Patrick tỉnh dậy trong một không gian đầy chật hẹp và tối tăm chỉ có một lỗ sáng nhỏ mà cho dù luồng tay ra cũng không được. Patrick biết mình đang bị nhốt trong một cái thùng, mọi thứ điều mờ mịt không nhớ rõ vì sao lại ở trong này.
"Này, đây là đâu, tại sao ta lại ở đây" Patrick lo lắng rồi từ từ trở nên tức giận
"Tại sao các ngươi lại dám nhốt ta trong này, ngươi có biết ta là ai không hả ? Ta là một Shadow, là một Shadow của gia tộc bóng tối đó"
Cậu kích động lấy tay đập lấy vào thùng, đập càng lúc càng mạnh càng hét lên thật lớn. Nhưng không nghe thấy ai đáp lại, cậu bắt đầu tuyệt vọng, sức lực đập cũng giảm đi, tay cậu buông lơ xuống như tuyệt vọng"Làm ơn ai đó cứu ta đi, ta không thích ở đây, Ricky à, người ở đâu, mau lại cứu ta đi, ta cần người..."
Nước mắt Patrick trực trào rơi xuống, dù không thấy được cảm xúc thật sự trên khuôn mặt tối đen ấy nhưng thấy được hai dòng nước mắt cứ rơi. Cậu co mình lại ôm lấy bản thân mà khóc.
Thật sự sợ chứ, ta cứ tưởng trở thành Shadow rồi thì sẽ không gặp những loại chuyện như thế này. Cứ tưởng sẽ được dựa vào Ricky trong kì tuyển chọn này mà qua thôi. Vì Ricky rất thông minh mà, ngay từ đầu ta đã thấy được điều đó, cậu ấy gần như đưa ra kế hoạch cho ta để ta giải quyết mọi vấn đề. Nhưng mà trong lúc này rồi, khi không có cậu ấy, ta thật sự thấy mình vô dụng, ta cũng chỉ toàn biết dựa dẫm vào cậu ấy thôi.
"Ngài Patrick, ngài ở trong đó hả?"
Patrick nghe được giọng nói từ ai đó rồi ngước nhìn lên ánh sáng ít ỏi đang lên lỏi vào
" Người là ai... "
" Tôi là Emilyko đây, ngài đừng lo lắng tôi sẽ cứu ngày ra ngay đây"
Là "vườn hoa" à. Sao cô ta lại ở đây những gì mình nói nãy giờ không lẽ cô ta nghe hết rồi Patrick hỏi
" Người nghe hết rồi đúng không? "
" Hm.. Nghe hết rồi" Emilyko đáp lại e dè
" Vậy thì ngươi đi đi, ta không cần người giúp, đi mau! Đi mau!"
Patrick tức giận dùng chân đạp mạnh vào thùng với ý xua đuổi. Patrick không muốn người khác biết được vẻ yếu đuối của mình, lòng tự trọng của Patrick không cho phép điều đó xảy ra.
" Xin lỗi, tôi không cố ý nghe đâu, nhưng mà tôi sẽ cứu người ra"
" Ta không cần người cứu, ngươi đang thầm cười nhạo ta đúng không?" Patrick tức giận nói
"Không hề có, tôi không hề như thế" Emilyko nhanh chóng đáp lại để phân minh.
Emilyko biết được không thể khuyên được con người này nhưng mà cứu người quan trọng hơn. Emilyko vừa tìm manh mối để mở thùng ra vừa đáp.
" Ricky cũng sẽ tới nhanh thôi, cậu ấy đã lựa chọn một mặt nạ để bảo vệ gương mặt rồi, bài kiểm tra lần này là trang phục của Shadow không được bẩn, các búp bê sống không được làm bị thương gương mặt nếu không sẽ bị đánh rớt"
Ricky sẽ tới sao, thì ra đây là bài kiểm tra cuối cùng. Patrick vội nhìn lại bộ đồ mình xem có dơ hay không. Nếu Ricky cũng sẽ tới vậy thì cũng chỉ có Ricky mới được cứu mình thôi. Mình không cần sự giúp đỡ của người khác.
"Ngươi còn phải cứu Kate mà lo đi cứu Kate đi ..."
" Nhưng mà còn ngài thì sao ..."
Patrick ngắt lời
"Có Ricky tới cứu mà, Chỉ có Ricky mới cứu được ta thôi, ta không cần người khác"Emilyko suy nghĩ một hồi lâu liền đáp
" Xém nữa tôi đanh mất công của Ricky rồi, tôi hiểu rồi thưa ngài Patrick...
BẠN ĐANG ĐỌC
The Love Story ( Patrick -Emilyko)
Roman d'amourCâu chuyện tình của Patrick một Shadow kêu ngạo nhưng lại rơi vào tình yêu của một búp bê sống, Emilyko. Liệu tình yêu này có được tỏ bày ?