Patrick vừa mở mắt tỉnh giấc thì thấy một người xa lạ có nhân hình, liền hỏi" Người là..."
Lập tức bên phía kia đáp lại" Thưa chủ nhân, tôi là búp bê sống được gia tộc bóng gửi tới đây để phục người, Rất mong sau này tôi có thể trở thành một " gương mặt" có thể khiến ngài tự hào"
Gia tộc bóng là một gia tộc quyền lực nhất trong vùng. Những người dân họ thường rất sùng bái và ngưỡng mộ họ. Nên thường họ cũng có một ước mơ sẽ được phục vụ tận tụy cho gia tộc bóng tối ấy. Trong gia tộc bóng tối người nắm quyền lực tối cao là người ông vĩ đại. Rất ít ai có thể thấy được vị đó trừ các tộc trưởng ra. Shadow House được chia làm 3 tầng lầu, mỗi tầng sẽ là những vị bóng có quyền lực khác nhau. Tầng một là dành cho những đứa trẻ bóng và được các "búp bê sống" phục vụ cho tới khi những đứa trẻ đó trưởng thành.
Patrick hiểu được địa vị của mình, cũng như các quy tắc cơ bản của gia tộc bóng này, nhìn thấy " búp bê sống" ấy biết điều như vậy, Patrick liền nói:
" Sau này ngươi sẽ phục vụ cho ta sao ? Được thôi" Patrick nhanh chóng rời khỏi giường ngủ của mình, để chuẩn bị thay đồ.
" Quần áo của ngài đã được chuẩn bị sẵn, tôi sẽ giúp ngài thay đồ" cậu ta liền cúi đầu nói
Patrick thấy hắn ta có vẻ khá chu đáo, với cách hành xử của hắn trong rất chuyên nghiệp nữa
" Ngươi tên gì"
Hắn có vẻ ngơ ra một lúc rồi trả lời" Tôi chưa có tên, Thưa chủ nhân. Mong người có thể đặt tên cho tôi được không" hắn ta quỳ xuống, tay phải lên ngực cúi người xuống bảo.
Vẫn chưa có tên sao, thường thì các" búp bê sống" khi được phục cho chủ nhân thì sẽ lấy tên gần với tên chủ nhân của họ. Patrick suy nghĩ hồi lâu liền nói
" Ricky, ngươi thấy tên này thế nào"
Ricky sao ? Hắn có khá hài lòng với tên này liền cúi thấp người cảm tạ Patrick
" Dạ từ giờ Ricky xin được phục vụ chủ nhân Patrick, Tôi sẽ cố gắng để ngài có thể trở thành một người đứng đầu của gia tộc"
Người đứng đầu của gia tộc sao? đương nhiên là vậy rồi. Ta là một trong những thành viên của gia tộc quyền lực mà, điều hiển nhiên đó sẽ sớm đến thôi. Patrick cười đầy sự kiêu ngạo của mình. Không ngờ một búp bê sống lại biết cách ăn nói đến vậy. Điều mà Ricky nói lại đúng trọng tâm mà Patrick muốn. Đó có phải vì " búp bê sống" được liên kết chặt chẽ với chủ nhân mà thành. Nếu nói cái bóng chỉ là một nhân dạng không hoàn chỉnh, không thể thấy được cảm xúc của họ, cũng như là gương mặt. Từ đầu đến chân chỉ là một mảng đen u tối, giống như một cái bóng vậy. Còn" búp bê sống" thì được coi là " gương mặt" của chủ nhân mình. Họ sẽ bộc lộ đúng cảm xúc như chủ nhân mong muốn. Như một con người, một con người có đầy đủ cảm xúc thật của mình.*** Búp bê sống là những người có hình dạng, khuôn mặt rõ ràng. Thường thì mỗi Shadow sẽ có một búp bê sống đi theo hầu riêng. Các búp bê sống ấy được xem là gương mặt để bộc lộ cảm xúc thay cho chủ nhân. Khi mà búp bê sống và chủ nhân điều đồng điệu lẫn thể các cử chỉ và linh hồn thì khi trưởng thành họ sẽ trở thành một Shadow thực thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Love Story ( Patrick -Emilyko)
RomansaCâu chuyện tình của Patrick một Shadow kêu ngạo nhưng lại rơi vào tình yêu của một búp bê sống, Emilyko. Liệu tình yêu này có được tỏ bày ?