1. Tên hề.

3.9K 352 109
                                    

RestRoo: Vì bản năng đen đúa trong mình lại trỗi dậy nên lại lên plot truyện ngược, ai mà biết mình lâu thì cũng hiểu tính mình sao rồi hmu hmu.

Warning: ĐỌC HOẶC BLOCK.

1. OOC, OOC, OOC. Takemichi trong này là kẻ ác, ác thật sự, càng lúc càng ác, sẽ không hoàn lương, tính cách điên loạn, hoàn toàn không phải là Takemichi các bạn biết nữa.

2. MITAKE! MITAKE! MITAKE! Không cmt về bất kỳ cp khác, trong truyện này Mikey và Takemichi là nhân vật chính, Takemichi chính nhất, và hai đứa này yêu nhau một cách điên khùng, toxic hết mức có thể. Có hint nhà khác mà các bạn khoái thì tự high một mình, không phải MiTake thì đừng cmt. Không nói Takemichi có màu top hay phản công gì đó, nó botommmm trong này.

3. Âm âm. End truyện sẽ là cả hai dắt tay nhau nhảy xuống địa ngục, không vào suối vàng đâu.

4. Có nhiều tình tiết bạo lực, tiêu cực hướng các bạn tới những suy nghĩ u uất tăm tối, tinh thần vững hãy đọc pls! Mình còn viết rất nhiều bộ cư tê phomaique, đừng đâm đầu vào cái hố này các bồ yêu.

5. Takemichi miệng tiện, chửi bậy rất nhiều, không đọc nổi click back.

6. Ra truyện lâu. Dạo này mình bận gộn, và bản năng đen đúa trồi lên thì mới viết được, các bạn hối cũng không sao nhưng mà mình cũng không viết sớm hơn đâu, ai khum chờ nổi đừng rớt hố, ai mà kinh qua con Diễn mình đang viết cũng đủ hiểu mình ngâm lâu thế nào rồi đó, được cái một chap khá dài~~~

----------------------------------------------

"Xình xịch."

"Tránh ra đi! Xe lửa tới! Tránh ra điiiiii!"

"Xình xịch! Xình xịch!"

"Mitsuya! Đi ra chỗ khác đi! Mitsuyaaaaaaaaaa!"

"Xình xịch, xình xịch, xình xịch, xình xịch..."

Xình xịch...

"Tất cả là lỗi do mày đấy."

Xình xịch...

"Nếu mày không quay lại... Draken đã không chết..."

Xình xịch...

"Một kẻ không thể sống sót sau trận chiến, đừng mơ có thể đánh bại được Mikey."

"Tạch."

"Takemichi à, tại sao chứ?"

"Tao đã tôn trọng mày kia mà?"

"Vậy mà mày chống đối tao!"

.

.

.

"Tao không du hành thời gian, Takemichi."

Takemichi mở bừng mắt, trước mặt là một khung cảnh mông lung không rõ ràng.

Mùi mốc meo ẩm ướt dấy lên trong không khí, đồng thời làm cho mùi trên người Takemichi nồng nặc hơn bao giờ hết.

Cậu đã chẳng còn nhớ mình ở trong nơi này từ khi nào, và dù đã từng ấy thời gian trôi qua, tại sao Takemichi vẫn chưa chết?

MiTake (Kantou) | Phản anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ