Chương 10: Đi ngắm hoa

130 20 0
                                    

Buổi lễ ra mắt đã qua được hơn một tháng rồi, hiện giờ Patrick không còn gì để lo lắng. Emilyko cũng vượt qua được kì thi, duy chỉ có một cặp bị loại. Patrick biết cặp đó, đó là cặp ít nói nhất trong năm cặp nhưng dù gì cũng đồng hành với nhau trong kỳ tuyển chọn. Vậy mà gia tộc Shadow đã thẳng tay loại bỏ đi người đó. Thật là đáng sợ mà, cũng may hôm đó mình có Ricky tới cứu mình còn có cô gái ấy nữa. Cô ấy giúp mình nhận ra được nhiều điều khi bị nhốt trong cái thùng đó.

"Hôm nay ngài muốn đi đến chỗ đó nữa hả, ngài Patrick " Ricky vừa mặc quần áo cho Patrick vừa nói

"Uhm , tới vườn hoa của dinh thự đi, ta muốn ngắm chúng"

Ngài Patrick làm gì thích hoa đâu chứ, trước đó ngài ấy không như vậy, nhưng khi kì tuyển chọn kết thúc, lúc về ngài ấy cầm một cành hoa trên tay và luôn chăm sóc nó để trưng nó trong phòng với lại ngày nào ngài ấy cũng lại vườn hoa của dinh thự và ngắm hoa một hồi lâu. Thật sự đó là một sở thích kì lạ.

Ta không thể tới gặp Emilyko, không thể bày tỏ được tình cảm trong lòng này của mình, cũng chỉ có thể mỗi ngày đến vườn hoa ngắm hoa, rồi nhớ đến cô ấy thôi. Mình biết tình cảm này là sai, là không nên có, nên mình nhất định sẽ từ bỏ được thui. Mình hy vọng đây chỉ là tình cảm nhất thời của mình. Chỉ cần không nhìn thấy cô ấy nữa tim mình sẽ không loạn, mình cũng sẽ quên đi tình cảm ngu ngốc này.

"Hoa ở đây thật đẹp, Ricky ngươi có thấy như vậy không"
Patrick nhìn những bông hoa nhỏ bé ấy không nỡ hái, chỉ ngồi xuống ngắm.

" Thưa ngài, đẹp lắm, ngài có mang về một ít không"

" Không, ta chỉ muốn ngắm chúng thui" Patrick đáp

Vườn hoa này hình như do một vị tiểu thư Rose chăm sóc. Patrick nghe Ricky kể lại thường thì vị tiểu thư ấy ít khi xuất hiện vì ngoài việc chăm sóc vườn hoa. Cô ấy còn là một thành viên được ông lớn vĩ Đại khá tín nhiệm. Cô thường nhờ người hầu chăm sóc chúng. Ricky cũng từng đề nghị ta nên kết hôn để củng cố lại địa vị của mình. Làm như thế thì vị trí của bản thân sẽ càng thêm vững chắc trong gia tộc. Nhưng Patrick hoàn toàn không muốn thế, vì cậu không hiện giờ không thể yêu ai được. Trong đầu chỉ toàn xuất hiện hình bóng cô gái nhỏ ấy thôi. Làm sao ta có thể kết hôn với người khác khi trong lòng lại có em chứ, Emlyko à...

The Love Story ( Patrick -Emilyko) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ