Chương 6: Bắt đầu kế hoạch

114 13 0
                                    

Patrick phải đi theo Edward cùng với những Shadow khác. Thật sự thì cậu rất lo vì những người này cậu không hề quen ai cả, cũng không biết đây có phải là bài kiểm tra riêng dành cho các Shadow hay không.

"Ngươi tính dẫn bọn ta đi đâu" Patrick lo lắng hỏi nhưng giọng vẫn quyền lực.

"Sau khi người đi theo tôi thì sẽ biết ngay thôi"

Mình phải tìm cách loại bỏ đi một cặp nhưng mà nếu loại họ mà không có lý do nào thì không được. Dù gì họ cũng là các Shadow mình không thể nào đụng tới họ được. Nhưng mà theo như mình dự tính thì đã tìm được một cặp để loại rồi. Đây có lẽ là kết quả tốt nhất mà các vị quý tộc ở tầng ba mong muốn. Nếu mình làm tốt thì mình sẽ có thể được ông lớn vĩ đại đề lên tầng ba. Trong bụng Edward suy tính kế hoạch kế tiếp cho kì tuyển chọn này.

Các vị quý tộc ở tầng ba đang trông ngóng buổi tuyển chọn này. Đối với họ đây chẳng khác nào trò tiêu khiển. Các đối tượng cho kì tuyển chọn đã chuẩn bị kĩ lưỡng "quà" đặc biệt cho họ. Nếu đám trẻ vượt qua được mới xứng đáng trở thành một Shadow quyền lực. Ở tòa dinh thự này không có chỗ cho kẻ yếu, người càng thông minh hiểu chuyện mới sống được lâu.
Bỗng nhiên trước mắt Patrick tối sầm, cậu ngất lịm đi. Điều cuối cùng cậu thấy được trước mặt là một khu vườn trong như hình mê cung.

The Love Story ( Patrick -Emilyko) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ