cùng nhau.
" Các cậu muốn bàn gì" Patrick khoang tay lại cao giọng
"Chuyện là mấy cậu có thấy những chuyện bất thường xảy ra ở bữa tiệc hôm trước không" Kate đi vào chủ đề chính
" Uhm thì có, các búp bê sống của các cậu điều biểu hiện kì lạ hết phải không" Jones tiếp lời
"Lou của tớ dạo này cũng lạ lắm. Không biết là bị gì, hỏi cậu ấy cũng trả lời cho có thôi" Louise kể thêm
Đúng là như thế sau vụ đó hình như các búp bê sống khá là khác thường, Patrick chỉ thấy Ricky ít nói chuyện với cậu hơn thôi. Emilyko không biết em ấy hiện giờ thế nào rồi.
" Hay là tụi mình thử tìm hiểu mọi chuyện đằng sau, mình muốn Emilyko trở về là Emilyko yêu quý của mình như trước kia luôn nói cười mà không bận tâm gì nhiều cả."
"Thật sự hôm đó tớ rất sốc khi lần đầu thấy Emilyko như vậy e ấy dường như trở thành một con người khác. Thí sinh bị loại cuối cùng là người bạn đồng hành của em ấy trong kỳ tuyển chọn vậy mà khi biết tin mình chỉ thấy em ấy nở một nụ cười đầy vui sướng và nói những lời nói hết sức kì lạ. Có gì đó ảnh hướng tới Emilyko của mình, mình tin là vậy"
Kate lo lắng mà thuật lại câu chuyện khi còn ở bữa tiệc hôm ấy.
Những Shadow cũng lo lắng cho búp bê của họ. Họ cũng muốn tìm ra sự thật nhưng quy định của gia tộc này là không được lo chuyện bao đồng. Luật là luật không chỉ bắt buộc đối với búp bê sống phải tuân thủ tuân theo mà các Shadow cũng phải thực hiện.
Patrick lưỡng lự trước điều mà mình sắp nói. Thật sự trong lòng của Patrick muốn tìm hiểu việc này nhưng mà bản thân cậu lại không muốn chống đối luật đó. Patrick sợ lắm, sợ Người Ông Vĩ Đại đó, cũng như sợ bản thân không đủ tài để mà làm tốt được việc gì." Patrick nghĩ là tụi mình không nên can dự vào" Patrick lên tiếng
Louise đồng tình với Patrick
"Đúng vậy, đó là điều cấm kị, nếu ông lớn biết cậu tìm hiểu mọi chuyện phía sau lưng ngài ấy chắc chắc sẽ tức giận. Cả 4 người chúng ta không gánh vác nổi đâu"
Mặc dù lo cho các búp bê sống của họ nhưng bên trong họ dường như có một nguồn ma lực khiến họ không muốn chống đối lại với người đó.
"Nhưng mà ... Tớ sẽ âm thầm giúp đỡ cậu khi cậu cần, Kate à" Patrick nói
" Được rồi, tớ hiểu mà, hiện tại chúng ta cứ giả vờ như không biết rồi khi mà tớ tìm hiểu được nguyên nhân, chúng ta sẽ họp lại một lần được chứ"
Kate không muốn làm khó ai cả cũng như không muốn đưa họ vào nguy hiểm, nên việc này Kate đã tự mình có quyết định riêng.
Jones nhìn Kate rồi tiếp lời
"Tớ sẽ theo cậu nên cậu hãy cho tớ tham gia chung với cậu được chứ? Dù sao thì 2 người vẫn nhanh hơn mà"
" Thế thì ... "
Kate vừa tính nói tiếp thì nghe tiếng gõ cửa. Cả 3 người họ nhanh chóng rời đi, họ ra hiệu cho nhau có việc gì cần thì hẹn tại phòng Patrick một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Love Story ( Patrick -Emilyko)
RomansaCâu chuyện tình của Patrick một Shadow kêu ngạo nhưng lại rơi vào tình yêu của một búp bê sống, Emilyko. Liệu tình yêu này có được tỏ bày ?