Chương 15: Nỗi lòng của Patrick

172 21 5
                                    

Một lúc sau Ricky quay về đã thấy Patrick ngoan ngoãn ngồi chờ mình ở trên bàn có lẽ cậu biết vị chủ nhân của mình đang đói.

" Ngài Patrick, cam của ngài có rồi đây, mời ngài dùng"

Rick bưng dĩa cam đã gọt sẵn để trên bàn cho Patrick sau đó cậu rời đi dọn dẹp tiếp căn phòng.

Ngay khi Ricky gõ cửa thì nhóm của Kate đã lẻn ra từ phòng của cậu ấy. Trong căn phòng của mỗi búp bê sống luôn có một cửa nhỏ thông ra ngoài.
Patrick nhìn đĩa cam rồi bốc một miếng lên ăn. Thật sự, lúc đó Patrick nhớ lại cái lúc cậu bị nhốt trong thùng gỗ. Món cam này lần đó đối với cậu là một món vô cùng ngon. Nhưng sau đến mãi bây giờ cậu mới nhận ra được hương vị thật sự của nó. Patrick nhìn miếng cam mình bốc trên tay bỏ vào miệng từng miếng một rồi cười. Patrick nhớ Emilyko, nhớ cô gái ngốc nghếch đó, nhưng mà bên cạnh đó cậu cũng lo lắng cho Emilyko. Vì em ấy chỉ là một búp bê sống không có địa vị trong dinh thự này, nên chắc sẽ có nhiều nguy hiềm luôn rình rập em ấy. Nhưng mà so với điều mà cậu lo sợ thì cậu lại ghét bản thân mình hơn, vì ngay cả người mình thương cũng không thể nào bảo vệ được.

" Emilyko à, ta thật sự đã yêu em mất rồi, nhưng mà ta thật vô dụng không có đủ năng lực bảo vệ em"

Patrick vừa buồn bã vừa suy nghĩ rồi lại nhìn Ricky

"Ta thật sự xin lỗi vì ta là một chủ nhân tồi tệ, Ricky à. Nhưng ít ra thì ta sẽ chôn chặt thứ tình cảm mà ta đanh cho Emilyko cho đến khi xuống mồ"

Lòng Patrick chua chát và đau đớn ăn miếng cam cuối cùng trên bàn. Có lẽ cho đến lúc chết đi, điều mà Patrick thật sự mong muốn đó là nhìn thấy Emilyko luôn luôn hạnh phúc và mĩm cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The Love Story ( Patrick -Emilyko) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ